ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘เมย’โชว์เหนือรุกคืบ‘ปรัชญ์’ใน‘พริกกับเกลือ’

‘เมย’โชว์เหนือรุกคืบ‘ปรัชญ์’ใน‘พริกกับเกลือ’

Posted 23/08/2012 by สยามบันเทิง

        แม้ว่าจะเป็นนางร้ายสาวเซ็กซี่ แต่บทเลิฟซีนแรงๆ ของนางร้ายสาว “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ก็ยังไม่เคยหวือหวาให้ได้ลุ้นสักเท่าไหร่ แต่ล่าสุดต้องมาเข้าฉากเลิฟซีนให้ท่าจ้องกินเด็กในละครเรื่อง “พริกกับเกลือ” แบบสุดหวิวเป็นครั้งแรก เลยได้เห็นนักแสดงสาวเซ็กซี่ตัวแม่ เมย์-พิชญ์นาฏ ดูสดชื่นเริงร่าเป็นพิเศษ แถมลีลายั่วยวนของ เมย์ ยังทำเอานักแสดงหน้าใหม่ ปรัชญ์ ปรมิณ ที่ต้องมาเข้าฉากด้วยถึงกับแข้งขาอ่อน ยืนไม่ไหว เพราะลีลาสุดร้อนแรงของสาวเมย์ จนต้องปล่อยอารมณ์หนุ่มให้เคลิ้มตามเข้าจริงๆ อีกด้วย
 

        เป็นฉากที่ มารศรี (เมย์-พิชณ์นาฏ) เมามาที่คอนโดมิเนียมของ เทวัญ (แอม-ปฏิญญา) ทั้งที่รู้ว่าเทวัญไม่อยู่ ทันวิทย์ (ปรัชญ์ ปรมิณ) น้องชายของเทวัญเป็นคนเปิดประตูรับ มารศรีตั้งใจมารุกเร้าและยั่วยวนทันวิทย์ ซึ่งได้ผล ทันวิทย์พ่ายแพ้ต่อแรงราคะ หลงใหลในตัวมารศรี มารศรีรู้สึกสะใจ เพราะต้องการใช้ทันวิทย์เป็นเครื่องมือในการแก้แค้นเทวัญที่ทำให้ ดิ่ง(วีรภาพ) ตาย 
 

        ถึงจะเล่นฉากเลิฟซีนให้ท่าเด็กหนุ่มเป็นครั้งแรก ก็ไม่ได้ทำให้เซ็กซี่ตัวแม่อย่างเมย์เกิดความกังวลใจ แถมยังบอกว่าขอจัดเต็มสูตร ผิดกับปรัชญ์หญ้าอ่อนนักแสดงหน้าใหม่ที่ต้องถูกเมย์เคี้ยวนั้น ดูเหมือนจะออกอาการเกร็งอย่างเห็นได้ชัด จะไม่ให้เกร็งได้ยังไง แค่รูปร่างหน้าตาเมย์ก็ดูเซ็กซี่เข้าตาอยู่แล้ว ได้เจอเมย์จัดเต็มสูตรอย่างที่บอกไว้ก่อนเข้าฉาก ด้วยการออกชั้นเชิงใช้ลีลายั่วยวนสุดฤทธิ์ ทั้งนั่งตัก กอดรัดฟัดเหวี่ยง ลูบไล้ไปมาบนตัว ก็ทำเอาปรัชญ์ถึงกับแข้งขาอ่อน ยืนไม่ค่อยอยู่ ใจเต้นโครมคราม ดูตื่นเต้น เหงื่อแตก เล่นแอ๊กติ้งผิดๆ ถูกๆ จนเมย์หลุดขำ ผู้กำกับ ต้อ-มารุต ต้องสั่งคัทและบอกให้ปรัชญ์ผ่อนคลายอารมณ์ลง เริ่มถ่ายทำกันใหม่ ครั้งนี้เห็นได้ชัดว่าปรัชญ์พยายามตั้งสติควบคุมสมาธิเต็มที่ จากแรกๆ ที่ยังหลุดอาการเขินและยังเล่นแอ๊กติ้งติดขัดอยู่บ้าง พอยิ่งเจอลีลาของเมย์ที่โปรยเสน่ห์ให้ท่ามากขึ้น ยั่วยวนหนักขึ้น ปรัชญ์เลยปรับกลยุทธ์ในการเล่นแอ๊กติ้งใหม่ทันที ด้วยการพยายามตั้งสติ ปล่อยอารมณ์หนุ่มให้เคลิบเคลิ้มไปกับความเย้ายวนของเมย์ เท่านั้นแหละปรัชญ์ก็สามารถเล่นแอ๊กติ้งและพูดไดอาล็อกได้ไหลลื่นตามบทตามเมย์ไปได้อย่างเป็นธรรมชาติ เก็บภาพสวยทุกมุมจนสมใจแล้ว ผู้กำกับต้อก็ปล่อยฉากนี้ให้ผ่านไป พร้อมกับเสียงถอนหายใจของทั้งเมย์และปรัชญ์ที่ดังขึ้นพร้อมกัน
 

        ติดตามดูลีลายั่วของเซ็กซี่ตัวแม่ เมย์-พิชญ์นาฏ ที่ใช้ทำให้หญ้าอ่อนอย่าง ปรัชญ์ ตบะแตก นี้ได้ในละครเรื่อง “พริกกับเกลือ” โดยฉากนี้จะออกอากาศในวันอาทิตย์ที่ 26 ส.ค.นี้ หลังข่าวภาคค่ำ เวลา 20.20-22.20 น. ทางช่อง 7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »