ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผียิ้มราชันเสนอยืมกาก้าเพื่อเปิดทางโมดริช

ผียิ้มราชันเสนอยืมกาก้าเพื่อเปิดทางโมดริช

Posted 20/08/2012 by siamsport

 
"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมได้ข่าวดีอีกเด้งก่อนปิดตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ หลังจากได้รับข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด ให้ยืมตัว กาก้า มิดฟิลด์ตัวรุกเลือดแซมบ้า ตลอดทั้งฤดูกาลนี้ หลังจาก "ราชันชุดขาว" กำลังจะได้ตัว ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโครเอเชียของ ท้อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีมในเร็วๆนี้


        เรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา ฤดูกาลที่แล้ว จัดการเสนอตัว กาก้า เพลย์เมกเกอร์บราซิเลี่ยน มาให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังศึกพรีเมียร์ลีก ยืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาล เพื่อที่จะเป็นการเปิดทางให้กับ ลูก้า โมดริช กองกลางทีมชาติโครเอเชียของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เตรียมตัวจะย้ายมาค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในเร็ววันนี้
 
        ถึง แม้ว่า กาลาตาซาราย และ เอซี มิลาน จะสนใจในการยืมตัว กาก้า เช่นกัน แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้เจ้าตัวไปร่วมทัพในเวลานี้ โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" กำลังพิจารณาอย่างจริงจังในการคว้าตัว ดาวเตะวัย 30 ปี แต่ก็ยังแอบกังวลเรื่องฟอร์มการเล่นและสภาพความฟิตของเขาที่ดูจะไม่อยู่ใน ระดับที่น่าพอใจสักเท่าไร
 
        เป็นที่เชื่อกันว่า กาก้า คงจะหมดอนาคตในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว อย่างแน่นอนแล้ว หลังจากไม่ได้ลงเล่นแม้แต่เพียงนาทีเดียวในเกมนัดเปิดฤดูกาลที่เสมอกับ บาเลนเซีย 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยจากการเจ้าตัวได้รับค่าเหนื่อยมหาศาลราว 250,000 ปอนด์ (ราว 1.25 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ และการที่ โมดริช กำลังจะย้ายมาค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" ทำให้เชื่อกันว่า อดีตดาวเตะเอซี มิลาน คงจะต้องถูกปล่อยตัวออกไปอย่างแน่นอน
 
        ในขณะเดียวกัน ยูไนเต็ด เพิ่งเซอร์ไพรส์สาวก "เร้ด อาร์มี่" ด้วยการเซ็นสัญญากับ อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ แบ็กซ้ายโนเนมเลือดดัตช์ของ วิเทสส์ อาร์เน่ม มาร่วมทัพแบบเงียบๆ ด้วยค่าตัว 3.9 ล้านปอนด์ (ราว 195 ล้านบาท) โดยเจ้าตัวเผยถึงการย้ายทีมครั้งนี้ว่า "ถ้าคุณบอกกับผมเมื่อสัปดาห์ก่อนว่าผมจะได้ฝึกซ้อมและลงเล่นในทีมเดียวกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ผมคงจะส่งคุณเข้าโรงพยาบาลบ้าแล้วล่ะ!"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »