ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แดนเซอร์ทำเสียว จับหมับ! "ปุ๊กลุก''

แดนเซอร์ทำเสียว จับหมับ! "ปุ๊กลุก''

Posted 21/08/2012 by siamdara

      เห็นทีแรกแล้วร้อง โอ้ววว!! นางเอกสาวหน้าคม ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ไปเดินแฟชั่นวันก่อน ออกลีลาแดนซ์นิดๆ กับแดนเซอร์หนุ่ม มีการทำเสียวอุ้มขึ้นไปนั่งบนบ่า อั๊ยย่ะ!! นั่นมือเจ้าหนุ่มเกือบไปแล้ว!! ส่วนสาวปุ๊กลุกเองก็โชว์เพลินไม่ได้นึกอะไร แหม!!!..พลาดไปนิด เป็นเรื่องเลยนะเนี่ย..อิอิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปุ๊กลุก เมิน แตงโม แทคทีม ใบเตย ยี้ตน บอกไม่มีขอเกี่ยว
    ปุ๊กลุก เมิน แตงโม แทคทีม ใบเตย ยี้ตน บอกไม่มีขอเกี่ยว
  • “ปุ๊กลุก” ปัดแผนสูงลงทุนวิ่งชนกระจกในกองละครให้ตัวเองเป็นข่าว
    “ปุ๊กลุก” ไม่รู้ “ใบเตย-แตงโม” เทคทีมยี้ บอกไม่กลัวและไม่เคลียร์ ขอบคุณคนมองวางตัวดีกว่า พร้อมไม่ใส่ใจข่าวแตงโม เชิดใส่ในงานทีวีพูล ก่อนโต้แผนสูงลงทุนวิ่งชนกระจกในกองฯ “อุบัติเหตุ” เพื่อสร้างกระแสเกิดศึกน้ำลายไม่จบสักที สำหรับนางเอกแห่งวิกหมอชิต “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชระตระกูล” กับ “แตงโม ภัทรธิดา พัชระวีระพงษ์” แต่ครั้งนี้มีกระแสข่าวว่าตอนนี้ปุ๊กลุกกำลังโดยรุม จากทั้งสาว “แตงโม” และโจทก์เก่านักร้องล...
  • "ปุ๊กลุก"วิ่งชนกระจกหน้าผาก-จมูกบวม
    ''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์'' ซวย! เกิดอุบัติเหตุวิ่งชนกระจกในกองละครจนหน้าผากบวม เลือดไหลออกจมูก เจ้าตัวงดรับงานและขอพักกองละครชั่วคราวเพื่อรักษาตัว
  • "ปุ๊กลุก" สวยแบบไทย ผิวน้ำผึ้ง
    กำลังมาแรง สำหรับนางเอกสาวผิวสีน้ำผึ้ง "ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นนางเอกสาวที่ค่อนข้างตรงและชัดเจนคนหนึ่งเลยทีเดียว ล่าสุดสาวปุ๊กลุกได้มาอวดหุ่นให้กับทาง สยามบันเทิง ได้ยลโฉม โดยเธอมาพร้อมกับสัดส่วน 33-25-36 งานนี้เรียกว่าเธอแฮปปี้ทั้งก่อนถ่ายและหลังถ่าย เพราะในขณะที่สาวปุ๊กลุกถ่ายแบบ เธอได้มีการโพสท่าเอง เยี่ยงนางแบบมืออาชีพ โดยแทบจะไม่ต้องบอกให้โพสเลยด้วยซ้ำ งานนี้ยิ่งทำให้ที...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »