ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จับ"ตั้ม-สมประสงค์"จ่ายเช็คเด้งเป็นแสน"เป๊ก"ผัวธัญญ่าประกันตัวให้

จับ"ตั้ม-สมประสงค์"จ่ายเช็คเด้งเป็นแสน"เป๊ก"ผัวธัญญ่าประกันตัวให้

Posted 20/08/2012 by siamdara

    ตร.โคกครามรวบตัว ''ตั้ม-สมประสงค์'' นักร้องชื่อดังในอดีต จ่ายเช็คเด้ง 1.3 แสน คาเวทีคอนเสิร์ตผับย่านเกษตร-นวมินทร์ ''เป๊ก-สัณชัย'' โร่ใช้ตำแหน่งช่วยประกันตัว


    นักร้องชื่อดังในอดีตถูกตำรวจรวบคาเวทีคอนเสิร์ตเมื่อวันที่ 19 ส.ค. 55  ร.ต.อ.สถิตย์ นิตยวัน พงส.(สบ1) สน.โคกคราม ว่าเมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. วันที่ 18 ส.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสน.โคกคราม ได้ไปเชิญตัวนายสมประสงค์ สิงหวนวัฒน์ หรือ ตั้ม สมประสงค์ นักร้องชื่อดัง อยู่บ้านเลขที่ 758/55 ถ.สุขุมวิท แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กทม. มาที่สน.
    

    ตามหมายจับศาลแขวงพระนครใต้ คดีหมายเลขดำที่ อ3454/2553 ลงวันที่ 20 ธ.ค. 2553 ในข้อหากระทำผิดฐานพระราชบัญญัติความผิดอันเกิดจากการใช้เช็ค พ.ศ.2534 จากร้านกระฉ่อน ออนสเตจ ถนนเกษตร นวมินทร์ แขวงลาดพร้าว เขตจระเข้บัว กทม. หลังจากได้รับการประสานจากตัวแทนบริษัทอิตาเลเซีย เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัดให้ช่วยเชิญตัวมาเจรจาหลังนายสมประสงค์ได้จ่ายเช็คเด้งเป็นค่าซื้อสินค้าให้กับบริษัทเมื่อปี 2553 จำนวนเงิน 134,000บาท ก่อนมี ร.ท.สัณชัย เองตระกูล หรือ ''เป๊ก'' ได้เดินทางมาใช้ตำแหน่งประกันตัวนักร้องชื่อดังออกไป
    

    ร.ต.อ.สถิตย์กล่าวต่อว่า จากการเจรจากับตัวแทนบริษัทอิตาเลเซีย เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ปรากฏว่าทั้งสองฝ่ายได้ตกลงกันรู้เรื่อง โดยนายสมประสงค์ยินดีจะชดใช้เงินให้ และได้นัดผู้เสียหายมาพบที่สน.โคกคราม เวลา 16.00 น. เพื่อมอบเงินคืนต่อหน้าตน ทั้งนี้หากนายสมประสงค์ชดใช้เงินให้กับบริษัทดังกล่าว เรื่องก็จะยุติลงเพราะเป็นคดีที่สามารถตกลงเจรจายอมความกันได้ โดยจะลงบันทึกประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐาน และทางบริษัทอิตาเลเซีย เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด จะต้องไปดำเนินการถอนหมายจับที่ศาลแขวงพระนครใต้เพื่อให้เรื่องนี้ยุติ


    ''ตั้ม สมประสงค์'' เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเล่นดนตรีตามไนต์คลับต่างๆ เป็นผู้ร่วมก่อตั้งวง ''ฮอต ทรู ทร้อต'' กับ วันชาติ เหล่างาม ซึ่งเป็นวงดนตรีที่เล่นแบ็กอัพให้กับนักร้องต่างๆ บนเวทีรายการโลกดนตรี จากนั้นเข้ามาเป็นนักร้องนำวง ''เดอะ เซ้นท์''
    

    จนเริ่มมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก ต่อมาในปี พ.ศ. 2528 ได้เป็นนักร้องเพลงคู่ในอัลบั้ม ''18 กะรัต'' และมีผลงานแสดงภาพยนตร์เรื่อง เคหาสน์ดาว และ 18 กะรัต ซึ่งกำกับโดย ศุภักษร อีกทั้งยังได้แสดงละครโทรทัศน์เรื่อง กิ่งมัลลิกา และ บัวแล้งน้ำ ทางช่อง 7 สี
    

    ในปี พ.ศ. 2531 กลับมาทำงานเพลงอีกครั้งในฐานะศิลปินเดี่ยวสังกัดแกรมมี่ โดยออกอัลบั้ม 3 ชุด คือ ''แหวกฟ้าคว้าดาว'', ''ผู้ชายธนู'' และ ''แด่..คนแบกรัก'' มีเพลงที่โด่งดังมาจนกระทั่งปัจจุบัน เช่น แหวกฟ้าคว้าดาว, ที่เก่าที่ฉันยืน, ช่างไม่รู้เลย, ทนได้ทุกที, ต้องดีกว่าเก่า, พูดไม่ออก ฯลฯ โดยเพลง ช่างไม่รู้เลย มีการนำไปขับร้องใหม่เพื่อประกอบภาพยนตร์เรื่อง เพื่อนสนิท โดย บอย พีชเมกเกอร์
    

    ตั้มเคยคบหาดูใจกับ สุนิตย์ นภาศรี ซึ่งเคยทำงานร่วมกันในอัลบั้ม 18 กะรัต จนถึงกับมีอัลบั้มเพลงคู่ทั้งชุดในชื่อ ''ล้อมใจด้วยรัก'' จากนั้นได้สมรสกับ บุญจิรา สุวรรณจินดา แต่ทั้งคู่ต้องแยกทางกัน ปัจจุบัน ตั้มยังคงรับงานร้องเพลงอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จวกแหลก"มิสเวิลด์"จีนได้มงกุฎค้านสายตา
    ''ณวัฒน์'' เผย ''ณฉัตร''โกรธและเสียใจจนถึงกับปล่อยโฮหลังชวดชิง ตำแหน่งมิสเวิลด์ 2012 ลั่น! ปีหน้าอยากเลิกส่งสาวงามจากไทยเข้าประกวดมิสเวิลด์ เหตุกรรมการตัดสินไม่เป็นธรรมค้านสายตาชาวโลกเพราะเลือก''หยู เหวินเซียะ'' สาวงามจากจีนคว้ามงกุฎ ทั้งที่รูปร่างไม่ดีแถมภาษาอังกฤษพื้นฐานไม่ได้ พร้อมตั้งสงสัยสาวงามจากไทยอดซิวรางวัลมิสมัลติมีเดียทั้งที่คะแนนโหวตมาเป็นอันดับต้นๆผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับก...
  • "ตาล" อ่วม แฟนคลับ "อั้ม" ด่ากระจาย
    ตาล-กัญญา ถึงกับออกการเซ็งข่าวฉาว หลังจากที่โดนขุดคุ้ยเรื่องในอดีตกับหนุ่มแอมป์-พิธาน แฟนเก่าของเธอเอง ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ สื่อแทบจะไม่สนใจว่าเธอสนิทสนมกับใคร จนกระทั่งนางเอกเบอร์หนึ่งของวงการ อั้ม-พัชราภา มาสนิทสนมกับหนุ่มแอมป์ สาวตาลเลยกลายเป็นที่รู้จักอีกครั้งหนึ่งล่าสุด หลังจากที่สาวตาลให้สัมภาษณ์ว่า เมื่อครั้งที่คบหากับหนุ่มแอมป์นั้น ทั้งคู่เคยเกือบจะได้หมั้นกันแล้วนั้น งานนี้ทำเอานางเอกสาว ...
  • “พิ้งกี้” ขอโทษ “ธัญญ่า” ที่ส่งsms เหน็บแม่ไม่ได้มีเล่ห์เหลี่ยมอัดคลิป
    “พิ้งกี้” ร้องโฮ โผล่ขอโทษ “ธัญญ่า” ที่ส่งsmsหา “เป๊ก” ซัดฝ่ายชายส่งมาก่อน ตนเลยตอบกลับตามมารยาท ก่อนไล่ออกไปจากชีวิต พร้อมป้องแม่พูดไปด้วยความบริสุทธิ์ใจ เหน็บไม่ได้มีเล่ห์เหลี่ยมอัดเสียง กัดคนปล่อยคลิป สนุกแล้วก็กลับไปทำประโยชน์ให้สังคมซะ
  • 'คิส มี ไฟฟ์' แอ๊บจัดเต็ม!
    เกิร์ลกรุ๊ปหน้าใสแห่งค่ายกามิกาเซ่ 'คิส มีไฟฟ์' ดีด๊าซิงเกิ้งล่าสุดซาวนด์ดนตรีย้อนยุค 'มายด์-กฤติยา วุฒิหิรัญปรีดา, เกล-ณัชชา เอกแสงกุล, โบว์-เมลดา สุศรี, แบม-ภคกัญญา เจริญยศ' ออกมา 'แอ๊บ' แบบจัดเต็ม…"หลังจากหายหน้าไปนานถึง 1 ปีเต็ม พวกเราค่อนข้างคิดถึงการทำงานเพลงในห้องอัดเสียง การถ่ายทำมิวสิกวิดีโอมากๆ ค่ะ ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่ คิส มี ไฟฟ์ จะได้กลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้งแล้ว รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ เพรา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »