ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดิมัตเตโอรับต้องซิวแชมป์ให้สิงห์ต่อเนื่อง

ดิมัตเตโอรับต้องซิวแชมป์ให้สิงห์ต่อเนื่อง

Posted 18/08/2012 by siamsport

 

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ นายใหญ่ เชลซี เปิดอก ตนจำเป็นต้องคว้าแชมป์มาให้ "สิงห์บลูส์" อย่างไม่หยุดยั้ง เพราะทีมมีความคาดหวังที่สูงมาก พร้อมระบุ หวังพาทีมทำผลงานในลีกได้แจ่มกว่าเดิม แต่รับ ยังไม่รู้จะส่ง ออสการ์ มิดฟิลด์ตัวใหม่แกะกล่อง ลงเล่นในนัดประเดิมสนาม ที่จะเจอกับ วีแกน วันอาทิตย์นี้ ดีหรือไม่

 โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีม เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ตนรู้ดีว่า จำเป็นต้องคว้าแชมป์มาให้กับทีมได้เรื่อยๆ หลังจากที่เจ้าตัวพา "สิงห์บลูส์" ซิวทั้งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ มาประดับตู้โชว์ของสโมสรได้สำเร็จ เมื่อฤดูกาล 2011-12

ถึงแม้ซีซั่นก่อน ดิ มัตเตโอ จะทำให้ยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ประสบความสำเร็จได้อย่างยิ่งใหญ่ในบอลถ้วย แต่พวกเขากลับมีผลงานในลีกที่ไม่น่าประทับใจ จากการจบในอันดับ 6 ซึ่งกุนซือชาวอิตาเลียน ที่มีคิวนำทีมลงเล่นเกมลีกนัดแรกของฤดูกาลใหม่ ด้วยการออกไปเยือน วีแกน แอธเลติก วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคมนี้ ระบุว่า ตนจำเป็นต้องนำความสำเร็จเข้ามาสู่สโมสรให้ได้อย่างต่อเนื่อง

"ความคาดหวังมันอยู่ในระดับที่สูงอยู่เสมอ มันอาจจะไปเพิ่มความกดดันนิดหน่อย แต่ยังไงความกดดัน และความคาดหวังมันก็สูงตลอดเวลาอยู่แล้ว นี่เป็นสโมสรที่มีความทะเยอทะยานอย่างมาก และเราก็รู้ว่า ต้องพยายามคว้าแชมป์ และประสบความสำเร็จให้ได้" ดิ มัตเตโอ กล่าวในงานแถลงข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา

 กุนซือวัย 42 ปี เผยด้วยว่า เป้าหมายของตนในซีซั่นนี้ คือการพาทีมทำผลงานในลีกให้ดีกว่าเดิม "นักเตะทุกคนกำลังตั้งตารอที่จะได้เริ่มซีซั่นใหม่เสียที ซึ่งความปราถนาของเราก็คือการทำผลงานในพรีเมียร์ลีก ให้ดีกว่าเมื่อฤดูกาลก่อน ผมเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นตัวเต็งที่จะได้แชมป์ไปครอง เพราะพวกเขาไม่เสียนักเตะตัวหลักๆ ไปเลย แต่การได้ (โรบิน) ฟาน เพอร์ซี่ ไปร่วมทัพก็เป็นสิ่งที่ดีสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นกัน"

 สำหรับกรณีของ ออสการ์ กองกลางป้ายแดงชาวบราซิเลียนของทีม ที่เพิ่งมาร่วมซ้อม หลังเสร็จภารกิจการรับใช้ชาติ ในศึก โอลิมปิกเกมส์ 2012 และในเกมกระชับมิตร ที่ทีมชาติบราซิลเอาชนะ สวีเดน 3-0 เมื่อวันพุธที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมานั้น  ดิ มัตเตโอ เผยว่า ตนยังไม่ตัดสินใจว่า แข้งวัย 20 ปี จะได้ลงเล่นในวันอาทิตย์นี้เลยหรือไม่ "ออสการ์ เพิ่งมาซ้อมกับทีมได้แค่ 1 วันครึ่งเท่านั้น ดังนั้นเราจะรอดูกันอีกที ผมยังต้องคิดเรื่องเกี่ยวกับจะส่งเขาลงเล่นในวันอาทิตย์นี้ดีหรือไม่ก่อน แต่มันก็ยังมีเวลาให้ลงสนามอีกเยอะแยะอยู่ดีนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โพลชี้ชัด!แฟนเรือใบเยอะกว่าผีรองวีแกน
    เว็บไซต์"ไรท์มูฟดอตซีโอดอตยูเค"(Rightmove.co.uk.) เผยผลสำรวจเมื่อวันพุธที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมาว่า!แฟนบอลท้องถิ่นในเมืองแมนเชสเตอร์ ส่วนใหญ่แล้วล้วนเป็นสาวก"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ยังเป็นรอง"เดอะ ลาติ๊กส์"วีแกน เอธเลติก ที่นำโด่งเป็นอันดับ 1 ตามด้วย นอริช ซิตี้, เซาแฮมป์ตัน และ เร้ดดิ้ง
  • 10 ยอดนักเตะที่ล้มเหลวอาชีพกุนซือ
    หลายต่อหลายครั้งที่นักเตะประสบความสำเร็จอย่างมากสมัยที่ค้าแข้ง แต่เมื่อพวกเขาตัดสินใจแขวนสตั๊ด ส่วนใหญพ่อค้าแข้งเหล่านั้นมักจะมองไปที่การทำงานเป็นผู้จัดการทีม บางคนก็ได้รับการสรรเสริญกับงานที่ทำ แต่บางคนแทบจะต้องเอาปี๊บคุมหัว เพราะล้มเหลวแบบไม่เป็นท่า แถมยังรับงานกี่ครั้งกี่หนก็ย่ำแย่เกินห้ามใจ
  • ไม่เอาแล้ว!กากูต้าลั่นอยากลาสิงห์เต็มแก่
    กาแอล กากูต้า มิดฟิลด์ส่วนเกินของ เชลซี เผยกระสันย้ายสังกัดแบบสุดๆ หลังถูก "สิงโตน้ำเงินคราม" เมินมานาน เชื่อการกลับไปโชว์ลีลาใน ลีก เอิง คงดีกับชีวิตการค้าแข้งของตนมากกว่า และถ้าเป็นไปได้ก็อยากไปเล่นให้ โอลิมปิก มาร์กเซย
  • อ.โคลโคตรหล่อมอบเหรียญคอมมิวฯให้เด็ก7ขวบ
    ใจดีแท้พี่ ! แอชลี่ย์ โคล กองหลังทีมชาติอังกฤษของ เชลซี โคตรใจนักเลงหลังมอบเหรียญรองแชมป์ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ให้กับเจ้าหนูวัย 7 ขวบซึ่งเป็นสาวก แมนฯ ซิตี้ หลังจบเกมที่แพ้ "เรือใบสีฟ้า" 2-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้านเด็กน้อยวัยกระเต๊าะหัวใจพองโตเพราะไม่คิดว่าจะได้ของกำนัลชิ้นโบว์แดง จากผู้เล่นของทีมคู่แข่งแบบนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »