ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'บรูซ วิลลิส' ข้ามเวลาฆ่าตัวเองตาย LOOPER

'บรูซ วิลลิส' ข้ามเวลาฆ่าตัวเองตาย LOOPER

Posted 17/08/2012 by ไทยรัฐ

"ลูเปอร์" ภาพยนตร์แอ็กชั่นไซไฟ ที่ตั้งคำถามว่า คุณจะทำอย่างไร หากคนที่คุณต้องฆ่าคือตัวคุณเองจากอนาคต บรูซ วิลลิส ปะทะ โจเซฟ กอร์ดอน เลวิตต์
 ในหนังไซไฟ LOOPER ลูเปอร์ ข้ามเวลาฆ่าอนาคต

พร้อมพบกับการประชันบทบาทของสองดาราต่างยุค ทั้งคนอึด บรูซ วิลลิส (ดายฮาร์ด 1-4 และล่าสุด The Expendables 2 ดิ เอ็กซ์เพนเดเบิ้ล 2) และดาวจรัสแสงดวงใหม่แห่งฮอลลีวู้ด โจเซฟ กอร์ดอนเลวิตต์ (จาก The Dark Knight Rises เดอะ ดาร์ค ไนท์ ไรส์)  ร่วมด้วย เอมิลี่ บลันท์ (The Devil Wears Prada เดอะ เดวิล แวส์ ปราด้า) และ พอล ดาโน่ (Little Miss Sunshine ลิตเติ้ล มิส ซันชายน์)

เมื่อ โจ (โจเซฟ กอร์ดอน เลวิตต์) ทำงานให้กับแก๊งมาเฟียในโลกอนาคต เขาถูกเรียกว่า “ลูเปอร์” มีหน้าที่ในการกำจัดเป้าหมายที่ถูกส่งตัวข้ามเวลากลับมา แต่แล้วเป้าหมายรายล่าสุดของเขาก็คือ โจ (บรูซ วิลลิส) ตัวเขาเองในโลกอนาคต ทำให้ โจ วัยหนุ่มและวัยเก๋าต้องร่วมกัน เพื่อค้นหาว่าทำไมพวกเขาถึงกลายเป็นเป้าสังหารของแก๊งมาเฟียแห่งโลกอนาคต

บรูซ วิลลิส กล่าวว่า “ลูเปอร์ จะเป็นหนังที่ทุกคนพูดถึงเมื่อดูจบ และพร้อมที่จะกลับไปดูในโรงอีกรอบเพื่อเก็บรายละเอียด โดยเฉพาะเรื่องแนวคิดและคอนเซ็ปต์ของการเดินทางข้ามเวลา ซึ่งปัจจุบันผมก็ยังนั่งเถียงกับตัวเองเลยว่า ตกลงแล้วอะไรคือคำอธิบายที่ดีที่สุด (หัวเราะ)”.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอบเสียว แคท ซีทรู โชว์หุ่นเชฟบ๊ะ...
    นานๆ ทีจะโผล่มาโชว์ความเซ็กซี่ให้หนุ่มๆ ได้น้ำลายสอ แต่เจ้าแม่ขาแดนซ์ แคท แคทรียา อิงลิช ไม่เค๊ย..ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยสักครั้งเดียว ซึ่งครั้งนี้ สาวแคท ยังคงคอนเซ็ปต์เดิมใส่ซีทรูบางเฉียบอวดเนื้อหนังมังสาให้เห็นกันแบบจะจะไปเลย ส่วนกางเกงไม่ต้องพูดถึงฟิตเปรี๊ยะ(เสียว)ได้ใจริงๆ แม่คู๊ณณณ จะว่าไปหุ่น She ยังเชฟบ๊ะเหมือนเดิมนะเนี่ย....555!!!
  • "พิงค์กี้"ขอแจงคดี"เป๊ก-ธัญญ่า"
    ''ธัญญ่า-ธัญญาเรศ'' ตีมึนไม่รู้เสียบงานอีเวนต์แทน ''พิงค์กี้-สาวิกา'' ยันเป็นเรื่องปกติ เมินกระแสอินเทอร์เน็ตเข้าข้างนางเอกหน้าแขก แล้วแต่คนมอง ยันสำหรับตนเรื่องนี้เคลียร์หมดจบแล้วไม่มีอะไรค้างใจ รับยังไม่เชื่อใจสามี ''เป๊ก-สัณชัย'' 100% ต้องรอดูพฤติกรรม ด้านนางเอกตาคม พร้อมเคลียร์เรื่องฉาว 17 ส.ค. แบบม้วนเดียวจบหลังจากที่มีกรณีคลิปเสียงระหว่าง นักแสดงสาวเจ้าของฉายาเมียหลวงลวงสังหาร ''ธัญญ่า-ธัญญ...
  • ฉุนแฟนคลับจีนขับไล่พระเอกดังด่าเละ!
    หึ่ง! ดาราเกาหลีชื่อดัง ''จางกึนซอก'' โพสต์ข้อความ ''FUCK'' ด่าแฟนคลับจีน ขับรถไล่ตามอย่างไม่คำนึงเรื่องความปลอดภัย เฉ่ง! ถ้ายังทำตัวอย่างนี้ จะไม่มาแสดงที่ประเทศจีนอีกต่อไปผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเหตุการณ์ที่เหล่าแฟนคลับชาวจีน ใช้รถยนต์ขับไล่ตามรถของ ''จางกึนซอก'' ระหว่างที่เขาเดินทางมาเพื่อเปิดคอนเสิร์ตที่นี่ ในวันที่ 11 ส.ค. จนเกิดปัญหาให้กับการจราจรถึงขั้นที่เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้ามาดูแล ...
  • ดาราดัง แอบเผยเชียร์ใคร "ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2012 ของเมืองไทย" นิตยสาร FHM เตรียมจัดงานประกาศผลสุดยิ่งใหญ่ อลังการ วันที่ 21 สค.นี้
    ใกล้เข้ามาทุกที่สำหรับงานประกาศผลที่สุดแห่งความยิ่งใหญ่ ตอกย้ำความเป็นอันดับหนึ่งของนิตยสารผู้ชายเมืองไทย นิตยสาร FHM จากประเทศอังกฤษ เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ล่าสุดเตรียมทุกความอลังการจัดงานประกาศผล "ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2012 ของเมืองไทย" แคมเปญชื่อดังระดับโลก FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2012 ในวันอังคารที่ 21 สิงหาคมนี้ วันนี้ดารา-ศิลปินมาเผยให้ฟังว่าแอบเชียร์ใครในใจและมีเคล็ดลับในการรักษาความเซ็กซี่ยังไง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »