ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ช็อก!นาดาลประกาศถอนหวดยูเอสโอเพ่น

ช็อก!นาดาลประกาศถอนหวดยูเอสโอเพ่น

Posted 16/08/2012 by siamsport

แฟนเทนนิสเซ็งไปตามๆ กัน หลัง ราฟาเอล นาดาล แร็กเกตกล้ามโตเลือดกระทิง ตัดสินใจถอนตัวจากการหวด ยูเอส โอเพ่น ปีนี้เรียบร้อย โดยเหตุผลยังคงต้องรักษาอาการเจ็บเข่าต่อไป งานนี้เจ้าตัวกล่าวขอโทษคอแร็กเกต และชาวนิวยอร์ค ที่ไม่สามารถลงเล่นในครั้งนี้

เดวิด บริวเวอร์ ผู้อำนวยการจัดการแข่งขันศึกยูเอส โอเพ่น ออกมาเผยว่า ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมืออันดับ 3 ของโลก ชาวสเปน ได้ถอนตัวออกจากการแข่งขันรายการแกรนด์สแลมสุดท้ายของปี ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในวันจันทร์ที่ 27 สิงหาคมนี้ แล้ว เนื่องจากต้องรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นเข่าอักเสบต่อ
 
นาดาล ซึ่งเป็นเจ้าของแชมป์ในปี 2010 มีปัญหาบาดเจ็บเรื้อรังที่เข่าจนส่งผลให้เขาต้องถอนตัวจากการช่วยทีมชาติสเปน ทำศึกเทนนิส โอลิมปิก เกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดย บริวเวอร์ เผยว่า "ราฟา ได้แจ้งข่าวให้กับเราว่าเขาไม่พร้อมที่จะลงแข่งในรายการ ยูเอส โอเพ่น ปีนี้ และขอถอนตัวออกจากการแข่งขัน เราหวังว่าจะได้เห็นเขากลับมาลงเล่นในเร็วๆ นี้ และตั้งตาคอยที่จะให้เขากลับมาที่นิวยอร์ค ในปีหน้า"
 
ด้าน อดีตมือ 1 ของโลก แสดงความเห็นในเรื่องนี้ว่า "ผมเสียใจมากๆ ที่ต้องประกาศว่าผมยังไม่พร้อมที่จะลงเล่น และต้องถอนตัวศึกยูเอส โอเพ่นที่นิวยอร์ค ในปีนี้ ผมเสียใจจริงๆ หลังจากที่ผมได้พบกับกองเชียร์ที่สุดยอด และแรงสนับสนุนอย่างล้นหลาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'รัชนก'ร่วมทีมแบดฯอาชีพ'ชิงเต่า' รับค่าเหนื่อยหลักล้าน
    “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ เตรียมออกเดินทางไปเล่นแบดมินตันอาชีพที่ประเทศจีน 21 ส.ค.นี้ สังกัดทีม “ชิงเต่า” เซ็นสัญญาแบบปีต่อปี ค่าเหนื่อยหลักล้านบาท เผยจะลงช่วยต้นสังกัดทันทีในวันที่ 25 ส.ค. ย้ำไม่ทิ้งเรื่องเรียนแน่นอน...“น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ นักตบลูกขนไก่สาวดาวรุ่งของทีมชาติไทย ที่ทะลุผ่านเข้าถึงรอบ 8 คนสุดท้าย โอลิมปิกเกมส์ 2012 นึกถึงในเกมที่พ่ายให้กับหวัง ซิน ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ลอนดอนเกมส์...
  • ฮีโร่มาแล้ว!แก้วนำทัพอลป.ไทยถึงบ้านแฟนแห่รับ
    แก้ว พงษ์ประยูร ฮีโร่เหรียญเงินมวยสากลอลป.และ ทัพนักกีฬาไทยชุดสู้ศึกโอลิมปิก 2012 ชุดสุดท้าย พร้อมด้วย'น้องแต้ว' น.ส.พิมศิริ ศิริแก้ว เหรียญเงินยกนน. มาร่วมในพิธีต้อนรับหลังเดินทางกลับถึงไทยอย่างยิ่งใหญ่ ท่ามกลางพี่น้องประชาชน และกองทัพสื่อมวลชนไปรอให้การต้อนรับอย่างเนืองแน่น ที่สนามบินสุวรรณภูมิ
  • แก้วคลายเครียดจูงสายลมลั้นลาก่อนกลับไทย
    'แก้ว พงษ์ประยูร' ยอดกำปั้นแดนสยาม ได้เวลาลั้นลาควงมวยรุ่นน้องอย่าง สายลม อาดี ออกไปพักผ่อนในกรุงลอนดอนทั้งรับประทานอาหาร และซื้อของฝาก เผยตอนนี้ทำใจได้แล้วขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาเชียร์ หลังจากนี้วางคิวหอบลูก-เมียเที่ยวเกาะช้างอีกด้วย
  • โบลต์ยกโรนัลโด้เหนือกว่าเมสซี่
    ยูเซน โบลต์ นักวิ่งความเร็วสูง ยก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของ เรอัล มาดริด เก่งฉกาจกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า พร้อมมั่นใจ 'โด้' เหมาะสมที่จะคว้ารางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ในปีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »