ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ปุ๊กลุก” ปัดแผนสูงลงทุนวิ่งชนกระจกในกองละครให้ตัวเองเป็นข่าว

“ปุ๊กลุก” ปัดแผนสูงลงทุนวิ่งชนกระจกในกองละครให้ตัวเองเป็นข่าว

Posted 16/08/2012 by ผู้จัดการ

       “ปุ๊กลุก” ไม่รู้ “ใบเตย-แตงโม” เทคทีมยี้ บอกไม่กลัวและไม่เคลียร์ ขอบคุณคนมองวางตัวดีกว่า พร้อมไม่ใส่ใจข่าวแตงโม เชิดใส่ในงานทีวีพูล ก่อนโต้แผนสูงลงทุนวิ่งชนกระจกในกองฯ “อุบัติเหตุ” เพื่อสร้างกระแส
      
       เกิดศึกน้ำลายไม่จบสักที สำหรับนางเอกแห่งวิกหมอชิต “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชระตระกูล” กับ “แตงโม ภัทรธิดา พัชระวีระพงษ์” แต่ครั้งนี้มีกระแสข่าวว่าตอนนี้ปุ๊กลุกกำลังโดยรุม จากทั้งสาว “แตงโม” และโจทก์เก่านักร้องลูกทุ่ง “ใบเตย อาร์สยาม” ที่ต่างก็เคยมีข่าวคั่วพระเอก “วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” ที่ต่างก็มีคดีกับสาวปุ๊กลุกอยู่แล้ว ตกอยู่ในสถานการณ์หัวเดียวกระเทียมลีบแบบนี้ปุ๊กลุกบอกว่า…
      
       “หนูไม่ทราบว่ายังไงค่ะ แต่หนูไม่ขอเกี่ยวข้องกับใครแล้วกัน ถ้าบอกว่าเขาเทคทีมเพื่อรุมหนูก็ไม่มีความเห็นเลยค่ะ แล้วแต่เลยค่ะ หนูไม่กลัว เหมือนว่าหนูก็อยู่ในที่ของหนู เหมือนว่าถ้าเราไม่เอาตัวเข้าไปเกี่ยว หนูว่าเราก็จะไม่บาดเจ็บ ถึงจะมีข่าวออกมาไม่จบหนูก็ไม่เคลียร์ค่ะ”
      
       “ถ้าบอกว่าหนูกับเขามีการวางตัวที่ต่างกัน หนูวางตัวดีกว่าก็ โห..เหรอคะ หนูว่ามันคงจะเป็นกระแสที่ไม่ดี ถ้าเราเอาคนสองบุคคลมาเปรียบเทียบกัน เพราะว่าเราแต่ละคนก็มีแฟนคลับคนละกลุ่มกัน ก็อย่าเอาหนูไปเปรียบเทียบกับใครดีกว่า เพราะว่าหนูก็พยายามจะวางตัวและก็จะวางตัวให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ให้เท่ากับวุฒิภาวะที่เรามีอยู่”
      
       ไม่รู้งานทีวีพลู “แตงโม” เชิดใส่ เพราะไม่ได้ใส่ใจ
      
       “ไม่ได้เชิดค่ะ นั่งด้วยกันดี เป็นงานทีวีพูลนั่งโต๊ะเดียวกัน แต่ไม่ได้คุยกันเลยค่ะ ถ้าบอกว่ามีคนบอกว่าเขาเมิน หนูก็ไม่รู้ว่ายังไงเลยว่ากระแสมายังไง แต่ว่าคือในส่วนของหนู หนูก็แสดงสัมมาคาราวะที่มีต่อผู้ใหญ่ เราไหว้แล้วเราก็จบเหมือนเราไม่ได้เอาใจเข้าไปใส่ใจว่าเขาจะรู้สึกยังไงหรือมีปฏิกิริยายังไง แล้วตัวหนูเองหนูไม่ได้เห็นแล้วก็ไม่ได้รับรู้ว่าพี่เขาทำยังไง ไม่ได้ใส่ใจในส่วนนั้นเลยค่ะ”
      
       “กับที่บอกว่าหนูกับพี่เขาบอกไม่มีอะไร แต่พอเจอกันจริงๆ กลับเป็นอีกอย่างหนึ่ง คืออันนี้หนูว่าทุกคนรู้ค่ะว่าเรื่องราวมันเป็นยังไง อะไรที่มันไม่ได้จะเอามาให้มันได้มันก็คงไม่ได้ค่ะ เพราะฉะนั้นก็คือคนรับรู้ในสิ่งที่เราเป็นแล้ว จริงๆ แล้ตัวหนูเองก็อยากให้มันผ่านๆ ไป แล้วหนูว่ามันไม่มีเหตุผลอะไรที่จะไปพูดถึงเขาอีก ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรที่เขายังพูดถึงหนูค่ะ ก็ต้องขอบคุณ”
      
       “จริงๆ ได้รับจนชินแล้ว ก็ได้เรื่อยๆ ค่ะ หนูว่าก็เป็นสิ่งที่ดีที่เราได้รับคำสอนจากพี่ที่มีโอกาสได้ใช้ชีวิตในวงการบันเทิงมาก่อน ก็ถือว่าอะไรที่พี่เขาผิดพลาดเราก็ได้ศึกษาตรงนั้นค่ะ แต่บางทีเราก็ไม่อยากรับรู้นะคะ ในสิ่งที่เขาให้สัมภาษณ์ก็พยายามมองในแง่ดี และตัวเราก็จะพยายามที่จะไม่พาดพิงถึง”
      
       ปัดสร้างกระแสวิ่งชนกระจกกลางกองถ่ายละครเรื่อง “อุบัติเหตุ” จนต้องยกกองฯ
      
       “จริงๆ แล้วหนูว่าคงไม่มีใครสร้างกระแสด้วยการชนกระจก มันไม่ใช่แล้วค่ะ หนูเดินชนกระจกจริงๆ แล้วก็ต้องยกกอง ซึ่งภาพมันไม่สามารถเปิดเผยออกมาได้ เพราะว่ามันหัวโนมาก แต่ก็พักด้วยการประคบตลอดเวลา 24 ชั่วโมง กับคนที่มองว่าสร้างกระแสอาจจะเป็นคนที่ไม่ได้รู้สึกดี ไม่ได้เปิดใจและอาจจะไม่ได้คิดดีกับเรา ก็วันข้างหน้าถ้ามีโอกาสได้รู้จักก็คงจะเปิดรับหนูไปแล้วกัน แต่ว่าหนูรู้สึกว่าหลายคนก็เห็นใจว่าเราทำงานหนัก อาจจะเบลอวิ่งชนกระจก”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ปุ๊กลุก"วิ่งชนกระจกหน้าผาก-จมูกบวม
    ''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์'' ซวย! เกิดอุบัติเหตุวิ่งชนกระจกในกองละครจนหน้าผากบวม เลือดไหลออกจมูก เจ้าตัวงดรับงานและขอพักกองละครชั่วคราวเพื่อรักษาตัว
  • "ปุ๊กลุก" สวยแบบไทย ผิวน้ำผึ้ง
    กำลังมาแรง สำหรับนางเอกสาวผิวสีน้ำผึ้ง "ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นนางเอกสาวที่ค่อนข้างตรงและชัดเจนคนหนึ่งเลยทีเดียว ล่าสุดสาวปุ๊กลุกได้มาอวดหุ่นให้กับทาง สยามบันเทิง ได้ยลโฉม โดยเธอมาพร้อมกับสัดส่วน 33-25-36 งานนี้เรียกว่าเธอแฮปปี้ทั้งก่อนถ่ายและหลังถ่าย เพราะในขณะที่สาวปุ๊กลุกถ่ายแบบ เธอได้มีการโพสท่าเอง เยี่ยงนางแบบมืออาชีพ โดยแทบจะไม่ต้องบอกให้โพสเลยด้วยซ้ำ งานนี้ยิ่งทำให้ที...
  • "ปุ๊กลุก''สวยคมเซ็กซี่
    นักแสดงสาวหน้าคม เจ้าของตำแหน่งมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2553 ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เพลานี้เธอกลายเป็นสาวเซ็กซี่คนหนึ่งของวงการ แม้จะประกาศว่าไม่ขอถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำอีก นอกจากจะมีใบสั่งจากผู้ใหญ่ แต่ยามเธอออกงานก็ไม่ทำให้ผิดหวัง อวดความสยิวนิดๆ หน้าอกหน้าใจ และเรียวขางามๆ ให้ได้ดูชม สมกับเคยได้รับสมญานามผู้หญิงที่สวยที่สุดของประเทศไทย
  • "วี"คิดถึง"ปุ๊กลุก"ไม่จบส่งSMSอ้อน
    ''วีรภาพ'' ยอมรับส่งแมสเซจไปหากิ๊กเก่า ''ปุ๊กลุก'' แต่ปฏิเสธเรื่องตามจีบ ''เนย-โชติกา'' ยอมรับมีควงสาวนอกวงการไปกินข้าวตามประสาหนุ่มหัวใจแห้งเหี่ยวไปๆ มาๆ ก็มีข่าวลมพัดหวนซะแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม ''วี'' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ กับอดีตหวานใจ ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ซึ่งก่อนหน้านี้มีคนรู้มาว่าพระเอกหนุ่มวิก 7 สีแอบส่งแมสเซจไปหาสาวปุ๊กลุกแถมในข้อความมีคำว่าคิดถึงซะด้วย งานนี้จะจริงเท็จแค่ไหนพอเจอต...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »