ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ทางการ! บาร์เซโลน่า ปล่อย แซร์จินโญ่ เดสต์ ซบ พีเอสวี ถาวร

ทางการ! บาร์เซโลน่า ปล่อย แซร์จินโญ่ เดสต์ ซบ พีเอสวี ถาวร

Posted 30/06/2024 by siamsport

บาร์เซโลน่า ตัดสินใจปล่อยตัว แซร์จินโญ่ เดสต์ กองหลังทีมชาติ สหรัฐฯ ให้ย้ายไปร่วมทีม พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น แชมป์ลีกดัตช์อย่างถาวรแล้วหลังปล่อยให้เขาย้ายออกไปแบบยืมตัวเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

บาร์ซ่า คว้าตัวเด็กปั้นทีม อาแจ็กซ์ มาร่วมชายคาในซีซั่น 2020/21 แต่หลังผ่านไปสองซีซั่นพวกเขาตัดสินใจปล่อย เดสต์ ให้ เอซี มิลาน ยืมไปใช้งาน และตามด้วย พีเอสวี เมื่อซีซั่นก่อนซึ่งพ่อค้าแข้งวัย 23 ปีมีส่วนพาทีมซิวแชมป์ลีกเมืองกังหันลมได้สำเร็จ

จวบจนล่าสุดเมื่อ 29 มิ.ย.ทีมดังของ ลา ลีกา ตัดสินใจปล่อยแบ็คขวาเลือดแยงกี้ให้ย้ายไปร่วมทีม พีเอสวี อย่างถาวรแล้วโดยมีการเซ็นสัญญากันสี่ปีแม้ตัวนักเตะจะเจ็บเข่าในระหว่างซ้อมเมื่อเดือนเม.ย.และอยู่ในช่วงต้องร้างสนามไปหลายเดือน

กระนั้นก็ดี หลังปล่อยตัว เดสต์ ออกไปแบบฟรีๆ บาร์ซ่า ทำเงื่อนไขได้ส่วนแบ่งค่าตัวของเขาในทุกๆครั้งที่เขาเปลี่ยนต้นสังกัดใหม่

"ก่อนอื่น พีเอสวี มั่นใจผม และผมซาบซึ้งมาก ผมได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นซึ่งผมไม่เคยมีประสบการณ์แบบนี้มาก่อน มันเป็นเรื่องสำคัญ และทำให้ผมมีความมั่นใจ" เดสต์ เอ่ยหลังย้ายทีมอย่างถาวร

"เมื่อโอกาสแบบนี้มาถึง ผมเฝ้ารอที่จะได้ลงสนามอีกครั้ง และพาทีมคว้าแชมป์"

ทั้งนี้ เดสต์ ซึ่งติดทีมชาติไปแล้ว 33 นัดลงเล่นเกม ลา ลีกา ให้ บาร์ซ่า ไปทั้งสิ้น 51 นัดในเวลาสองซีซั่น ขณะที่ซีซั่นก่อนเขาลงสนามให้ พีเอสวี 25 นัด และเช็กบิลได้ 2 ประตูกับ 6 แอสซิสต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »