ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "วี"คิดถึง"ปุ๊กลุก"ไม่จบส่งSMSอ้อน

"วี"คิดถึง"ปุ๊กลุก"ไม่จบส่งSMSอ้อน

Posted 18/07/2012 by siamdara

    ''วีรภาพ'' ยอมรับส่งแมสเซจไปหากิ๊กเก่า ''ปุ๊กลุก'' แต่ปฏิเสธเรื่องตามจีบ ''เนย-โชติกา'' ยอมรับมีควงสาวนอกวงการไปกินข้าวตามประสาหนุ่มหัวใจแห้งเหี่ยว

    
    ไปๆ มาๆ ก็มีข่าวลมพัดหวนซะแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม ''วี'' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ กับอดีตหวานใจ ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ซึ่งก่อนหน้านี้มีคนรู้มาว่าพระเอกหนุ่มวิก 7 สีแอบส่งแมสเซจไปหาสาวปุ๊กลุกแถมในข้อความมีคำว่าคิดถึงซะด้วย งานนี้จะจริงเท็จแค่ไหนพอเจอตัวหนุ่มวีที่ไปร่วมงานทรูมูฟฯ ที่แดนเนรมิตเก่า ย่านลาดพร้าว ก็เลยถามถึงเรื่องนี้ซะหน่อยก่อนที่เจ้าตัวจะตอบแบบเขินๆ ว่า
    

    ''อ๋อ..เรื่องนี้ส่งนานแล้ว คุยกันแค่ประโยคสองประโยคเอง คำว่าคิดถึงต้องกลับไปดูก่อนนะว่ามีหรือเปล่า บางทีก็มีอารมณ์คิดถึงแวบมานิดนึงแต่ก็ไม่ได้มีการโทร.พูดคุยอะไรมากกว่านี้ น้องเค้าส่งกลับมาบ้าง แต่แค่คำสองคำ''
    

    นอกจากเรื่องของสาวปุ๊กลุก ยังมีข่าวว่าข้ามช่องไปจีบนางร้ายของช่อง 3 อย่าง ''เนย'' โชติกา วงศ์วิลาศ แต่คราวนี้พระเอกวียืนยันว่าไม่มี้ ไม่มี และไม่อาจเอื้อมไปจีบน้องเนยหรอก
    

    ''ไม่มี ไปกันใหญ่แล้วเอามาจากไหน ผมอยู่แต่ในป่า ข่าวนี้ทำให้น้องเขาเสียหาย ออกมาผมก็ติดเพื่อนตลอด ไม่ค่อยได้เจอกัน ข่าวนี้ไม่จริงเลยครับ ผมไม่อาจเอื้อมหรอกก็แค่ผู้ชายธรรมดา ผมแค่เคยดูละครและชื่นชมว่าเป็นนางร้ายที่น่ารัก

    เท่านั้นเอง แต่ก็ฝากขอโทษไปถึงน้องเค้าด้วยครับที่ทำให้มีข่าวนี้ออกมา'' วีกล่าว
    

    อย่างไรก็ตามวีรภาพยอมรับว่า มีควงสาวนอกวงการไปกินข้าวบ้างตามประสาหนุ่มโสด
    

    ''ก็มีไปกินบ้าง บางทีไปกับเพื่อนๆ หรือไปสองคนก็มี ผมก็มีคนคุยบ้าง ชายหนุ่มหัวใจแห้งเหี่ยวมานานก็ต้องการน้ำหล่อเลี้ยงบ้าง (หัวเราะ)'' พระเอกหนุ่มกล่าวอย่างอารมณ์ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปุ๊กลุ๊ก แรง เล่นMVถ่ายทอดประสบการณ์
    ปุ๊กลุ๊ก แรง เล่นMVถ่ายทอดประสบการณ์
  • ปุ๊กลุก วอน อย่าเหมารวมของเล่นไฮโซ...
    แจ้งเกิดด้วยความแรงมีความมั่นใจเกินร้อย แถมยังเป็นคนพูดจาตรงๆ ไม่อ้อมค้อม ให้เสียเวลาสำหรับ สาวปุ๊กลุก ฝนทิพย์ เป็นอีกคนหนึ่งสาวที่ถูกใจบรรดานักข่าวทั้งรักและเอ็นดู เพราะเธอไม่ปั้นหน้ามาเฟคให้น่าหมั่นไส้ และตั้งแต่เลิกกับคาสโนว่าอย่าง นายวีรภาพ ไป สาวปุ๊กลุกก็ถูกจับตามองมาตลอดว่าเธอพยายามอัพเกรดตัวเอง ด้วยการคบแต่กับบรรดาเพื่อนๆ และหนุ่มๆ ในแวดวงไฮโซ เพราะที่ผ่านมาเธอยอมรับว่าได้แลกเบอร์กับไฮโซหนุ...
  • ปุ๊กลุกไม่แยแสกี้กร้าวเกิดมาเพื่อฆ่าตน
    ''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์'' เมิน ''กี้-รฐกร'' กร้าวเกิดมาเพื่อฆ่าตน ไม่หวั่นใครมาแทนที่ มองวงการเป็นเหมือนครอบครัว รับท้อโดนวิจารณ์ไม่สนใจเรียนทำให้ต้องไปลงปี 1 ใหม่ ลั่นไม่ได้เป็นอย่างที่ทุกคนคิดกลายเป็นประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ทีเดียว เมื่อมีกระแสข่าวออกมาว่านักแสดงสาว ''กี้'' รฐกร สถิรบุตร รองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส ปี 2552 ออกมาเปรยว่า เธอเกิดมาเพื่อฆ่า ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เจอสาวก...
  • พ่อแม่ซึ้งถึงกับหลั่งน้ำตา"ปุ๊กลุก"ถอยบ้านใหม่ให้
    ฝันเป็นจริง ''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์'' ซื้อบ้านให้พ่อ-แม่ ได้แล้ว แต่อุบบอกราคา เผยครอบครัวตื้นตันถึงขั้นร่ำไห้ โต้โหมงานหนักส่งค่าผ่อนบ้านหลังจากสู้ทำงานหนักและเก็บหอมรอมริบมาเกือบ 2 ปีล่าสุด ฝันของนางเอกสาวผิวเข้ม ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ก็ฝันเป็นจริงแล้ว กับการซื้อบ้านหลังแรกให้คุณพ่อ-คุณแม่ เป็นของขวัญได้สำเร็จ โดยดาราสาวได้เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ขณะมาร่วมงาน Be Waterful Celebration Party ที...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »