ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เลวานดอฟสกี้ยันจดจ่อกับดอร์ทมุนด์เท่านั้น

เลวานดอฟสกี้ยันจดจ่อกับดอร์ทมุนด์เท่านั้น

Posted 16/08/2012 by siamsport

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกโรงยันคิดถึงแต่การทำผลงานที่ดีเพื่อต้นสังกัดเท่านั้น แม้ก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมมาตลอดก็ตาม ชี้ยังคงมีสัญญากับ "เสือเหลือง" อีก 2 ปี และไม่สนใจว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่ง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายืนยันเมื่อวันพุธที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า ตอนนี้เขาจดจ่ออยู่กับการทำผลงานอย่างดีที่สุดเพื่อต้นสังกัดในฤดูกาลนี้เท่านั้น

ดาวยิงวัย 23 ปีตกเป็นข่าวกับบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ บาเยิร์น มิวนิค ต่างให้ความสนใจกับกองหน้าทีมชาติโปแลนด์ อย่างไรก็ตาม เลวานดอฟสกี้ ตัดสินใจอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ต่อไปอย่างน้อยจนหมดสัญญาฉบับปัจจุบัน

"ข่าวลือเกี่ยวกับผมและทีมอื่นๆ ไม่ใช่สิ่งที่ผมสนใจ ผมเหลือสัญญาอีก 2 ปีกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และผมก็ยังคงเป็นนักเตะของสโมสรแห่งนี้ เรามีแมตช์การแข่งขันในช่วงสุดสัปดาห์นี้ และนั่นคือสิ่งสำคัญสำหรับผม ผมจดจ่ออยู่กับฤดูกาลใหม่ ไม่ใช่สิ่งที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต" เลวานดอฟสกี้ กล่าว

ข่าวลือเกี่ยวกับ เลวานดอฟสกี้ สร้างความไม่พอใจอย่างยิ่งให้กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ ดอร์ทมุนด์ ซึ่งชี้ว่าน่าจะเป็นเอเยนต์มากกว่าตัวนักเตะที่อยากให้การย้ายทีมเกิดขึ้น

"โรเบิร์ต เป็นนักเตะที่พิเศษ เขาจะอยู่ในทีมของผมเสมอ โชคร้ายที่เอเยนต์ของเขาไม่ใช่อย่างนั้น มันไม่ต้องสงสัยเลยเกี่ยวกับเรื่องนั้น" คล็อปป์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นอยเออร์ลั่นเสือใต้เจ๋งพอล้มทุกทีม
    มานูเอล นอยเออร์ มือกาว บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด "เสือใต้" พร้อมที่จะล้มทุกทีม หลังซิวแชมป์ เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ มาครองได้สำเร็จ ขณะที่ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกเพื่อนร่วมทีม ชี้เป็นชัยชนะที่มีผลต่อความมั่นใจสุดๆมานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความเชื่อมั่นว่า ตอนนี้ "เสือใต้" พร้อมที่จะสู้ศึกในฤดูกาล 2012/2013 แล้ว และมีดีพอที่จะเอา...
  • ไฮย์เกสเผยชไวนี่มีลุ้นคัมแบ็กฟัดดอร์ทมุนด์
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เผยข่าวดีว่า บาสเตียน ชไวน์สไตน์เกอร์ กองกลางตัวเก่ง สลัดอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าได้แล้วและกำลังเร่งเรียกความฟิตในเวลานี้ โดยอาจจะได้ลงเล่นในเกมที่จะพบกับ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึกเดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ ในวันอาทิตย์นี้จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่เมืองเบียร์ ออกมาเปิดเผยว่า บาสเตียน ชไวน์สไตน์เกอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี ...
  • เปาเผ่น! สั่งยุติเกม หลังโดนนักบอลผลักร่วง
    เกมอุ่นเครื่องระหว่าง ฟอร์ทูนา ดุสเซลดอร์ฟ กับ เบนฟิกา ต้องหยุดลงกลางคัน เมื่อผู้ตัดสินถูกนักเตะกองหลังของฝ่ายหลัง ผลักร่วงลงไปนอนนิ่งกลางสนาม ก่อนสั่งยุติเกมทันที ด้านนักเตะยังงง ยืนยันไม่ได้ทำอะไรรุนแรงแต่อย่างใด...
  • มานด์ซูคิชลั่นพร้อมกระซวกประตูแทนโกเมซ
    มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกป้ายแดง บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด พร้อมก้าวขึ้นมาเป็นกองหน้าตัวความหวังแทนที่ มาริโอ โกเมซ ซึ่งต้องพักยาวร่วมเดือนครึ่ง แต่รับการขาดหายไปของ โกเมซ ถือเป็นปัญหาใหญ่ของทัพ "เสือใต้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »