ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ตอง"เดือดฉุน"เอมมี่"ตีมึนไม่รับคำขอโทษ

"ตอง"เดือดฉุน"เอมมี่"ตีมึนไม่รับคำขอโทษ

Posted 22/08/2012 by siamdara

    ''ตอง-ภัครมัย'' ฉุน ''เอมมี่-มรกต'' ไม่รับคำขอโทษผ่านสื่อหลังมีข่าวว่าอดีตนักร้องสาวขึ้นร้องเพลงตัดหน้าอดีตสาวงามในงานอีเวนต์ที่ปอยเปต เปรยหากมีอะไรอยากแนะนำสามารถคุยกันเองได้ไม่ต้องผ่านสื่อ ลั่นตนไม่อยากมีปัญหากับเพื่อนร่วมวงการก่อนยืนยันสามารถร่วมงานกันได้


    กลายเป็นเกาเหลาคู่ใหม่ของวงการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ ''เอมมี่'' มรกต กิตติสาระ กับ ''ตอง'' ภัครมัย โปตระนันทน์ หลังจากที่มีข่าวแพร่สะพัดออกมาว่าสาว ''เอมมี่'' ถูก ''ตอง'' โชว์ร้องเพลงซึ่งเป็นเพลงเดียวกับที่เธอเตรียมไว้ตัดหน้าไปก่อนในงานอีเวนต์ใหญ่ที่ปอยเปต ซึ่งหลังจากมีข่าวออกมาสาว ''ตอง'' ก็ออกอาการไม่พอใจเป็นอย่างมากก่อนจะชี้แจงแถลงไขและกล่าวขอโทษ ''เอมมี่'' ผ่านสื่อในที่สุด แต่ทว่าเมื่อเร็วๆ นี้ ''เอมมี่'' ได้เผยว่าเธอยังไม่ได้ยินคำขอโทษของดาราสาวรุ่นพี่ ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 ส.ค.55 ในงานฉลองครบรอบ 1 ปี ร้านตำแหล สาขาเมเจอร์รัชโยธิน ผู้สื่อข่าวจึงได้ถามเกี่ยวกับความรู้สึกที่ ''เอมมี่'' เผยว่า เธอยังไม่ได้ยินคำขอโทษของสาว ''ตอง'' เรื่องนี้เธอรู้สึกอย่างไร
    

    ''ขอเกริ่นก่อนนะคะว่าจะให้สัมภาษณ์เรื่องนี้เป็นครั้งสุดท้ายแล้วจะไม่ให้สัมภาษณ์อีกแล้ว งั้นขอให้วันนี้เป็นวันสุดท้ายนะคะ ไม่ว่าหลังจากวันนี้เรื่องมันจะเกิดอะไรขึ้นก็ตามพี่ตองขอไม่พูดอีก เพราะว่าพี่ตองคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องมากๆ นะคะ แล้วก็ตองทำงานมาขนาดนี้ตองก็เชื่อว่าถ้ามารยาทตองเสีย ตองคงไม่ได้ยืนอยู่ตรงนี้จนวันนี้นะคะ  เรื่องนี้สำหรับตัว ''ตอง'' หมดแล้ว ''ตอง'' หมดตั้งแต่วันงานตอนลงเวทีแล้ว ขอโทษแล้ว เพราะ ''ตอง'' คิดว่าเรื่องแบบนี้มันสามารถเข้าใจกันได้ง่ายๆ แล้วก็จะบอกน้องว่า ''ตอง'' ไม่ได้คิดร้ายกับใครนะคะ'' เพราะว่ามันก็ไม่ได้มีอะไรดีขึ้นในชีวิตตองถ้าตองคิดร้ายกับน้อง สำหรับผู้จัดการที่จะให้ตองขอโทษ ''ตอง'' ไม่ได้รู้จักหนักเข้าไปอีก เพราะฉะนั้น ''ตอง'' คิดว่าตองขอโทษทีมงานไปแล้วก็น่าจะจบแล้วนะคะ
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ามีข่าวออกมาแบบนี้กลัวคนอื่นจะมองว่าเราในทางไม่ดีไหม เกี่ยวกับเรื่องนี้ ''ตอง'' กล่าวว่าก็แล้วแต่คนจะมอง
    

    ''ก็แล้วแต่คนจะมองนะคะ เพราะว่าโตๆ กันแล้ว ตอนนี้ก็ดีค่ะที่วันนี้ได้เป็นข่าว เพราะว่าถ้าไม่เป็นข่าว ''ตอง'' ก็จะไม่รู้เลยว่าในวงการเรามีแบบนี้ด้วย พูดตามความจริงนะ ''ตอง'' ว่ามันไม่คุ้มที่จะต้องมานั่งทะเลาะกับคนหนึ่งคน ''ตอง'' ว่าทำงานด้วยกัน อยู่วงการเดียวกัน ยังไงมันก็ต้องวนมาเจอกัน แล้ววันนั้นน้องอาจจะไม่รู้แล้วนั่งรถตู้กันคนละคัน น้องนั่งในรถตู้ที่มีแต่ดารา รถดาราเขาก็มีกันสามคัน เขาก็คุยกันว่าดาราแต่ละคนนี้ร้องเพลงอะไร แต่สำหรับรถตู้ ''ตอง'' นั่งกันมาคนละคัน ''ตอง'' นั่งหนึ่งคัน นักร้องคนอื่นๆ ก็นั่งคนละคัน เพราะฉะนั้นไม่มีใครรู้เลยค่ะว่าจะได้ร้องเพลงอะไร แล้วตารางงานตองก็ไม่เห็น ''ตอง'' ก็อยากจะบอกน้องว่า มันเป็นการเข้าใจผิดกันจริงๆ ถ้าพี่เลือกได้ พี่ก็จะไม่ร้องเพลงนั้น เพราะพูดตรงๆ ว่ามันก็ไม่ได้มีอะไรทำให้พี่ดีขึ้น คือพี่แค่อยากให้คนในงานสนุก ก็อาจจะไปตรงกับน้องที่น้องก็อยากให้คนสนุก ยังไงก็ตามสำหรับเรื่องนี้ก็ขอให้มันจบ สำหรับตัวตองนะ แล้วคิดว่าหลังจากนี้ไปตองคงจะไม่ตอบข่าวเรื่องนี้แล้ว ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม''
    

    อย่างไรก็ตามเมื่อถามว่าถ้าในโอกาสต่อไปจะต้องร่วมงานกันอีกครั้งส่วนตัว ''ตอง'' โอเคหรือเปล่า กับเรื่องนี้ ''ตอง'' กล่าวว่า ตนโอเคเพราะทำงานและอยู่ในวงการมานานแล้ว
    

    ''ก็แล้วแต่ค่ะ สำหรับตัวตองเองตองทำงานกับใครก็ได้ เพราะตองก็ทำงานมานานมากแล้ว แล้วตองก็ไม่เคยมีข่าวทะเลาะตบตีแย่งชิงอะไรกับใคร ไม่เคยมีข่าวใส่ร้ายใคร ไม่เคยมีข่าวว่าไม่มีมารยาท เพราะฉะนั้นตองสามารถร่วมงานได้กับทุกคน แต่กับคนอื่นๆ ตองไม่ทราบค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอง ปรี๊ดดดดด เอมมี่ ไม่จบ ท้ายกหูเคลียร์ส่วนตัว...
    ดาราสาว ตอง ภัครมัย ถึงกับออกอาการปรี๊ดดดด หลังทราบว่าทางนางเอกรุ่นน้อง เอมมี่ มรกต ไม่จบ บอกยังไม่ได้ยินคำขอโทษ กรณีเป็นข่าวแย่งร้องเพลงเดียวกันที่งานโชว์ตัวงานหนึ่ง งานนี้สาวตอง บอกขอพูดเป็นครั้งสุดท้าย! แจงขอโทษไปสองครั้งแล้ว สำหรับเธอจบ และหากทางเอมมี่ ต้องการอะไรให้ยกหูโทรเคลียร์กันส่วนตัวได้ตอง เกริ่นจะให้สัมภาษณ์เรื่องนี้เป็นครั้งสุดท้าย "บอกไปแล้วว่าจะไม่ให้สัมภาษณ์อีกแล้ว งั้นขอให้วันนี้เ...
  • ‘ภัครมัย’ สวยเป๊ะ! ชุดรัดอกแน่นเปรี๊ยะ
    เทรนด์คอเสื้อที่ดีไซน์สไตล์ชุดสตรีย้อนยุคแบบตะเบงมาน ดูเหมือนจะเป็นเทรนด์ฮิตในหมู่ดาราสาวอยู่ไม่น้อย เพราะสาวๆ หลายคนนิยมใส่เสื้อผ้าสไตล์นี้กันเป็นแถว และแต่ละคนที่สวมใส่ก็สวยไม่มีใครแพ้ใคร เหมือนอย่างดารานางแบบ “ตอง” ภัครมัย โปรตระนันท์ ที่สวมเสื้อสไตล์นี้ให้ดูเซ็กซี่และน่ารักได้พร้อมๆ กัน โดยความเซ็กซี่อยู่ที่เสื้อตัวน้อยๆ ดูคล้ายเสื้อเกาะอกที่รัดหน้าอกแน่นเปรี๊ยะ จนหน้าอกหน้าใจแทบจะปริล้นออกมาเ...
  • ตอง จวก ไร้สาระ คนปล่อยข่าว แย่งร้องเพลงกับ เอมมี่...
    ณ จุดนี้มีเคือง ดาราสาว ตอง ภัครมัย ลั่นไร้สาระกรณีมีข่าวแย่งกันร้องเพลงกับ เอมมี่ มรกต หลังทั้งคู่รับงานโชว์ตัวที่เดียวกัน และมีคิวร้องเพลง ซึ่งสาวตอง ลั่นขึ้นเวทีตามคิว ซึ่งเธอไม่รู้ว่าเอมมี่ เตรียมเพลงเดียวกันมา เผยไม่มีการเคลียร์รอบสอง เพราะวันที่เกิดเรื่องได้มีการยกมือไหว้ขอโทษไปกับผู้จัดการของสาวเอมมี่เรียบร้อยแล้ว จวกคนปล่อยข่าวเจตนายุให้คนตีกัน คาดดูละครมากไป...ตองเผยไม่ได้ตั้งใจร้องเพลงเด...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »