ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เปาเผ่น! สั่งยุติเกม หลังโดนนักบอลผลักร่วง

เปาเผ่น! สั่งยุติเกม หลังโดนนักบอลผลักร่วง

Posted 12/08/2012 by ไทยรัฐ

 

เกมอุ่นเครื่องระหว่าง ฟอร์ทูนา ดุสเซลดอร์ฟ กับ เบนฟิกา ต้องหยุดลงกลางคัน เมื่อผู้ตัดสินถูกนักเตะกองหลังของฝ่ายหลัง ผลักร่วงลงไปนอนนิ่งกลางสนาม ก่อนสั่งยุติเกมทันที ด้านนักเตะยังงง ยืนยันไม่ได้ทำอะไรรุนแรงแต่อย่างใด...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน เมื่อวันที่ 12 ส.ค. การแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องระดับสโมสร นัดที่ ฟอร์ทูนา ดุสเซลดอร์ฟ ทีมน้องใหม่บุนเดสลีกา เปิดรังเอสปรี อารีนา รับการมาเยือน "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิกา ทีมแกร่งจากโปรตุเกส ต้องหยุดลงกลางคันชนิดยังเล่นได้ไม่ทันจบครึ่งแรก จากที่ผู้ตัดสิน คริสเตียน ฟิสเชอร์ ถูก ลุยเซา กองหลังชาวบราซิลของเบนฟิกา ผลักจนล้มลงไปกองกับพื้น

โดยจังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในนาที 43 ของเกม หลัง ลุยเซา ไม่พอใจที่ผู้ตัดสินแจกใบเหลืองที่สองให้กับ ฆาบี การ์เซีย เพื่อนร่วมทีม และพยายามประท้วงด้วยการผลักจนกรรมการล้มลงไปนอนกองนิ่งกับพื้น ขณะที่จังหวะภาพช้ายังคงไม่ชัดเจนว่า ลุยเซา ได้ทำอะไรรุนแรงกับผู้ตัดสินหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ยังรุนแรงพอที่ผู้ตัดสิน ฟิสเชอร์ ได้สั่งยกเลิกการแข่งขันทันที และเข้าไปตรวจอาการกับทีมแพทย์ของ ฟอร์ทูนา ดุสเซลดอร์ฟ ในฐานะเจ้าถิ่นหลังจากนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มานด์ซูคิชลั่นพร้อมกระซวกประตูแทนโกเมซ
    มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกป้ายแดง บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด พร้อมก้าวขึ้นมาเป็นกองหน้าตัวความหวังแทนที่ มาริโอ โกเมซ ซึ่งต้องพักยาวร่วมเดือนครึ่ง แต่รับการขาดหายไปของ โกเมซ ถือเป็นปัญหาใหญ่ของทัพ "เสือใต้"
  • ฟาร์ฟานโวชาลเก้ดีพอซิวแชมป์บุนเดสฯ
    เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน ดาวยิงจอมพลิ้ว ชาลเก้ 04 โวสนั่น ซีซั่นนี้ "ราชันสีน้ำเงิน" มีลุ้นแบบยาวๆ แน่นอน สำหรับตำแหน่งแชมป์ บุนเดสลีกา พร้อมกำชับเพื่อนๆ เร่งโชว์ฟอร์มเก่ง เพื่อทดแทนการขาดหายไปของ ราอูล กอนซาเลซ ยอดดาวยิงสเปนเจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน กองหน้าตัวเก่งของ ชาลเก้ 04 สโมสรแกร่งแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความเชื่อมั่นว่า ต้นสังกัดของตนมีศักยภาพสูงพอที่จะคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาล 2012/2013 ที่กำลังจะ...
  • คล็อปป์จี้แนวรับเสือเหลืองต้องแน่นขึ้น
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ กำชับผู้เล่นแนวรับต้องเล่นให้แข็งแกร่งและแน่นอนกว่านี้ พร้อมแจง พยายามนำสิ่งที่ซ้อมไปใช้ในสนามแข่งจริง เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์คนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมากระตุ้นบรรดานักเตะแนวรับของทีมว่า ต้องยกระดับการเล่นให้ดียิ่งขึ้นอีก เพื่อให้พร้อมรับมือสำหรับการสู้ศึกในฤดูกาล 2012/2013 ที่ใกล้เปิดฉากเต็มทีแล้ว ทัพ "เสือเหลือง" เสี...
  • วีเซ่มั่นฮอฟเฟ่นไฮม์เจ๋งพอจบเหนือเบรเมน
    ทิม วีเซ่ ผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมัน ของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ มั่นใจสุดๆ ต้นสังกัดใหม่ของเขา เจ๋งพอที่จะจบฤดูกาลใหม่ ด้วยอันดับที่สูงกว่า แวร์เดอร์ เบรเมน สโมสรเก่า ที่เขาย้ายออกมา แถมชมทีมใหม่ มีศูนย์ฝึกซ้อมดีกว่าของ เบรเมน ชนิดเทียบกันไม่ได้ทิม วีเซ่ นายทวารตัวใหม่ของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ สโมสรดังแห่งเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าสโมสรใหม่ของเขา แข็งแกร่งพอที่เข้าจะป้ายในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง ด...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »