ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กลับมามันส์แน่!มูรับมีแผนรีเทิร์นคุมทีมแดนผู้ดี

กลับมามันส์แน่!มูรับมีแผนรีเทิร์นคุมทีมแดนผู้ดี

Posted 21/08/2012 by siamsport

 
โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด รับอยากกลับไปทำงานในแดนผู้ดีอีกครั้ง ระบุพร้อมอยู่กับทุกทีมที่แสดงให้เห็นชัดเจนว่าอยากได้ไปร่วมงานด้วยจริงๆ แต่ย้ำเรื่องนี้คงไม่ได้เกิดขึ้นในเร็ววันนี้แน่ เนื่องจากตอนนี้ยังมีความสุขดีกับการคุมทัพ "ราชันชุดขาว"



        โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับเมื่อวันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาอยากที่จะย้ายกลับมารับงานคุมทีมในประเทศอังกฤษอีกครั้ง พร้อมเน้นย้ำว่าทีมใดก็ตามที่ต้องการตัวจำเป็นต้องแสดงออกให้เห็นถึงความ ปรารถนาอย่างแรงกล้าด้วย


        มูรินโญ่ ที่ไม่ได้ทำงานในแดนผู้ดีอีกเลย นับตั้งแต่อำลาออกจากการเป็นผู้จัดการทีม เชลซี เมื่อปี 2007 หลังอยู่กุมบังเหียนในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นระยะเวลา 3 ปี กล่าวว่า "ผมจะย้ายไปอยู่กับทีมที่ต้องการตัวผม และเมื่อช่วงเวลานั้นมาถึง พวกเขาก็ต้องแสดงให้เห็นอย่างจริงจังว่าพวกเขาต้องการผม แต่ผมก็จำเป็นต้องพูดย้ำถึงสิ่งนี้อยู่เสมอว่า ผมอยู่ที่ เรอัล มาดริด และผมก็ชื่นชอบที่นั่นเป็นอย่างมาก ส่วนเรื่องที่ว่าผมต้องการกลับไปคลุกคลีกับวงการฟุตบอลอังกฤษหรือไม่ แน่นอน ผมพูดเช่นนั้นอยู่เสมอ" 
 

        ขณะเดียวกัน มูรินโญ่ ยังได้เผยถึงเคล็ดลับที่ทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในเทรนเนอร์ที่ประสบความ สำเร็จมากที่สุดตลอดกาลด้วยว่า "เมื่อผมไปที่สโมสร ผมใส่เสื้อทีม ผมรู้สึกว่ามันเหมือนเป็นครั้งแรกหรือเป็นครั้งสุดท้ายของผม ผมรู้สึกเหมือนตัวผมเป็นแฟนของทีม และผมก็ได้สร้างความสัมพันธ์อย่างมากมายไม่รู้จบกับบรรดาแฟนๆ เมื่อผมเดินทางไปเจอกับ เชลซี ผมก็รู้สึกได้ เมื่อผมไปที่อิตาลี ผมก็รู้สึกได้เช่นกัน"


        "ผมทำงานให้กับสโมสร ผมทำงานให้กับคนที่เชื่อมั่นในตัวผม และแน่นอนว่าเจ้าของทีม รวมไปถึงบรรดาผู้อำนวยการ แต่สโมสรก็คือแฟนๆ สำหรับผมมันเป็นหนึ่งในความสามารถของผม ผมกลายเป็นหนึ่งในพวกเขาได้ทันที และผมก็รู้สึกว่าผมเป็นหนึ่งในพวกเขากับตำแหน่งที่สุดพิเศษกับการสู้เพื่อ สโมสรและพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้พวกเขามีความสุข" กุนซือชาวโปรตุเกส ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »