ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปุ๊กลุก วอน อย่าเหมารวมของเล่นไฮโซ...

ปุ๊กลุก วอน อย่าเหมารวมของเล่นไฮโซ...

Posted 05/07/2012 by Gossip Star

         แจ้งเกิดด้วยความแรงมีความมั่นใจเกินร้อย แถมยังเป็นคนพูดจาตรงๆ ไม่อ้อมค้อม ให้เสียเวลาสำหรับ สาวปุ๊กลุก ฝนทิพย์ เป็นอีกคนหนึ่งสาวที่ถูกใจบรรดานักข่าวทั้งรักและเอ็นดู เพราะเธอไม่ปั้นหน้ามาเฟคให้น่าหมั่นไส้ และตั้งแต่เลิกกับคาสโนว่าอย่าง นายวีรภาพ ไป สาวปุ๊กลุกก็ถูกจับตามองมาตลอดว่าเธอพยายามอัพเกรดตัวเอง ด้วยการคบแต่กับบรรดาเพื่อนๆ และหนุ่มๆ ในแวดวงไฮโซ เพราะที่ผ่านมาเธอยอมรับว่าได้แลกเบอร์กับไฮโซหนุ่ม เพื่อเล่นไลน์กัน จนมีคนเม้าท์กันสนั่นว่าสาวมั่นอย่างปุ๊กลุกเป็นของเล่นไฮโซอีกรายหนึ่งแล้ว งานนี้สาวมั่นอย่างปุ๊กลุกรีบออกมาแจงถึงข่าวคราวความรักว่า

         "สำหรับเรื่องความรักตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้า...อาจจะเพราะเราไม่มีเวลาด้วย ไม่ว่าเราจะคบใครก็ต้องหาคนดีๆ เข้ากับเราได้ เข้ากับที่บ้านเราได้ ที่สำคัญทำให้เราเปิดใจได้ด้วย ส่วนเรื่องระยะเวลาเรื่องใหญ่สำหรับเรา ไม่ว่าจะเป็นไฮโซหรือใครก็ตาม เราก็ไม่อยากเป็นของเล่นของใครทั้งนั้น เพราะเวลาที่เราคบใครก็อยากจะคบคนๆ นั้นไปนานๆ ไม่อยากมีใครที่อยากจะเปลี่ยนแฟนบ่อยหรอกค่ะ  ถามว่าเหงามั้ย...ไม่เหงานะ เพราะมีเพื่อนเยอะ แล้วเพื่อนแต่ละคนก็น่ารักทั้งนั้น "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปุ๊กลุกไม่แยแสกี้กร้าวเกิดมาเพื่อฆ่าตน
    ''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์'' เมิน ''กี้-รฐกร'' กร้าวเกิดมาเพื่อฆ่าตน ไม่หวั่นใครมาแทนที่ มองวงการเป็นเหมือนครอบครัว รับท้อโดนวิจารณ์ไม่สนใจเรียนทำให้ต้องไปลงปี 1 ใหม่ ลั่นไม่ได้เป็นอย่างที่ทุกคนคิดกลายเป็นประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ทีเดียว เมื่อมีกระแสข่าวออกมาว่านักแสดงสาว ''กี้'' รฐกร สถิรบุตร รองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส ปี 2552 ออกมาเปรยว่า เธอเกิดมาเพื่อฆ่า ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เจอสาวก...
  • พ่อแม่ซึ้งถึงกับหลั่งน้ำตา"ปุ๊กลุก"ถอยบ้านใหม่ให้
    ฝันเป็นจริง ''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์'' ซื้อบ้านให้พ่อ-แม่ ได้แล้ว แต่อุบบอกราคา เผยครอบครัวตื้นตันถึงขั้นร่ำไห้ โต้โหมงานหนักส่งค่าผ่อนบ้านหลังจากสู้ทำงานหนักและเก็บหอมรอมริบมาเกือบ 2 ปีล่าสุด ฝันของนางเอกสาวผิวเข้ม ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ก็ฝันเป็นจริงแล้ว กับการซื้อบ้านหลังแรกให้คุณพ่อ-คุณแม่ เป็นของขวัญได้สำเร็จ โดยดาราสาวได้เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ขณะมาร่วมงาน Be Waterful Celebration Party ที...
  • "ปุ๊กลุก''โชว์ดือผิวสีน้ำผึ้ง
    ตั้งหน้าตั้งตาลดน้ำหนักอย่างจริงจังจนเป็นที่โจษขานในโลกไซเบอร์ ทั้งที่นางเอกสาวช่อง 7 สี ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ก็เป็นสาวสวยหุ่นเพรียวลมจนหลายคนอิจฉาอยู่แล้ว ไม่เชื่อดูสิดู รูปร่างของเธอทั้งแขนขาเรียวเล็ก หน้าท้องแบนราบ โชว์ดือผิวสีน้ำผึ้งขนาดนี้ เรียกว่าเพอร์เฟกต์ไม่เบาทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »