ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » จิจี้โวม้าลายหวังผงาดถ้วยชปล.

จิจี้โวม้าลายหวังผงาดถ้วยชปล.

Posted 18/08/2012 by siamsport

 

จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดมือกาว ยูเวนตุส ประกาศชัด ซีซั่นนี้ "ม้าลาย" มีเป้าหมายอยู่ที่การซิวถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย ชี้การได้คัมแบ็กลุยทัวร์นาเมนต์นี้ ถือเป็นรางวัลตอบแทนความสำเร็จจากซีซั่นก่อน

 
 จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ฤดูกาล 2012/13 ที่กำลังจะถึงนี้ ทัพ "ม้าลาย" ตั้งเป้าที่จะคว้าแชมป์ให้ได้ทุกรายการ ซึ่งก็รวมถึงถ้วยใบใหญ่สุดของยุโรปอย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย

ซีซั่นใหม่นี้ ยูเวนตุส ได้หวนกลับไปลุยเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง หลังซิวแชมป์ลีกมาครองได้อย่างยิ่งใหญ่แบบไร้พ่ายเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา และถึงแม้ทีมเจอปัญหาใหญ่จากการที่ อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์คนเก่ง ถูกแบนยาว 10 เดือน หลังมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีล้มบอล "สคอมเมสโซโปลี" แต่ "จิจี้" มั่นใจว่า ทีมของตนยังมีความกระหายที่จะประสบความสำเร็จเต็มเปี่ยมเหมือนเดิม

"เมื่อคุณเล่นให้ทีมอย่าง ยูเว่ คุณต้องมีความทะเยอทะยาน และต้องพยายามคว้าแชมป์ให้ได้ทุกรายการ" ยอดมือกาวทีมชาติอิตาลีวัย 34 ปี ระบุ

พร้อมกันนี้ บุฟฟ่อน ยังแสดงทัศนะว่า การได้ลุยศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ ถือเป็นรางวัลชิ้นงาม ตอบแทนความสำเร็จจากซีซั่นที่แล้ว "มันเป็นรางวัลตอบแทนความสำเร็จครั้งใหญ่เมื่อซีซั่นก่อน มันเป็นเรื่องธรรมดาที่แฟนๆ ฝันถึงความสำเร็จ ซึ่งตอนนั้นนักเตะและทีมงานทุกคนที่สโมสรต้องพยายามติดดินเข้าไว้ อย่างไรก็ตาม เวลานี้สภาพแวดล้อมต่างๆ มันเปลี่ยนไปแล้ว ตอนนี้มันมีแต่สิ่งดีๆ และความเชื่อมั่นมากขึ้น"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »