ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉซงหมดใจทำปืนปล่อยซบบาร์ซ่า

แฉซงหมดใจทำปืนปล่อยซบบาร์ซ่า

Posted 20/08/2012 by siamsport

 
สื่อเมืองผู้ดีแฉแหลก อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทำตัวขี้เกียจเริ่มไม่ใส่ใจการลงสนามฝึกซ้อมของต้นสังกัด หลังโดนบอกปัดเจรจาขอเพิ่มเงินค่าเหนื่อย จนทำให้อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวน้ำหอม ทนไม่ไหวต้องเฉดหัวส่งไปให้ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในท้ายที่สุด


        หนังสือพิมพ์เดลี่ เมล ในประเทศอังกฤษ ปูดข่าวอาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของอาร์เซน่อล ยอดทีมจากกรุงลอนดอน ตัดสินใจขายอเล็กซ์ ซง กองกลางเกมรับไปให้บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิง ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) หลังจากเริ่มไม่พอใจที่เจ้าตัวขาดความมุ่งมั่นให้กับทีมตลอดการลงสนามในช่วง ปรี-ซีซั่น ที่ผ่านมา
 
        มีรายงานระบุว่า การย้ายสังกัดของมิดฟิลด์ทีมชาติแคเมอรูน มีขึ้นมานานหลายเดือนแล้ว หลังจากความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องขาดสะบั้นลงในเรื่องการเจรจาต่อรองขอปรับปรุงสัญญาฉบับใหม่
 
        สปอร์ต เมล ออกมารายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า ซง จะย้ายไปเป็นขุนพลคนใหม่ในถิ่นคัมป์ นู วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคมนี้ ซึ่งจะเป็นการเสียนักเตะกุญแจสำคัญรายที่ 2 ติดต่อกันในเวลาไม่ถึง 1 สัปดาห์ของอาร์เซน่อลอีกด้วย
 
        กระนั้น กรณีของซง คงไม่เหมือนกับการย้ายสังกัดของโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ ที่ย้ายไปอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) เนื่องจาก "เดอะ กันเนอร์ส" ไม่ถูกกดดันให้ขายมิดฟิลด์จอมขยัน ซึ่งเหลือสัญญารับค่าเหนื่อย 55,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 2.75 ล้านบาท) อีกนานกว่า 3 ปี
 
        แหล่ง ข่าวในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อ้างว่า ระดับความเป็นมืออาชีพของซง ลดน้อยถอยลงอย่างเห็นได้ชัดตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา และเวนเกอร์ ตัดสินใจว่าจะไม่อดทนกับเจ้าตัวอีกต่อไปในช่วงเริ่มต้นซัมเมอร์นี้ โดยซง นั้น เชื่อว่าเขาน่าจะเป็นนักเตะคนสำคัญอันดับ 2 ของสโมสรรองจาก "อาร์วีพี" และตนน่าจะได้รับการปรับปรุงสัญญาฉบับใหม่ที่ให้ค่าเหนื่อยมากกว่าเดิม
 
        คาด หมายว่า นายหน้าของห้องเครื่องวัย 24 กะรัต พยายามเจรจาขอสัญญาฉบับใหม่ตั้งแต่เดือนมกราคม ที่ผ่านมา กระนั้น แหล่งข่าวใกล้ชิดของซง ยืนยันว่า อาร์เซน่อล พยายามยืดระยะเวลาให้เนิ่นนานออกไป ทำให้เข้าใจผิด เพราะเขาต้องการรับใช้สโมสรต่อไปในระยะยาว แต่ก็รู้สึกเช่นกันว่า ค่าเหนื่อยของตัวเองควรได้รับการปรับปรุงให้ขึ้นไปเทียบเท่ากับนักเตะระดับ ท็อปของสโมสรคนอื่น
 
        ท้ายที่สุดแล้ว อาร์เซน่อล คิดว่าการต่อสัญญาใหม่กับซง ไม่ใช่เรื่องที่ต้องเร่งรีบ ทำให้มีรายงานว่า เจ้าตัวเดินทางมาซ้อมสายและไม่ค่อยเอาจริงเอาจังระหว่างการลงสนามฝึกซ้อม แถมยังไม่ทำตามคำสั่งของบรรดาสต๊าฟฟ์โค้ชอีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »