ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แตกคอ?เดมพ์ซี่ย์สวนโยลด่ากระสันย้ายซบหงส์

แตกคอ?เดมพ์ซี่ย์สวนโยลด่ากระสันย้ายซบหงส์

Posted 18/08/2012 by siamsport

 

อนาคตของ คลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ ดาวเตะมะกัน กับ ฟูแล่ม ส่อแววต้องสวมคอนเวิร์สทางใครทางมันซะแล้ว หลังเจ้าตัวสวนกลับ มาร์ติน โยล กุนซือ "เจ้าสัวน้อย" ที่ด่าว่ามัวแต่กระสันย้ายซบ ลิเวอร์พูล จนไม่เข้าร่วมปรีซีซั่นกับทีม ยันทุกคนจะได้รู้ความจริงในเร็วๆ นี้ แน่นอน

คลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ กองหน้าทีมชาติสหรัฐอเมริกาของ ฟูแล่ม ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งกำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมลีก ออกโรงตอกกลับ มาร์ติน โยล ผู้จัดการทีม "เจ้าสัวน้อย" ที่จวกตัวเองว่า ไม่มีความเป็นมืออาชีพ หลังไม่ร่วมเข้าแคมป์อุ่นเครื่องปรีซีซั่นกับต้นสังกัด

 เดมพ์ซี่ย์ ตัดสินใจถอนตัวเข้าแคมป์เก็บตัวของ ฟูแล่ม ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล อยากได้ตัวไปร่วมทีม ส่งผลให้โดน ฟูแล่ม สั่งปรับเงิน และตัดชื่อออกจากทีมที่จะพบกับ นอริช ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 18 ส.ค. นี้

  ดาวเตะวัย 29 ปี ทวีตข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "เรื่องราวมีสองด้าน และความจริงก็จะออกมาในเร็วๆ นี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลนเผยคำสอนของสปีดช่วยพัฒนาฝีเท้า
    โจ อัลเลน มิดฟิลด์ป้ายแดงของลิเวอร์พูล รับเป็นหนี้บุญคุณแกรี่ สปีด อดีตนายใหญ่ "มังกรแดง" เวลส์ เป็นอย่างยิ่งสำหรับคติเตือนใจต่างๆที่เป็นยากระตุ้นชั้นดีทำให้เขาฮึดสู้จน กลายเป็นนักเตะฝีเท้าโดดเด่นตลอดช่วงที่ผ่านมา
  • รายที่สาม!หงส์เซ็นอัสไซดี้ร่วมทัพ-ใส่เบอร์11
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ แถลงผ่านเว็บไซต์สโมสรของตัวเองว่า บรรลุการคว้าตัว อุสซาม่า อัสไซดี้ ปีกทีมชาติโมร็อคโกจากฮีเรนวีน อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ในราคา 3 ล้านปอนด์ (ราว 150 ล้านบาท) หลังเจ้าตัวผ่านการตรวจร่างกาย และจรดปากกาเซ็นสัญญายาว 4 ปี พร้อมกันนี้ได้มอบเสื้อหมายเลข 11 ให้
  • หงส์ส่งซัวเรซ-บอรินี่ยิงถิ่นแบ็กกี้ส์เปิดลีก
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึก โดย หลุยส์ ซัวเรซ กับ ฟาบิโอ บอรินี่ จะได้ลงเป็นแกนหลักแผงหน้าล่าตาข่าย เกมบุกถิ่น "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช ที่จะจัด ปีเตอร์ โอเด็มวิงกี้ ผนึกคมแข้ง เชน ลอง กระซวกประตูหวังเก็บชัยเช่นกัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ (นัดเปิดฤดูกาล) คืนวันเสาร์ที่ 18 ส.ค. ศกนี้
  • คาร์ร่าเผยหงส์เล็งคว้าท็อปโฟร์เพื่อโควต้าชปล.
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังลูกหม้อของ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าพลพรรค "หงส์แดง" ตั้งเป้าหมายในการไล่ล่า 4 อันดับแรกของ พรีเมียร์ลีก เท่านั้น เนื่องจากว่าจะเป็นบันไดให้พวกเขาก้าวกลับขึ้นไปเล่นในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อีกครั้ง หลังจากห่างหายมาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »