ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตำนานผีแนะป๋า!อาร์วีพียิงสนั่นถ้าจับยืนตัวเป้า

ตำนานผีแนะป๋า!อาร์วีพียิงสนั่นถ้าจับยืนตัวเป้า

Posted 22/08/2012 by siamsport

 

ลู มาคาริ ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ส่ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ลงยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า เชื่อจะทำได้ดีกว่าไปเล่นริมเส้น หลังเห็นยังโชว์ฟอร์มไม่ค่อยออกที่ลงมาเป็นตัวสำรองใน เกมพ่าย เอฟเวอร์ตัน เพราะถอยต่ำเกินไป ชี้ต้องอยู่ในกรอบเขตโทษถึงจะอันตรายที่สุด

 ลู มาคาริ อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ควรจะส่ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าตัวใหม่ ลงยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า มากกว่าจะให้ยืนริมเส้น เพราะเชื่อว่า จะเป็นการดึงศักยภาพของแข้งดัตช์ออกมาได้ดีที่สุด

 ฟาน เพอร์ซี่ วัย 29 ปี ที่ทำไปถึง 30 ประตู ในการเล่นเกมลีกให้กับ อาร์เซน่อล เมื่อซีซั่น 2011-12 เพิ่งย้ายจาก "ไอ้ปืนใหญ่" มาซบตัก แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) เมื่อวันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม ก่อนที่จะได้ลงมาเป็นตัวสำรองในนาทีที่ 70 ของเกมบุกไปพ่าย เอฟเวอร์ตัน 0-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา แต่ก็ยังโชว์ฟอร์มไม่ออก

มาคาริ เผยผ่าน "เดลี่ มิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์รายวันเมืองผู้ดีเมื่อวันพุธที่ 22 ส.ค. ที่ผ่านมาว่า "ผมรู้ว่า เซอร์ อเล็กซ์ ได้ออกมาแสดงถึงมุมมองของเกมหลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ใช้งาน ฟาน เพอร์ซี่ อย่างเหมาะสม แต่ผมมีความรู้สึกว่ามันเป็นปัญหาเกี่ยวกับการจัดตำแหน่งผู้เล่น เมื่อเขาลงสนามมาเป็นตัวสำรอง"

"ผมคิดว่า เซอร์ อเล็กซ์ ทำถูกแล้วที่ให้ เวย์น รูนี่ย์ และ แดนนี่ เวลเบ็ค ลงสนามเป็นตัวจริง เนื่องจากพวกเขาเล่นด้วยกันได้ดี ตอนที่ ฟาน เพอร์ซี่ ลงมา เขารู้ว่า ตัวเองมีเวลาแค่ 20 นาที เพื่อระเบิดฟอร์ม แน่นอนเขาอยากที่จะมีส่วนร่วมกับทีมในการเปิดตัวของเขา แต่ผมรู้สึกว่าเขาลงไปเล่นในตำแหน่งที่ต่ำเกินไป และต้องการที่จะเล่นชิ่งบอลหนึ่ง-สองในการสัมผัสบอล"

"ผมคิดว่า เขาควรจะอยู่ในกรอบเขตโทษ เพราะนั่นเป็นที่ที่เขามีความอันตรายมากที่สุด และเป็นตำแหน่งที่เขาทำได้เยี่ยมที่สุด ผมคาดว่า เขาจะได้ลงเล่นในเกมพบกับ ฟูแล่ม วันเสาร์นี้ ไม่ว่าเขาจะลงเล่นเป็นตัวจริง หรือเป็นตัวสำรองอีกครั้งก็ตาม" มาคาริ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »