ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดาราดัง แอบเผยเชียร์ใคร "ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2012 ของเมืองไทย" นิตยสาร FHM เตรียมจัดงานประกาศผลสุดยิ่งใหญ่ อลังการ วันที่ 21 สค.นี้

ดาราดัง แอบเผยเชียร์ใคร "ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2012 ของเมืองไทย" นิตยสาร FHM เตรียมจัดงานประกาศผลสุดยิ่งใหญ่ อลังการ วันที่ 21 สค.นี้

Posted 17/08/2012 by siamdara

    ใกล้เข้ามาทุกที่สำหรับงานประกาศผลที่สุดแห่งความยิ่งใหญ่ ตอกย้ำความเป็นอันดับหนึ่งของนิตยสารผู้ชายเมืองไทย นิตยสาร FHM จากประเทศอังกฤษ เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ล่าสุดเตรียมทุกความอลังการจัดงานประกาศผล "ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2012 ของเมืองไทย" แคมเปญชื่อดังระดับโลก FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2012 ในวันอังคารที่ 21 สิงหาคมนี้ วันนี้ดารา-ศิลปินมาเผยให้ฟังว่าแอบเชียร์ใครในใจและมีเคล็ดลับในการรักษาความเซ็กซี่ยังไง

    
    นก อุษณีย์ วัฒฐานะ เผยว่า  "ดีใจค่ะ ขอบคุณแฟนๆ ที่โหวตให้  เซ็กซี่อันดับ 1 ในใจนกคงเป็นพี่อั้มค่ะเซ็กซี่ตลอดกาล  พลอยก็เซ็กซี่ สายตาเวลาจ้องมอง"
    
    มาริสา แอนนิต้า เผยว่า  "ต้องขอบคุณคนอ่านที่โหวตให้สาดีใจที่มีแฟนๆ  นึกถึงค่ะ เซ็กซี่อันดับ 1 คงยกให้พี่อั้มค่ะ และสาคิดว่าทุกคนก็เห็นด้วย พี่เค้าเป็นคนที่มีเสน่ห์และเซ็กซี่จริงๆ"
    
    การ์ตูน อินทิรา เกตุวรสุนทร เผย "ขอบคุณทุกคนที่มองเห็นความเซ็กซี่ในตัวการ์ตูนนะคะ และอยากฝากให้ติดตามนิตยสาร FHM ต่อๆ ไปด้วยคะ คิดว่าพี่อั้ม พัชราภาได้อันดับ 1 พี่เค้ายังคงเป็นที่ 1 ในสายตาของทุกๆ คน เห็นพี่อั้มแล้วรู้สึกมีพลังดึงดูดค่ะ"
    
    โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ เผย "รู้สึกดีใจค่ะหวังว่าปีนี้อันดับของโบวี่จะขึ้นจากปีที่แล้วนะคะ (หัวเราะ) ถ้าเกิดใครที่คิดว่าโบวี่เหมาะที่จะลงคะแนนโหวตให้ รบกวนโหวตให้โบวี่ด้วยคะ มีหลายคนนะคะที่เป็นเซ็กซี่อันดับต้นๆ  ของเมืองไทย อย่าง พี่พลอย พี่อั้ม พี่เมย์ ค่ะ"
    
    เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร เผย "ดีใจมากค่ะ ขอบคุณทุกคะแนนที่โหวตให้กับเมย์ และขอบคุณนิตยสาร FHM ด้วยค่ะ นอกจากผลงานที่ถ่ายแบบแล้ว ก็ขอฝากให้แฟนๆ ติดตามผลงานละคร เซ็กซี่อันดับ 1 คงจะเป็นพี่อั้ม ไม่ก็ชมพู่ ค่ะ"
    
    กระแต ศุภักษร ไชยมงคล เผย "ดีใจมากค่ะ ขอบคุณแฟนๆ ที่ได้โหวตให้กับกระแตคะ สำหรับผู้หญิง เซ็กซี่อันดับ 1 คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากพี่อั้ม พัชราภา หรือไม่ก็ พลอย เฌอมาลย์ ค่ะ "
    
    นาตาลี เดวิส เผย "ดี ขอบคุณทุกคะแนนที่โหวตให้นาตาลีคะ เซ็กซี่อันดับ 1 อาจจะเป็นพี่อั้ม เพราะพี่อั้มครองตำแหน่งนี้ พี่เค้าเซ็กซี่มากค่ะ นาตาลีชอบผลงานของพี่อั้มค่ะและคอยติดตามตลอด พี่พลอยก็เซ็กซี่ค่ะตอนเล่นละครสายตาพี่พลอยเวลามอง และท่าทางที่แสดง ดูเซ็กซี่มากค่ะ"
    
    ต่าย ชัชฎาภรณ์ ธนันทา เผย "ดี ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ 100 เซ็กซี่ค่ะ ขอบคุณมากๆที่โหวตให้ต่าย เสียงโหวต 1 เสียงก็เป็นกำลังใจให้กับต่าย สำหรับต่ายเองจริงๆ แล้วเชียร์ และเอาใจช่วยทุกคนค่ะ"
    
    นุ่น รมิดา ประภาสโนบล เผย "รู้สึกดีใจมากค่ะ ฝากขอบคุณแฟนๆและทุกคะแนนที่โหวตให้นุ่น นุ่นคิดว่าตัวเกร็งๆ ปีนี้คงเป็นพี่อั้ม ชมพู่ เทียบจากภาพ 2 คนนี้ ท็อปเท็นอยู่แล้วค่ะ"
    
    อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ เผย "ทุกคะแนนโหวตจะได้เป็นกำลังใจให้กับอุ้ม และลุ้นว่าปีนี้จะได้อันดับดีกว่าปีที่แล้วรึเปล่า  เซ็กซี่อันดับ 1 คงเป็นพี่อั้มเพราะเซ็กซี่ตลอดกาลอยู่แล้ว หรือไม่ก็ชมพู่ค่ะ"
    
    โอ๋ รุ่งระวี บริจินดากุล เผย "รู้สึกดีใจค่ะสาวๆเซ็กซี่ในวงการมีเยอะ ตัวโอ๋ติดอันดับก็ดีใจมากค่ะ ขอบคุณทุกคะแนนที่โหวตให้  ปีนี้เชียร์พี่อั้ม กับชมพู่ค่ะ"
    
    นุ้ย เกศริน เอกธวัชกุล  "ขอบคุณมากๆ สำหรับทุกคะแนนโหวตที่โหวตเป็นกำลังใจให้นุ้ยมาโดยตลอดคะ สำหรับปีนี้สาวเซ็กซี่หน้าใหม่มีหลายคนเลย แต่ก็เชียร์พี่อั้ม พัชราภาคะ ส่วนอันดับ 1-100 นุ้ยคิดว่าปีนี้น่าจะมีปรับเปลี่ยนกันประมาณนึงอย่างที่บอกนะคะ ดาราหน้าใหม่เยอะมากเป็นกำลังใจให้ทุกคนคะ"
    
    เพี๊ยซ-กนกลดา วิชากุล เผยว่า " ขอขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและโหวตให้เพี๊ยซคะ และที่ขาดไม่ได้เลยขอบคุณนิตยสาร FHM คะ เพี๊ยซเชียร์ปุ๊คลุ๊คเพราะว่าน้องเค้ามีความสามารถ ลุคส์เป็นผู้หญิงมีความเซ็กซี่คะ"
    
    สำหรับงานประกาศผล "ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2012 ของเมืองไทย" แคมเปญชื่อดังระดับโลก FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2012     พบกับดาราชื่อดังเมืองไทยที่จะตบเท้าเข้ารับรางวัล และพบกับกิจกรรมมากมาย อาทิ แฟชั่นโชว์จากสาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่  FHM GND มินิคอนเสริต์จากศิลปินชื่อดัง  วันอังคารที่ 21 สิงหาคม 2555 เวลา 18.00น. เป็นต้นไป ณ ห้องแอทธินี คริสตัล ฮอลล์ ชั้น 3 แอทธินี ทาวเวอร์ โรงแรม พลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน (ถนนวิทยุ) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางโทร. 02-508-8173 หรือทาง www.fhm.in.th

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมอสาวรักชาติ 'โบวี่' ในม้งสงครามวีรบุรุษ
    นางเอกหน้าแจ่ม “โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์” จะมาปลุกเลือดรักชาติในหนัง “ม้งสงครามวีรบุรุษ” รับเล่นเป็นคุณหมออารียาที่มากด้วยอุดมการณ์ ร่วมต่อสู้เพื่อผืนแผ่นดินเกิด เล่นหนังเรื่องนี้จบ โบวี่บอกเลยถึงจะเหนื่อยและลุยกว่าที่คิด แต่ก็ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของหนังน้ำดีเรื่องนี้ประวัติศาสตร์ต้องเรียนรู้และศึกษา อีกสงครามที่ชาติไทยต้องจารึก สงครามที่เขาค้อ เพชรบูรณ์...สงครามการเมืองระหว่างรัฐบาล กับพรรคคอ...
  • "โบวี่"สารภาพนอนร่วมห้อง"อัค"
    นักแสดงสาวเซ็กซี่ ''โบวี่-อัฐมา'' ไม่แคร์ข่าวเม้าท์เล่นผีผ้าห่มพระเอกหนุ่ม ''อัค-อัครัฐ'' กลางกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง ''ม้งสงครามวีรบุรุษ'' แจงชัดไม่มีอะไรในกอไผ่ ไม่ซีเรียสข่าวแรง บอกเข้าใจข่าวในวงการ ยันแฮปปี้ชีวิตสาวโสด
  • ชัดๆ โฉมหน้า แอมป์ ว่าที่แฟนใหม่ อั้ม...
    ยังปากแข็งโป๊กว่าความสัมพันธ์กับไฮโซ หนุ่มแอมป์ พิธาน แค่เพื่อน! ไม่รู้ว่าทำไม๊...ทำไม นางเอกสวยเลือกได้ อั้ม พัชราภา ถึงควงเป็นบอดี้การ์ดข้างกายถี่ยิบ! ล่าสุดเจ้าตัวควงฝ่ายชายไปหม่ำข้าวกับเดอะแก๊งค์ งานนี้ เมย์ พิชญ์นาฎ เลยจัดการโพสต์รูป หนุ่มแอมป์ ให้บรรดาแฟนคลับทั้งหลายได้เห็นหน้าเห็นตากันแบบชัดๆ ไปเลย แม้ทางด้าน สาวอั้ม ยังไม่ยอมถ่ายรูปคู่กันก็ตาม แต่ฟันธงว่าได้ หนุ่มแอมป์ คนนี้แหละมาวินคว้าหัวใจ อั้ม พัชราภา ไปครองแบบไร้คู่แข่งจ้าา!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »