ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หมดอนาคต!หงส์บีบแคร์โรลล์ตัดสินอนาคตวีกนี้

หมดอนาคต!หงส์บีบแคร์โรลล์ตัดสินอนาคตวีกนี้

Posted 21/08/2012 by siamsport

 
แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกจอมโขก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังโดนต้นสังกัดบีบให้ตัดสินใจว่าจะย้ายสังกัดหรือไม่ภายในสุดสัปดาห์นี้ เพื่อที่เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนหนุ่ม จะได้มีเวลาหาดาวยิงคนใหม่มาเป็นตัวแทนทำศึกในซีซั่นใหม่ต่อไป

        ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมนั่งลงเจรจากับแอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ พร้อมยืนยันว่า พวกเขาจะไม่ต้องการเผชิญสถานการณ์ที่เร่งรีบในการทำสัญญาซื้อขายนักเตะในวัน สุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะในซัมเมอร์นี้ ซึ่งหมายความว่า เจ้าตัวต้องรีบตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองภายในสุดสัปดาห์นี้ หรือไม่ก็ยอมนั่งเป็นตัวสำรองต่อไปอีกอย่างน้อย 4 เดือนข้างหน้า
 
        ดาว เตะร่างใหญ่นั้นกำลังรอคอยให้นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เดินหน้าเซ็นสัญญาคว้าตัวเขากลับไปร่วมทีมอีกครั้งก่อนหน้าวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ ซึ่งเป็นเส้นตายของตลาดซื้อขายนักเตะ โดยทาง "สาลิกา" ก็หวังว่า จะใช้ความต้องการขายนักเตะของ "หงส์แดง" ที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ ด้วยการปิดดีลที่ราคาต่ำกว่า 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท)
 
        กระนั้น แหล่งข่าวในถิ่นแอนฟิลด์ ยืนยันว่า สถานการณ์ดังกล่าวจะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน โดยระบุว่า "พวกเราจะทำในสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับสโมสรลิเวอร์พูล เพียงเท่านั้น และนั่นหมายความว่า พวกเราจำเป็นต้องมีเวลาในการหาตัวแทนหากมีนักเตะคนไหนย้ายออกไป"
 
        คาด หมายว่า ร็อดเจอร์ส ต้องการนำกองหน้ารายใหม่เข้ามาเสริมทีมอีก 1 รายก่อนหน้าสิ้นเดือนนี้ ซึ่งเขาอาจซื้อนักเตะใหม่ได้มากขึ้นเป็น 2 คน หากแคร์โรลล์ ย้ายออกจากทีมไป ซึ่งทำให้เขาต้องรู้สถานการณ์ของตัวเองก่อนหน้าเกมดวลเกือกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคมนี้
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชื่อมั้ย!มาร์ติเนซลั่นเป็นคนบอกปัดคุมหงส์เอง
    โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือเลือดกระทิง "เดอะ ลาติกส์" วีแกน แอธเลติก เผยงานนำพาสโมสรก้าวขึ้นไปอีกระดับในวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ทำให้ตนตื่นตาตื่นใจเป็นอย่างยิ่ง จนถึงขนาดบอกปัดโอกาสทองที่จะย้ายไปอยู่กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • แอ็กเกอร์เซ่นแดง/ลองยิงเข้าชองเรน่า
    ซ็อตเด็ดในวันนี้นำมาให้ดูกันอีกครั้งสำหรับลูกจุดโทษแรกที่เกิด ขึ้นในเกมเปิดฤดูกาล 2012-13 ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมไปถึงใบแดงแรกอีกด้วย โดยทั้งหมดนี้เกิดขึ้นในคู่ของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ที่เปิดบ้านเอาชนะ ลิเวอร์พูล ไปขาดลอย 3-0 ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นในนาทีที่ 58 ของงเกมในเวลาครึ่งหลัง
  • จอมฟันธงปูด!กาก้ามาผีแน่,จอห์นสันซบหงส์
    เอาหละสิ...เมื่อ นอสตราดามุสแห่งวงการลูกหนังโลกออกมาฟันธงแบบชี้ชัดผ่านทวิตเตอร์ ว่า ริคาร์โด้ กาก้า กองกลาง เรอัล มาดริด จะย้ายมาร่วมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน
  • คาร์ร่าชูแอ็กเกอร์-สเคอร์เทล!คือสุดยอดกองหลัง
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลังจอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล ยก แดเนียล แอ็กเกอร์ และ มาร์ติน สเคอร์เทล 2 เซนเตอร์ฮาล์ฟเพื่อนร่วมทีม "หงส์แดง" คือสุดยอดคู่หูกองหลังที่ดีที่สุดประจำเกาะอังกฤษ อย่างหาใครมาเปรียบเทียบชั้นไม่ได้ ดังนั้นจึงเป็นสิ่งจำเป็นที่ทีมจะต้องรักษาดาวเตะทั้งคู่เอาไว้ อย่าได้คิดปล่อยให้ไปอยู่กับทีมอื่นเป็นอันขาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »