ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เตฟลั่นชีวิตสุขีพร้อมช่วยเรือใบถล่มประตู

เตฟลั่นชีวิตสุขีพร้อมช่วยเรือใบถล่มประตู

Posted 18/08/2012 by siamsport

 

คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศกร้าว พร้อมจะถล่มประตูช่วยทีมป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกให้ได้ หลังจากเป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่ได้เก็บตัวปรี-ซีซั่นอย่างเต็มที่ แถมยังเข้าขากับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ได้เป็นอย่างดี

คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเตือนบรรดาทีมคู่แข่งให้เตรียมรับมือกับการระเบิดฟอร์มล่าตาข่ายของเขา ในฤดูกาลนี้ให้ดี หลังจากเป็นช่วงที่กำลังมีความสุขสุดๆ กับการค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม แม้จะมีปัญหาขัดแย้งกับสโมสรเมื่อฤดูกาลที่แล้วก็ตาม
 
เตเวซ จัดการทิ้งปัญหาทั้งหมดไว้ข้างหลัง และทำผลงานได้ดีในช่วงปรี-ซีซั่น รวมถึงการจับคู่กับ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าเพื่อนร่วมชาติ ได้อย่างเข้าขารู้ใจ โดยเจ้าตัวกล่าวก่อนลุยซีซั่นใหม่ว่า "นี่เป็นสิ่งดีที่สุดที่ผมรู้สึกก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ เป็นครั้งแรกในรอบ 4 หรือ 5 ปีที่ผมได้เก็บตัวช่วงปรี-ซีซั่นเต็มเดือน นี่ไม่เกิดขึ้นในรอบหลายปีที่ผ่านมา เนื่องจากติดภารกิจทีมชาติ ผมจึงรู้สึกอยู่ในสภาพที่ดี ผมได้ร่วมปรี-ซีซั่นทั้งหมด และความจริงคือผมรู้สึกยอดเยี่ยม"
 
อดีตดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสริมอีกว่า "เกมอุ่นเครื่องปรี-ซีซั่น เป็นไปด้วยดี ผมพอใจกับวิธีที่ผมเล่น ผมกำลังรู้สึกดีที่นี่ ปัญหาทั้งหมดเป็นอดีตไปแล้ว และความจริงคือผมมีความสุข ตอนนี้ผมรู้สึกคุ้นเคยแล้ว ผมรู้สึกดีกับตัวเอง และผมกำลังทำงานหนัก เป้าหมายหลักคือเป็นแชมป์อีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันโช่รับหอกผีแจ๋วสุดในโลก
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือขวัญใจแม่ยก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกย่องการกระชากโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้าตีนระเบิด มากระซวกตาข่ายในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำให้เวลานี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมที่มีกองหน้าที่เจ๋งที่สุดในโลกไปเรียบร้อย
  • รอดเวลล์ลั่น "ร่วมทีมแมนฯ ซิตี้เป็นโอกาสครั้งเดียวในชีวิต"
    กองกลางตัวรับทีมชาติอังกฤษชุด U-21 เชื่อว่าการย้ายมาเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดียมครั้งนี้ถือเป็นโอกาสเดียวในชีวิต
  • โพลชี้ชัด!แฟนเรือใบเยอะกว่าผีรองวีแกน
    เว็บไซต์"ไรท์มูฟดอตซีโอดอตยูเค"(Rightmove.co.uk.) เผยผลสำรวจเมื่อวันพุธที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมาว่า!แฟนบอลท้องถิ่นในเมืองแมนเชสเตอร์ ส่วนใหญ่แล้วล้วนเป็นสาวก"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ยังเป็นรอง"เดอะ ลาติ๊กส์"วีแกน เอธเลติก ที่นำโด่งเป็นอันดับ 1 ตามด้วย นอริช ซิตี้, เซาแฮมป์ตัน และ เร้ดดิ้ง
  • ชีวิตนักสู้!เผยกุนวัยเด็กค้าแข้งเลี้ยงครอบครัว
    กว่าจะเป็นนักเตะคนดัง อย่างทุกวันนี้ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกร่างเล็ก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องผ่านช่วงเวลาเด็กสุดแสนลำบาก ใช้พรสวรรค์ในเชิงลูกหนังแลกกับเงิน 1,500 บาทต่อเกม ช่วยเลี้ยงดูครอบครัว ที่ปักหลักอยู่ในดงยาเสพติดและอาชญากรรมที่อาจทำให้เขาเสียคนได้ง่ายๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »