ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือใบหน้าหงายสิงห์ปัดขายลุยซ์30ล.ปอนด์

เรือใบหน้าหงายสิงห์ปัดขายลุยซ์30ล.ปอนด์

Posted 23/08/2012 by siamsport

 
"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จำเป็นต้องทุ่มเงินมากกว่าเดิมหากอยากกระชากดาวิด ลุยซ์ กองหลังหัวกระเซิง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ไปผนึกความแข็งแกร่งในแนวรับ หลังโดนบอกปัดข้อเสนอแรก 1,500 ล้านบาทไปเรียบร้อย



        เชลซี สโมสรดังในกรุงลอนดอน ตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีร่วมลีก ที่ขอซื้อตัวดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังชาวบราซิเลี่ยน ไปเสริมทัพ ระหว่างที่ไมก้าห์ ริชาร์ด ดาวเตะชาวผู้ดี ต้องพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บนาน 10 สัปดาห์
 
        ลุยซ์ ไม่ได้ลงสนามในเกมที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" ชนะ เร้ดดิ้ง 4-2 เกมพรีเมียร์ลีก ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันพุธที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ต้นสังกัดและ "เรือใบสีฟ้า" กำลังพยายามเจรจาการซื้อขายในครั้งนี้
 
        กระนั้นอดีตกองหลัง เบนฟิก้า กลับอ้างผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ สื่อสังคมออนไลน์ชั้นนำว่า เขามีอาการบาดเจ็บหัวเข่ารบกวน ซึ่ง "สิงห์บลูส์" รู้สึกไม่พอใจกับการให้ข่าวของเขา และสั่งลงโทษปรับเงินเจ้าตัวเรียบร้อยแล้ว
 
        โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน กล่าวว่า "สิ่งต่างๆในสังคมออนไลน์อยู่รอบตัวพวกเราในตอนนี้ พวกเขาจะจัดการมันเป็นการภายใน"
 
        อย่างไรก็ดี ดาวเตะวัย 25 กะรัต ยังคงเป็นส่วนสำคัญในการสร้างทีมของดิ มัตเตโอ และ "เดอะ ซิติเซ่นส์" จำเป็นต้องเพิ่มมูลค่าข้อเสนอให้มากกว่าเดิม หากยังหวังที่จะได้เจ้าตัวไปร่วมทัพต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »