ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แววดี!เรือคืบหน้ากรณีขอซื้อโยเวติช

แววดี!เรือคืบหน้ากรณีขอซื้อโยเวติช

Posted 21/08/2012 by siamsport

 
"โกลดอตคอม" สื่อวงการลูกหนัง ระบุ แมนฯ ซิตี้ กำลังเจรจากับ ฟิออเรนติน่า ได้คืบหน้ามากกว่าเดิม ในเรื่องขอซื้อ โยเวติช แล้ว โดย โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" อยากได้หัวหอกใหม่สักราย ขณะที่แข้งวัย 22 ปี ก็ไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ในทัพ "ม่วงมหากาฬ" เช่นกัน


        "โกลดอตคอม" (Goal.com) เว็บไซต์ข่าวสารกีฬาฟุตบอลชื่อก้อง เปิดเผย เมื่อวันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังมีความคืบหน้าในการเจรจากับ ฟิออเรนติน่า ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา สำหรับการขอซื้อ สเตวาน โยเวติช กองหน้าชาวมอนเตเนโกรของ "ม่วงมหากาฬ"

 
        แหล่งข่าวเปิดเผยกับ "โกลดอตคอม" ว่าการเจรจาระหว่างทั้ง 2 สโมสร กำลังคืบหน้าไปได้ด้วยดี และยอดทีมแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ก็มีความมั่นใจมากกว่าเดิมว่า พวกเขาจะได้ โยเวติช มาร่วมทัพ ก่อนที่ตลาดซื้อ-ขาย นักเตะ ช่วงซัมเมอร์นี้ จะปิดตัวลง

 
        ทั้งนี้ "เรือใบสีฟ้า" เดินเรื่องเพื่อคว้าตัว โยเวติช ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่พวกเขาต้องพ่ายแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมือง ในการแย่งกันคว้าตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยอดดาวยิงชาวดัตช์ โดย โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ บอกกับคนใหญ่คนโตของต้นสังกัดอย่างชัดเจนว่า พวกขาจำเป็นต้องมีกองหน้าพร้อมใช้งานมากกว่านี้

 
        สำหรับ โยเวติช นั้น ก็ตกเป็นที่สนใจของ ยูเวนตุส ในช่วงต้นซัมเมอร์นี้ด้วย แต่ทัพ "เบียงโคเนรี่" ไม่อยากจ่ายเงินมากกว่า 20 ล้านยูโร (ประมาณ 800 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของแข้งวัย 22 ปี ขณะที่ตัวนักเตะก็บอกกับต้นสังกัดว่า เขาอยากย้ายออกจากทีม แถมวงในเผยว่า หัวหอกทีมชาติมอนเตเนโกร ไม่มีความสุขกับต้นสังกัดอีกต่างหาก "โยเวติช ไม่มีความสุขกับสถานการณ์ของเขาที่ ฟิออเรนติน่า เขาเป็นดาวดังของทีม แต่เขาก็อยากมีส่วนร่วมกับทีมของดาวดังด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »