ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตั๊ก โพสต์ข้อความ โต้ พูดแรงใส่ ญาญ่าญิ๋ง...

ตั๊ก โพสต์ข้อความ โต้ พูดแรงใส่ ญาญ่าญิ๋ง...

Posted 23/08/2012 by สยามบันเทิง

        ก่อนหน้านี้มีข่าวลือให้แซดว่า นางเอกสาวมั่น ตั๊ก บงกช กับนักแสดงรุ่นพี่ ญาญ่าญิ๋ง รฐา ทะเลาะกันกลางกองถ่ายหนัง แต่ทั้งคู่ก็ออกมาพูดเป็นเสียงเดียวว่า ไม่ใช่เรื่องจริง แถมยังจับมือทำงานร่วมกัน ขอสงบศึกข่าวเกาเหลาชามโต แต่ล่าสุด สาวตั๊ก ก็ได้โพสต์ข้อความระบายความในใจผ่านอินสตาแกรม หลังเห็นคำสัมภาษณ์ของ สาวญาญ่าญิ๋ง  เผยว่าตนพูดแรงใส่ พร้อมทั้งแนะให้มีสติก่อนพูดอีกต่างหาก  ซึ่งทาง สาวตั๊ก ได้เขียนข้อความมาว่า "ตั๊กไม่เข้าใจสิ่งที่พี่หญิงพูด เพราะตั๊กไม่เคยพูดแรงกับพี่หญิงเลย และไม่ได้พูดให้พี่หญิงรู้สึกไม่ดีด้วยซ้ำ" พร้อมเขียนอีกว่า "ตั๊กยอมรับว่า พี่หญิงถามตั๊กว่าทำไมในหนังเรื่องจันดาราเรามีน้อยจัง ตั๊กก็ตอบว่าไม่รู้ต้องไปถามหม่อมเอง ตั๊กตอบแค่นี้จริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ญาญ่าญิ๋ง โต้ทะเลาะ ตั๊ก ในกองหนัง นางฟ้า เผยเถียงกันเรื่องงาน
    ญาญ่าญิ๋ง โต้ทะเลาะ ตั๊ก ในกองหนัง นางฟ้า เผยเถียงกันเรื่องงาน
  • แซ่บแรง!! “ญาญ่าญิ๋ง“ นัวหนุ่มในมุ้ง
    ตั้งแต่เปลี่ยนแนวมาเป็นสาวเซ็กซี่ก็ดูเหมือน "หญิง-รฐา โพธิ์งาม" จะมีเรื่องให้หนุ่มๆ ได้ซี๊ดไม่เว้นแต่ละวัน ยิ่งล่าสุดในงานแถลงข่าว "แม่เบี้ย ดิ อีโรติก อาร์ต มิวสิคัล" ที่เจ้าตัวรับบทนำ สาวญาญ่าญิ๋งเค้าก็ขอโชว์เสียว เล่นจริงเจ็บจริง อีกครั้งด้วยการ "ซุกไซร้ กอด จูบ" หนุ่มจอร์ชในมุ้งแบบจัดเต็ม!! เท่านั้นไม่พอสาวญาญ่าญิ๋ง She ยังใจดี โชว์เนินอกดูมๆ กับหน้าท้องขาวๆ ให้ได้ดูอีกด้วย!!เห็นทีโพลสาวเซ็กซี...
  • ญาญ่าญิ๋ง บอก แม่น้อย โพธิ์งาม มีเตือนบ้างหลังมีงานเซ็กซี่ถี่
    ญาญ่าญิ๋ง บอก แม่น้อย โพธิ์งาม มีเตือนบ้างหลังมีงานเซ็กซี่ถี่
  • "ญาญ่าญิ๋ง'' อวดเต้าเสียวหลุด!
    ตั้งแต่เปลี่ยนลุกส์มาเอาดีด้านเซ็กซี่ปุ๊บ...ก็กลายเป็นสาวฮอตขึ้นมาทันที เลยก็ว่าได้ สำหรับดาราสาว ''หญิง'' รฐา โพธิ์งาม ที่กำลังจะมีผลงานหนังเรื่อง ''จัน ดารา'' ออกมาให้ได้สยิวกิ้ว! กันในเร็วๆ นี้ แต่งานนี้ทันทีที่มีการแถลงข่าวภาพยนตร์ ''จัน ดารา'' เมื่อวันก่อน ''สาวหญิง'' ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง สวมชุดคว้านอกโชว์เซ็กซี่เรียกน้ำย่อยเล็กๆ กันไปก่อนเลยนั่นเอง!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »