ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เทโรฯปลด"แอนดรูว์" นั่งผอ.อะคาเดมี่แทน

เทโรฯปลด"แอนดรูว์" นั่งผอ.อะคาเดมี่แทน

Posted 21/08/2012 by becterosasana

 

สโมสรบีอีซีเทโรฯได้ประกาศแต่งตั้ง แอนดรูว์ ออร์ด เข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการ อะคาเดมี่ของทางสโมสรฯ ส่วนโค้ชชุดใหญ่ให้ "สัมฤทธิ์ เสชนะ และ เมอร์โก้ เจเลซิค" ทำหน้าที่แทนไปก่อน พร้อมหากุนซือใหม่ในเร็วๆนี้

บีอีซีเทโร-ศาสน ประกาศแต่งตั้ง แอนดรูว์ ออร์ด เข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการ อะคาเดมี่ของทางสโมสรฯ โดยมีผลทันทีหลังบอร์ดบริหารของบีอีซีเทโร-ศาสนเล็งเห็นความสำคัญจากการวาง รากฐานฟุตบอลจากระดับเยาวชนอย่างต่อเนื่องซึ่งที่ผ่านมาทางสโมสรฯได้สร้าง พันธมิตรกับ 3 สถาบันการศึกษาชั้นนำอย่าง กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย พาณิชยการราชดำเนิน และ อาร์แบ็ค ซึ่งจะทำให้สโมสรบีอีซีเทโร-ศาสนมีระบบโครงสร้างฟุตบอลระดับเยาวชนที่เข้ม แข็งที่สุดสโมสรหนึ่งในเมืองไทย

ในส่วนของตำแหน่งผู้ฝึกสอนของทีมชุดใหญ่ที่ว่างลงนั้น ทางบอร์ดบริหารของทีมมังกรไฟได้ตัดสินใจมอบหมายให้ สัมฤทธิ์ เสชนะ และ เมอร์โก้ เจเลซิค ร่วมกันทำหน้าที่ผู้ฝึกสอนคุมทีมชั่วคราวไปก่อน จนกว่าจะมีการประกาศแต่งตั้งกุนซือคนใหม่อย่างเป็นทางการต่อไป โดยล่าสุดได้มีการมองหาและทาบทามโค้ชที่มีฝีมือการคุมทีมที่เหมาะสมอย่าง เร่งด่วนแล้ว

ด้าน โรเบิร์ต เปรคูเรอร์ ผู้จัดการทั่วไปทีมบีอีซีเทโร-ศาสน พูดถึงการตัดสินใจของทีมครั้งนี้ว่า

“ทางสโมสรฯเล็งเห็นถึงการวางโครงสร้างในระดับเยาวชนมาก และเล็งเห็นว่า แอนดรูว์ ออร์ด มีคุณสมบัติเหมาะสมกับตำแหน่งผู้อำนวยการอะคาเดมี่ของสโมสรที่สุด เนื่องจากมีประสบการณ์กับการทำทีมในระดับเยาวชนมาก่อน โดยเฉพาะการนำทีมเยาวชนของบีอีซีเทโร-ศาสน คว้าแชมป์โค้กคัพเมื่อปีที่แล้ว ส่วนตำแหน่งโค้ชคนใหม่ของทีมชุดใหญ่นั้น ตอนนี้มีเป้าหมายที่ใช่แล้ว แต่ขอรอให้ทุกอย่างลงตัวได้ข้อสรุปเสียก่อน จึงจะมีการประกาศแต่งตั้งอย่างเป็นทางการครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »