ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » คุณยายเซ็งวืด5หมื่นพนันหลานซิวทองแดงยิมฯอลป.

คุณยายเซ็งวืด5หมื่นพนันหลานซิวทองแดงยิมฯอลป.

Posted 24/08/2012 by siamsport

คุณยายชาวผู้ดีสุดเซ็ง อุตส่าห์เดิมพันหลานชายนักยิมนาสติกพลิกคว้าทองแดงโอลิมปิกมาครองได้แล้วแท้ๆ แต่บริษัทรับพนันกลับอ้างจ่ายเงินรางวัล 5 หมื่นบาทให้ไม่ได้ เหตุเป็นเหรียญรางวัลประเภททีม

ลินดา อัลเดร็ด คุณยายของ แซม โอลด์แฮม นักยิมนาสติกทีมชาติสหราชอาณาจักร ที่สร้างความประหลาดใจด้วยการคว้าเหรียญทองแดงโอลิมปิกเกมส์ 2012 ในประเภททีมชาย มีอันต้องพลาดหวังการได้เงินรางวัลก้อนใหญ่จากการวางเดิมพันหลานชายของตัวเองไปอย่างไม่คาดฝัน ตามรายงานข่าวจาก ธาเน็ต ไทม์ส หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 ส.ค.ที่ผ่านมา

สตรีอาวุโสชาวอังกฤษ วัย 66 ปี ลุ้นหลานชายสนุกๆ ตั้งแต่ก่อน "ลอนดอนเกมส์" จะเปิดฉากว่า จะคว้าเหรียญรางวัลมาให้กับบ้านเกิด โดยลงเงินไปเพียง 5 ปอนด์ (ประมาณ 250 บาท) กับ เบดเฟรด บริษัทรับพนันถูกต้องตามกฎหมาย ในอัตราต่อรองไกลสุดกู่ 200-1 (แทง 1 จ่าย 200 ไม่รวมทุน) เพื่อรำลึกถึง เอริก อัลเดร็ด สามีผู้ล่วงลับไปแล้ว ซึ่งเป็นคุณตาเซียนพนันตัวยงของ โอลด์แฮม วัย 19 ปี

อย่างไรก็ตาม เมื่อถึงเวลานำหลักฐานการเดิมพันไปขอรับเงิน บริษัทพนันดังกล่าวกลับปฏิเสธการจ่ายเงิน โดยให้เหตุผลว่า มิอาจจ่ายเงิน 1,000 ปอนด์ (ประมาณ 50,000 บาท) ตามที่เธอคิดว่า ตัวเองสมควรจะได้ เพราะ โอลด์แฮม ได้เหรียญทองแดงมาจากการชิงชัยประเภททีม ไม่ใช่ประเภทบุคคลแต่อย่างใด

อัลเดร็ด ซึ่งไม่เป็นที่ชัดเจนว่า เข้าใจกฎกติกามารยาทในการพนันขันต่อมากแค่ไหน ในเมื่อไม่เคยพนันมาก่อนเลยนั้น กล่าวว่า "ฉันงงไปหมดเลย ฉันมีความสุขจริงๆ ที่ แซม ได้เหรียญ มันเป็นเรื่องของหลักการมากกว่าที่จะเป็นเรื่องเงินๆ ทองๆ แต่ฉันก็อาจจะเอาเงินรางวัลที่น่าจะได้ก้อนนี้ไปซื้อตั๋วเครื่องบินเพื่อติดตามไปเชียร์ แซม ลงแข่งโอลิมปิก 2016 ที่ริโอ (เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล) ก็ได้นะ"

ทั้งนี้ คุณยายรายนี้ยืนยันว่า จะยื่นคำร้องไปยังคณะกรรมการอิสระที่กำกับดูแลกิจการด้านการพนัน เพื่อให้เข้ามาชี้ขาดสิทธิ์ในการรับเงินรางวัลของตัวเองต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบลต์-เบล็คชวดดวลความเร็วกันในซีซั่นนี้แล้ว
    คูบี ซีโกบิน ผู้จัดการส่วนตัว โยฮัน เบล็ค ลมกรดหนุ่มจาเมกา ระบุยอดนักวิ่งในความดูแลของตนไม่น่าจะมีโอกาสได้ลงประชันความเร็วกับ ยูเซน โบลต์ นักกรีฑาหนุ่มเพื่อนร่วมชาติ อีกแล้วในซีซั่นนี้ หลังพ่ายมาเรียบกับการแข่งขันประเภทบุคคลในศึก "ลอนดอนเกมส์ 2012" เหตุต้องจัดโปรแกรมแข่งตามที่สปอนเซอร์ และผู้จัดต้องการ ซึ่งได้มีการวางเอาไว้เรียบร้อยแล้ว ไม่ใช่อยากลงแข่งที่ไหนก็ทำได้ตามใจชอบ คูบี ซีโกบิน ผู้จัดการส...
  • ขนไก่โสมลดโทษแบน4สาวนักแบดฉาวเหลือครึ่งปี
    สมาคมลูกขนไก่แดนโสมขาว โอนอ่อนผ่อนปรนตัดสินใจลดโทษแบนให้กับ 4 นักแบดมินตันสาว ที่สร้างเรื่องอื้อฉาวในศึก "ลอนดอนเกมส์ 2012" จนโดนตัดสิทธิ์ออกจากการแข่งขัน ฐานเล่นไม่เต็มที่ เพื่อให้ทีมตัวเองแพ้ในรอบแบ่งกลุ่ม จาก 2 ปีเหลือแค่ 6 เดือนเท่านั้น ภายหลังการอุทธรณ์ ซึ่งตอนนี้พวกเธอไม่อาจลงแข่งได้ทั้งในและนอกประเทศไปจนกว่าจะถึงเวลาที่กำหนดเอาไว้ สมาคมแบดมินตันเกาหลีใต้ ตัดสินใจลดโทษแบนให้กับนักตบลูกขนไก่ส...
  • อย่างเวอร์?เฒ่าวัย90ปีค้ำถ่อเล่นชิวๆ
    ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อขนาดวัยรุ่นธรรมดาอย่างเราๆยังต้องอาย หลัง "บีบีซี" ค้นพบ ดร.วิลเลี่ยม เบลล์ กลายเป็นเฒ่าชราวัย 90 ปี ที่ร่างกายยังแข็งแรง ฟิตเปรี๊ยะ ปึ๋งปั๋ง หลังโชว์กระโดดค้ำทอได้สูงจนเป็นสถิติโลกล่าสุดโดยสำนักข่าว "บีบีซี" รายงานว่า ดร.วิลเลี่ยม เบลล์ ซึ่งปัจจุบันอายุ 90 ปี แล้วยังคงรักษาร่างกายได้อย่างดีเยี่ยมหลังใช้เวลาในสถานเก็บตัวของ เอิร์ล เบลล์ วัย57ปีซึ่งเป็นเจ้าของเหรียญทองแดงโอลิมปิ...
  • เฟดเอ็กซ์ปลื้มผลงานดีต่อเนื่อง
    โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ โคตรแร็กเกตชาวสวิส เปิดอก สุดแสนจะดีใจที่ตอนนี้ตนกำลังประสบความสำเร็จอย่างไม่หยุดยั้ง หลังเจ้าตัวพิชิต โนวัค ยอโควิช นักหวดจากเซอร์เบีย 2 เซตรวด ในรอบชิงดำ ศึกเวสต์เทิร์น แอนด์ เซาธ์เทิร์น โอเพ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมเผย แฮปปี้ที่เอาชนะคนเก่งอย่าง "โนเล่" ได้ ขณะที่ ยอโควิช ยอมรับ "เฟด-เอ็กซ์" เล่นไดัดีกว่าตน แต่ชี้ พอใจกับผลงานในทัวร์นาเมนต์นี้แล้ว โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ น...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »