ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ดิมาเรียลั่นชุดขาวจะซิวซูเปอร์คัพให้ได้

ดิมาเรียลั่นชุดขาวจะซิวซูเปอร์คัพให้ได้

Posted 24/08/2012 by siamsport

 

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด ลั่นต้นสังกัดพร้อมทำทุกอย่างเพื่อคว้าชัยชนะในศึก สแปนิช ซูเปอร์คัพ นัดที่ 2 กับ บาร์เซโลน่า ในสัปดาห์หน้า หลังบุกไปพ่ายมาก่อนที่สนาม คัมป์ นู เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา รับผลการแข่งขันนัดแรกไม่ดีนัก แต่จำเป็นต้องใจเย็น และต้องสู้จนถึงที่สุด

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า เขาและเพื่อนร่วมทีมจะทำทุกอย่างเพื่อคว้าชัยชนะเหนือ บาร์เซโลน่า คู่ปรับตลอดกาล ในศึก สแปนิช ซูเปอร์คัพ นัดที่ 2 ที่สนามซานติอาโก เบร์นาเบว ในวันพุธที่ 29 สิงหาคมนี้ หลังจากที่นัดแรกต้นสังกัดบุกไปพ่าย 2-3 ที่สนาม คัมป์ นู เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

บาร์ซ่า ถือครองความได้เปรียบอยู่ 1 ประตูจากผลการแข่งขันในบ้านของตัวเอง ก่อนจะบุกไปเยือนถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ในสัปดาห์หน้า แต่ ดิ มาเรีย ผู้ทำประตูที่ 2 ให้กับ เรอัล มาดริด แสดงความมั่นใจเต็มที่ว่า "ราชันชุดขาว" จะสามารถพลิกสถานการณ์กลับมาคว้าชัยชนะในบ้านตัวเอง และได้แชมป์มาครอง

ดิ มาเรีย กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร เรอัล มาดริด ว่า "ผลการแข่งขันที่ออกมาไม่เป็นผลดีสำหรับเรา แต่เราต้องใจเย็น เราได้เล่นในบ้านพร้อมกับแฟนบอลคอยสนับสนุน เราจะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อคว้าชัยชนะและคว้าถ้วยรางวัลมาครอง"

"เรา รู้ว่าเรากำลังเจอกับอะไร บาร์เซโลน่า จะเล่นในแนวทางเดิมเสมอ และเราต้องการที่จะเล่นเกมในแบบที่เราทำไว้ในการบุกไปเยือนคัมป์ นู ครั้งล่าสุด เราเล่นจนถึงนาทีสุดท้าย และเราก็ได้รับรางวัลตอบแทนและทำให้ยังคงมีลุ้นแชมป์นี้ต่อไป" ปีกอาร์เจนไตน์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »