ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี ถึงใจทุกชอต

เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี ถึงใจทุกชอต

Posted 21/08/2012 by siamdara

      ขยันโชว์จริงๆ ซึ่งเราก็ขยันดูแบบไม่มีเบื่ออยู่แล้ว ตราบใดที่คุณเธอคนนี้ เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี ยังโชว์แบบถึงอกถึงใจ อย่างวันนี้ที่ไปเล่นน้ำที่ ไมอามี่ มีการโชว์ยั่วน้ำลายเสือโหยด้วยการเปลือยอก ผูกเชือกกุงเกงลิง ขณะที่บิกินีที่นุ่งมาเนี่ยก็เล็กจิ๋ว ปิดนาผืนน้อยแทบไม่มิด โอยๆ แบบนี้ตายๆๆ อยากตะโกนดังๆ ว่า ''เครียด...ว้อย...อิอิ!!''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอง ปรี๊ดดดดด เอมมี่ ไม่จบ ท้ายกหูเคลียร์ส่วนตัว...
    ดาราสาว ตอง ภัครมัย ถึงกับออกอาการปรี๊ดดดด หลังทราบว่าทางนางเอกรุ่นน้อง เอมมี่ มรกต ไม่จบ บอกยังไม่ได้ยินคำขอโทษ กรณีเป็นข่าวแย่งร้องเพลงเดียวกันที่งานโชว์ตัวงานหนึ่ง งานนี้สาวตอง บอกขอพูดเป็นครั้งสุดท้าย! แจงขอโทษไปสองครั้งแล้ว สำหรับเธอจบ และหากทางเอมมี่ ต้องการอะไรให้ยกหูโทรเคลียร์กันส่วนตัวได้ตอง เกริ่นจะให้สัมภาษณ์เรื่องนี้เป็นครั้งสุดท้าย "บอกไปแล้วว่าจะไม่ให้สัมภาษณ์อีกแล้ว งั้นขอให้วันนี้เ...
  • วงการหนังเศร้าเสียบิ๊ก"ไฟว์สตาร์""เจริญ เอี่ยมพึ่งพร"สิ้นใจปอดติดเชื้อ
    เจริญ เอี่ยมพึ่งพร บอสใหญ่ค่ายหนังไฟว์สตาร์ฯ เสียชีวิตด้วยโรคปอดติดเชื้อในวัย 62 ปี คนวงการหนังตบเท้าร่วมไว้อาลัยกันแน่นวัดธาตุทองเมื่อเช้าวันที่ 20 ส.ค. 55 ที่ผ่านมา เจริญ เอี่ยมพึ่งพร หรือ ''คุณเชน'' ประธานกรรมการบริหารบริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ได้เสียชีวิตอย่างสงบที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ด้วยโรคปอดติดเชื้อ ในวัย 62 ปี ท่ามกลางความโศกเศร้าของคนในครอบครัวและเพื่อนพี่น้องทั้งในและนอกวงการ โดยมีพิ...
  • สาวเซ็กซี่พาเหรดร่วมโปรโมต''ภ.หลานไกวฟง2''
    สร้างกระแสความฮือฮา อีกทั้งยังโกยเงินไปเป็นกระบุงในภาคแรก สำหรับภาพยนตร์วัยรุ่นเลิฟซีนกระจุย ''หลานไกวฟง'' (Lan Kwai Fong) โดยหลังจากที่มีการเปิดตัวในภาค 2 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดก็ได้มีการจัดกิจกรรมโปรโมตเล็กๆ เพื่อคืนกำไรให้กับผู้ชมหลังจากที่ภาพยนตร์ ''หลานไกวฟง 2'' นี้ได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นไม่แพ้กับภาคแรกโดยงานนี้เรียกว่าคับคั่งไปด้วยเหล่านางแบบสาวทรงโตที่เป็นนักแสดงของเรื่องมากมาย...
  • แดนเซอร์ทำเสียว จับหมับ! "ปุ๊กลุก''
    เห็นทีแรกแล้วร้อง โอ้ววว!! นางเอกสาวหน้าคม ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ไปเดินแฟชั่นวันก่อน ออกลีลาแดนซ์นิดๆ กับแดนเซอร์หนุ่ม มีการทำเสียวอุ้มขึ้นไปนั่งบนบ่า อั๊ยย่ะ!! นั่นมือเจ้าหนุ่มเกือบไปแล้ว!! ส่วนสาวปุ๊กลุกเองก็โชว์เพลินไม่ได้นึกอะไร แหม!!!..พลาดไปนิด เป็นเรื่องเลยนะเนี่ย..อิอิ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »