ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ซี้ด!แฟนโด้โชว์สยิวถ่ายชุดชั้นในใหม่

ซี้ด!แฟนโด้โชว์สยิวถ่ายชุดชั้นในใหม่

Posted 24/08/2012 by siamsport

 

หนุ่มๆ ทั้งหลายคงรู้สึกอิจฉา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด เพิ่มขึ้นอีกมาโข หลังล่าสุด อิริน่า เชค แฟนสาวของแข้งชาวโปรตุกีส มาอวดความงามทุกสัดส่วนของเธอ ด้วยการถ่ายแบบให้กับชุดชั้นในของ "ลา โคลฟเวอร์" ที่ดูแล้วชวนให้รู้สึกซาบซ่านสุดๆ

 อิริน่า เชค นางแบบสาวชาวรัสเซีย และหวานใจของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ทำให้ท่านชายต้องน้ำลายไหลอีกรอบ เมื่อล่าสุดเธอโชว์เปลื้องผ้าใส่ชุดชั้นในชวนสยิว สำหรับการถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ชุดใหม่ของเธอ

นางแบบคนสวยของ วิคตอเรีย ซีเคร็ท โชว์ทั้งเรือนร่างอันวาบหวิว และความอึ๋มแบบไม่อายใคร ให้กับชุดชั้นในตรา "ลา โคลฟเวอร์" โดยเธออวดความงามที่มี ด้วยการนุ่งชุดชั้นในสีเทา พร้อมมองมายังกล้องด้วยสายตาที่เย้ายวน ในตอนที่เธอนั่งโพสต์ท่าอยู่บนเก้าอี้ที่ดูหรูหราสุดๆ แถมเธอยังสวมสร้อยคอสีทอง ที่ทำให้ดูเป็นสาวสวยมากยิ่งขึ้น

 นอกจากภาพชุดดังกล่าวแล้ว สาวผู้กุมหัวใจของปีกกัปตันทีมชาติโปรตุเกสเอาไว้ได้นั้น ยังทำให้บุรุษเพศต้องร้องซี้ดกันเป็นแถบๆ ด้วยการใส่ถุงน่อง และยกทรงสีดำ ที่มองทะลุเห็นถึงความอึ๋มของเธอได้อีกด้วย ขณะเดียวกัน นางแบบวัย 26 ปี ก็ยังอวดเรือนร่างที่ชวนลูบไล้ ด้วยการนุ่งชุดทูพีซสีส้มอมแดง รวมถึงใส่ชุดสีขาวที่ชวนให้วิ่งเข้าไปกอดเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »