ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อัลเลนเผยคำสอนของสปีดช่วยพัฒนาฝีเท้า

อัลเลนเผยคำสอนของสปีดช่วยพัฒนาฝีเท้า

Posted 18/08/2012 by siamsport

 

โจ อัลเลน มิดฟิลด์ป้ายแดงของลิเวอร์พูล รับเป็นหนี้บุญคุณแกรี่ สปีด อดีตนายใหญ่ "มังกรแดง" เวลส์ เป็นอย่างยิ่งสำหรับคติเตือนใจต่างๆที่เป็นยากระตุ้นชั้นดีทำให้เขาฮึดสู้จน กลายเป็นนักเตะฝีเท้าโดดเด่นตลอดช่วงที่ผ่านมา

โจ อัลเลน กองกลางคนใหม่ของลิเวอร์พูล ทีมลูกหนังในเมืองผู้ดี เปิดเผยว่า เขาเคยได้รับคำกระตุ้นชั้นดีจากแกรี่ สปีด อดีตผู้จัดการทีมชาติเวลส์ผู้ล่วงลับ ทำให้เขาสามารถพัฒนาฝีเท้าทำผลงานยอดเยี่ยมให้กับสวอนซี ซิตี้ เมื่อซีซั่นที่แล้ว ก่อนได้รับโอกาสงามย้ายมาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา
 
ช่วงชีวิตการค้าแข้งของดาวเตะวัย 22 กะรัต พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วเมื่อเบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายเก่าสมัยอยู่กับ "หงส์ขาว" ตัดสินใจควักเงิน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) กระชากตัวเขามาร่วมทัพ "หงส์แดง" ซึ่งเจ้าตัวเตรียมลงประเดิมสนามในเกมเยือนเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในเกมเปิดซีซั่นวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคมนี้
 
อัลเลน ยอมรับว่า เขาไม่เคยลืมแรงกระตุ้นของสปีด ที่ทำให้เขามีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น ระหว่างลงสนามให้ "มังกรแดง" โดยระบุว่า "แกรี่ มีอิทธิพลเป็นอย่างยิ่ง และในปีก่อนที่เขาจะเสียชีวิตอย่างน่าเศร้านั้น เขามีความสำคัญกับผมเป็นอย่างยิ่ง มันเป็นเรื่องวิเศษเสมอที่ได้ยินคำพูดเหล่านั้น"
 
"มีไม่กี่ คนนักหรอกที่มีประสบการณ์แบบเขาในระดับนี้ ดังนั้น การรับฟังสิ่งต่างๆที่คนอย่างเขาได้พูดนั้น เป็นแรงกระตุ้นคุณได้เป็นอย่างดี หากมันมีช่วงเวลาที่มีปัญหาอะไรก็ตาม คุณคิดกลับไปถึงคำพูดเหล่านั้นมันช่วยให้คุณลุกขึ้นมายืนได้ แกรี่ เป็นคนที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งทุกคนคิดถึง เขาเป็นนักเตะที่สุดยอดมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รายที่สาม!หงส์เซ็นอัสไซดี้ร่วมทัพ-ใส่เบอร์11
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ แถลงผ่านเว็บไซต์สโมสรของตัวเองว่า บรรลุการคว้าตัว อุสซาม่า อัสไซดี้ ปีกทีมชาติโมร็อคโกจากฮีเรนวีน อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ในราคา 3 ล้านปอนด์ (ราว 150 ล้านบาท) หลังเจ้าตัวผ่านการตรวจร่างกาย และจรดปากกาเซ็นสัญญายาว 4 ปี พร้อมกันนี้ได้มอบเสื้อหมายเลข 11 ให้
  • หงส์ส่งซัวเรซ-บอรินี่ยิงถิ่นแบ็กกี้ส์เปิดลีก
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึก โดย หลุยส์ ซัวเรซ กับ ฟาบิโอ บอรินี่ จะได้ลงเป็นแกนหลักแผงหน้าล่าตาข่าย เกมบุกถิ่น "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช ที่จะจัด ปีเตอร์ โอเด็มวิงกี้ ผนึกคมแข้ง เชน ลอง กระซวกประตูหวังเก็บชัยเช่นกัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ (นัดเปิดฤดูกาล) คืนวันเสาร์ที่ 18 ส.ค. ศกนี้
  • คาร์ร่าเผยหงส์เล็งคว้าท็อปโฟร์เพื่อโควต้าชปล.
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังลูกหม้อของ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าพลพรรค "หงส์แดง" ตั้งเป้าหมายในการไล่ล่า 4 อันดับแรกของ พรีเมียร์ลีก เท่านั้น เนื่องจากว่าจะเป็นบันไดให้พวกเขาก้าวกลับขึ้นไปเล่นในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อีกครั้ง หลังจากห่างหายมาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา
  • เจิดลั่นยังฟิตพอวิ่งพล่านทำเกมให้หงส์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์พลังเทอร์โบ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ประกาศกร้าวยังไม่แก่เกินแกงจนต้องถอยลงไปเน้นครองบอลกลางสนามเหมือนที่หลาย คนปรามาศเอาไว้ ลั่นพร้อมรับบทบาทเดิมที่วิ่งลืมตายเพื่อทีมเหมือนที่เห็นจนชินตามาตลอด 10 ปีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »