ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ม้าลายลุ้น!เอเยนต์แย้มยอเรนเต้อาจย้ายซบยูเว่

ม้าลายลุ้น!เอเยนต์แย้มยอเรนเต้อาจย้ายซบยูเว่

Posted 19/08/2012 by siamsport

 

การ์ลอส อาริโน่ บาโย่ เอเยนต์ส่วนตัวของ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอก แอธเลติก บิลเบา ยอมรับการย้ายไปร่วมทัพ ยูเวนตุส เป็นหนึ่งในตัวเลือกของดาวยิงทีมชาติสเปน ซึ่งอาจเกิดขึ้นได้ เนื่องจากเจ้าตัวต้องการออกไปพิสูจน์ตัวเองในลีกต่างประเทศ

การ์ลอส อาริโน่ บาโย่ เอเยนต์ส่วนตัว เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าทีมชาติสเปนของ แอธเลติก บิลเบา ทีมชั้นนำแห่งเวทีลา ลีกา ยอมรับว่าการย้ายไปค้าแข้งให้กับทัพ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แดนมะกะโรนี เป็นหนึ่งในตัวเลือกของนักเตะในความดูแลของตน

ก่อนหน้า นี้ ยอดทีมแห่งแคว้นบาสก์ ได้ประกาศแล้วว่า หัวหอกร่างโย่งตัดสินใจที่จะไม่ขยายสัญญากับทีมออกไป และทำให้เชื่อกันในวงกว้างว่า ยอเรนเต้ อาจตัดสินใจย้ายออกจากสโมสรในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

 ขณะ เดียว โกลดอตคอม เว็บไซต์กีฬาชื่อดังเปิดเผยในช่วงสัปดาห์นี้ว่า ยูเวนตุส เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอจำนวน 20 ล้านยูโร (ราว 800 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวดาวยิงวัย 27 ปี ไปร่วมทัพ และตัวแทนของนักเตะเองได้ออกมายืนยันว่าการซื้อตัวครั้งนี้อาจเกิดขึ้นได้ ด้วย

บาโย่ เผยกับ "คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" หนังสือพิมพ์ชื่อดังแดนมะกะโรนี ว่า "เขาต้องการพิสูจน์ตัวเองในลีกอื่น ยูเวนตุส เป็นตัวเลือกหรือไม่น่ะเหรอ? ใช่สิ มันมีความเป็นไปได้"

ถึง แม้ว่า แอธ.บิลเบา จะยืนยันมาตลอดว่าจะยอมปล่อยตัว ยอเรนเต้ ออกจากทีมไปต่อเมื่อมีสโมสรใดก็ตามยื่นข้อเสนอเป็นค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 36 ล้านยูโร (ราว 1,440 ล้านบาท) เข้ามา แต่ "เบียงโคเนรี่" หวังว่าทีมดังจากเวทีลา ลีกา จะยอมลดราคาลงมาก่อนที่ตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้จะปิดตัวลงในวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »