ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลาห์มลั่นเสือใต้กระหายซิวแชมป์

ลาห์มลั่นเสือใต้กระหายซิวแชมป์

Posted 24/08/2012 by siamsport

ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม บาเยิร์น ประกาศชัด "เสือใต้" กระหายสุดๆ ที่จะซิวแชมป์รายการต่างๆ ในซีซั่นนี้ พร้อมระบุ ยินดีต้อนรับ ฆาบี มาร์ติเนซ แข้งเนื้อหอม แอธ. บิลเบา สู่ถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า

ฟิลิปป์ ลาห์ม ฟูลแบ็กกัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ทัพ "เสือใต้" มีเป้าหมายที่จะประสบความสำเร็จในฤดูกาล 2012-13 หลังจากที่พบกับความผิดหวังเมื่อฤดูกาลที่แล้ว กับการเป็นได้แค่รองแชมป์ บุนเดสลีกา, เดเอฟเบ โพคาล และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

"เราเป็นรองแชมป์ทั้ง 3 รายการเมื่อซีซั่นที่แล้ว มันเป็นอะไรที่รับไม่ได้จริงๆ ที่สโมสรอย่าง บาเยิร์น มีเป้าหมายเหมือนเดิมในทุกๆ ปี เราต้องการแชมป์ลีก และก็อยากคว้าแชมป์ทุกรายการที่อยู่ตรงหน้านั่นแหละ เรามีทีมที่แข็งแกร่ง เพราะฉะนั้นถ้าใครมีปัญหา มันก็จะไม่เป็นปัญหาสำหรับเราแน่นอน" ดาวเตะวัย 28 ปี ซึ่งลงเล่นให้ทีมชาติเยอรมนีไปแล้ว 91 นัด ทำได้ 5 ประตู กล่าว

สำหรับกรณีที่ บาเยิร์น กำลังไล่ล่าตัว ฆาบี มาร์ติเนซ ห้องเครื่องคนเก่ง แอธเลติก บิลเบา นั้น ลาห์ม แจงว่า ตนพร้อมต้อนรับสู่ถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า อยู่แล้ว "เรายินดีต้อนรับนักเตะเก่งๆ เสมอ ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ดี หลังจากที่ฤดูกาลที่แล้วเรามีปัญหาในทุกๆ ตำแหน่ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ไหว!เอฟเฟ่ชี้มาร์ติเนซค่าตัวแพงเวอร์
    สเตฟาน เอฟเฟ่นแบร์ก ตำนานจอมทัพ บาเยิร์น ฟันธง ฆาบี มาร์ติเนซ มิดฟิลด์เนื้อหอม แอธ. บิลเบา ไม่คู่ควรมีค่าหัวระดับ 40 ล้านยูโร แจงเป็นแค่แข้งสำรองในทีมชาติสเปน ไม่น่ามีราคาแพงขนาดนี้ แต่หวังเจ้าตัวจะไปได้สวย หากได้ย้ายมาสวมยูนิฟอร์ม "เสือใต้" จริง สเตฟาน เอฟเฟ่นแบร์ก อดีตสุดยอดเพลย์เมกเกอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เชื่อว่า ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลางคนสำคัญของ แอธเลต...
  • เสือใต้ยันต่อสัญญาด๊อยท์ชเทเลคอมยัน2017
    บาเยิร์น มิวนิค ประกาศข่าวดีว่าจัดการต่อสัญญากับสปอนเซอร์หลักอย่าง ด๊อยท์ช เทเลคอม ออกไปอีกจนถึงปี 2017 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากประสบความสำเร็จร่วมกันมาเป็นอย่างดี โดย "เสือใต้" เผยด้วยว่าพวกเขามีสภาพการเงินที่แข็งแกร่งจากการช่วยเหลือจากทางผู้สนับสนุนรายนี้บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่เวทีบุนเดสลีกา ออกมายืนยันว่าทางสโมสรได้บรรลุข้อตกลงในการขยายสัญญากับ ด๊อยท์ช เทเลคอม บริษัทด้านการสื่อสารทางไกลขอ...
  • ฟร้านซ์กระตุ้นโกเมซเรียกฟอร์มเก่งยึดตัวจริง
    ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ตำนานแข้งบาเยิร์น มิวนิค ระบุ "เสือใต้" ไม่ใช่โรงเรียนอนุบาล ที่เอาแต่โอ๋นักเตะอยู่ตลอด เตือน มาริโอ โกเมซ ดาวยิงคนสำคัญไม่ได้รับการการันตีโอกาสลงสนาม ฉะนั้นเจ้าตัวต้องพิสูจน์ตัวเองหากอยากเป็นตัวจริงฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ตำนานลูกหนังชาวเยอรมัน เตือน มาริโอ โกเมซ หัวหอกร่วมชาติของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง เวที บุนเดสลีกา ว่าต้นสังกัดไม่ใช่โรงเรียนอนุบาลที่จะมาป...
  • รุมเมนิกเก้ยันเสือใต้ยังสนมาร์ติเนซ
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค คอนเฟิร์มชัด "เสือใต้" ยังคงต้องการตัว ฆาบี มาร์ติเนซ ยอดมิดฟิลด์ แอธ. บิลเบา เชื่อมีแววได้เฮ เพราะตัวนักเตะพร้อมรับค่าจ้างไม่แพง คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า พวกเขายังคงให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลางคนเก่งของ แอธเลติก บิลเบา สโมสรชื่อดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน มา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »