ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พลอย งดโต้คู่กรณี แร๊งส์ บอกแค่หมาขี้เรื้อนเลียปาก...

พลอย งดโต้คู่กรณี แร๊งส์ บอกแค่หมาขี้เรื้อนเลียปาก...

Posted 24/08/2012 by Gossip Star

       นางเอกมั่น พลอย เฌอมาลย์ งดต่อปากคู่กรณี! ไม่สนถูกแฉใช้บัตรประชาชนคนอื่นรับเงินแทน วอนอย่าเบี่ยงเบนประเด็น เมินอีกฝ่ายฟ้องหมิ่นประมาท บอกแค่สุนัขขี้เรื้อนเลียปากอย่าไปเลียกลับ แอบเหน็บเอาเวลาว่างไปแต่งหญิงดีกว่ามายุ่งกับตน ประกาศยุติศึกไม่อยากมีเรื่องกับใครทั้งสิ้น!!

        ผู้สื่อข่าวถามถึงคู่กรณี บริษัท แอบโซลูท ฟอ ยู จำกัด ออกมาตอบโต้พร้อมแฉใช้บัตรประชาชนคนอื่นรับเงินแทนเห็นข่าวบ้างหรือยัง พลอย เฌอมาลย์ ตอบอย่างอารมณ์เซ็งๆ ว่า

         ''เรื่องใหญ่จังเลย(ยิ้ม)อย่างที่พูดไปตั้งแต่แรกหลายคนคงเห็นอินสตาแกรมของพลอยได้มีการแจกจแงไปแล้ว ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดพลอยไม่ได้ทำให้มันเกิดไม่ได้เป็นคนจุดระเบิดขึ้นมา พลอยอยู่นิ่งๆ ตั้งแต่แรกและเข้าใจดีว่าคนที่มีเจตนาแบบนี้ไม่ได้หวังดีแน่นอน แต่พอพลอยพูดน้อย ควบคุมอารมณ์บางคนอาจจะตีความไปว่าเราผิดละซิถึงไม่พูดไม่โต้เถียง พลอยขอบอกว่าถ้าเขาอยากจะตบหน้าพลอยก็จะยื่นแก้มขวาให้ตบก็ได้ ทำพลอยเลย เอาให้เต็มที่ไปเลย พลอยเชื่อว่าพระเจ้ามีหนทางสำหรับพลอยอยู่แล้ว จริงๆ ประเด็นหลักไม่ใช่เรื่องเช็คมันเป็นเรื่องที่ว่าเขาเขียนด่าผู้จัดการพลอยบอกว่าโกงเงิน 30,000 บาท ค่าช่างหน้าช่างผม คุณเขียนข้อความแบบนี้ในเฟชบุ๊คแล้วอยากให้เป็นข่าวตอนนี้ทำสำเร็จพลอยยินดีด้วยค่ะ วันนั้นพลอยเลยต้องเอาเช็คมายืนยันเพื่อความบริสุทธิ์ใจของผู้จัดการว่าไม่ได้โกงเงินจริงๆ''

       ''ส่วนเรื่องภาษีพลอยพยายามบอกว่าปกติดาราถ้าเราเรียกค่าตัวไปเท่านี้เราต้องได้รับเต็มจำนวนแล้วเราก็ไปจ่ายภาษีต่างหากเขาก็ไปจ่ายภาษีต่างหากอันนี้เป็นหลักสากลของทั่วประเทศทุกคนทำกันอยู่แล้วเรื่องเช็คไม่ใช่เรื่องใหญ่แต่พลอยแค่อยากจะบอกว่าทีเขาทำแบบนี้พลอยยังไม่เอาเรื่องเอาราวอะไร เพราะพลอยพยายามใจเย็นไม่อยากเอาทองไปถูกระเบื้องอยากอยู่นิ่งๆ เราอยู่เฉยๆ คนก่อเรื่องให้ตลอดเลยคิดว่าเดี๋ยวเรื่องมันคงเงียบไปเองอย่าไปถือสาเขา แต่ถ้าเขาอยากให้เป็นเรื่องมากบอกตรงๆ พลอยก็เสียใจไม่รู้ว่าทำไมต้องทำแบบนี้ถามว่าเหนื่อยมั้ยเหนื่อยอย่ายุ่งกันเลยดีกว่าขอร้อง พลอยไม่รู้ว่าเขาต้องการอะไรถึงขั้นออกมาแถลงข่าวก็เอาเลยจ๊ะ

        พอถามต่อว่าแล้วที่เขาบอกว่าเราเอาบัตรประชาชนคนอื่นไปรับเช็คเพื่อบิดเบือนภาษีรู้สึกยังไงบ้าง พลอย เฌอมาลย์ สวนกลับทันทีว่า

        ''บิดเบือนเหรอจ๊ะ? ไปเช็คได้ค่ะสรรพากรกับพลอยคุยกันอยู่ค่ะ จริงๆ แล้วคุณอย่าสับสนคุณต้องกลับไปเรื่องแรกก่อนว่าคืออะไรตอนนี้เบี่ยงเบนประเด็นแล้วคือประเด็นหลักเขากล่าวหาเราในเฟชบุ๊คให้เป็นเรื่องแล้วเรื่องภาษีพลอยทำถูกต้องทุกอย่างเช็คได้ พลอยว่าถ้าพี่ว่างมากเอาเวลาไปแต่งหญิงดีกว่าอย่ามายุ่งกับพลอยเลยเพราะไม่ว่างเล่นด้วย (เขาเอาคนชื่อทวีศักดิ์ มาอ้างว่าเป็นคนรับเงินแทน?) คือจะบอกว่าทั้งหมดพลอยทำอย่างถูกต้องสรรพากรไม่ได้ว่าอะไรเราเปิดบริษัท 4 บริษัทคุณก็ไปคิดดูเองก็แล้วกันเพราะพนักงานบริษัทมีเยอะก็ต้องมีแบ่งรับกันจะมั่วไม่ได้เช็คด้วย (แล้วถ้าเขาไม่จบล่ะ?) พลอยอยู่นิ่งๆ ไม่อยากเล่นด้วยอย่างที่บอกพลอยเหนื่อยจริงๆ ไม่มีอะไรจะแลกกับเขา แล้วที่เขาบอกว่าเขาเสียหายอ้าว...คุณเป็นคนเขียนเฟชบุ๊คเองไม่ใช่เหรอ? ทีนี่มาบอกว่าตัวเองเสียหายจะบ้าเหรอค่ะ? (เขาว่าไม่ได้เป็นคนเขียน?) แล้วเอาลงเฟชบุ๊คไปทำไมล่ะจ๊ะ...พลอยไม่เข้าใจสิ่งที่คุณก่อก็เช็ดล้างเองซิ คุณมาทำแบบนี้ไม่ถูกค่ะ ก็ทางใครทางมันว่างมากเอาเวลาไปแต่งหญิงดีกว่า พลอยไม่ขอยุ่งขออยู่ในที่ของเราดีกว่าไม่อยากมีเรื่องกับใคร''

         ''ส่วนที่มีข่าวว่าเขาบอกว่าจะฟ้องหมิ่นประมาท ข้อหาอะไรจ๊ะ...คุณเป็นอะไรมากมั้ย พลอยว่าใจเย็นๆ ค่ะพี่ พลอยว่าพี่ลองทบทวนดีๆ ว่าพี่ทำอะไรพลอย แต่ขอโทษนะพี่ไม่มีเวลาเล่นด้วย ขอพูดรอบที่5 พี่เอาเวลาไปแต่งหญิงคุ้มกว่าอย่ามีเรื่องกับพลอย เฌอมาลย์ เลยเหนื่อย (พี่ต้าร์ว่ายังไงบ้าง?) พี่ต้าร์ยังไม่รู้เรื่องเลย เพราะว่าเรื่องนี้มันไม่มีการยกมาเป็นประเด็นในบ้านเขาก็เพิ่งรู้ว่าจะมีเรื่องพลอยบอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวจัดการเองได้พลอยต้องออกมาสัมภาษณ์ก็เหนื่อยใจพลอยไม่อยากมีเรื่องสาบาได้พี่ต้าร์เขาบอกว่าพลอยก็นิ่งๆ ไปแล้วกัน แต่เราก็บอกว่าไปถ้าพลอยนิ่งคนก็บอกว่าผิดปกติพลอย เฌอมาลย์โต้ตอบตลอดก็ทำไมล่ะ พลอย เฌอมาลย์ นิวลุคส์ไม่อยากโต้ตอบแล้ว พลอยอยากใจ ควบคุมอารมณ์ตัวเองเพราะเราโตแล้วมองโลกในแง่บวกบ้างถามว่าโกรธมั้ยโกรธมากก็พยายามไม่คิดอะไรมาก (ถ้าเขาติดต่อมาเคลียร์ให้เรื่องมันจบล่ะ?) พลอยว่าเขาไม่ติดต่อมาหรอก เพราะเขาแถลงข่าวไปแล้วเราต้องดูว่าเขาพูดอะไร (เขาอยากให้เราขอโทษ?) พี่จ้า...พี่ใจเย็นๆ ขอโทษอะไรค่ะได้ข่าวโดนก่อนนะสุนัขขี้เรื้อนเลียปากเราไม่เลียปากมันกลับหรอกค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ออแกไนซ์ โต้กลับ ไม่ผิด ขู่ พลอย ไม่จบเจอฟ้อง...
    โต้กลับ! อาร์ท กันต์ระพี วิไลภรณ์ กรรมการ บริษัท แอบโซลูท ฟอ ยู จำกัด พร้อมด้วย นายธีระศักดิ์ อินต๊ะมา หอบหลักฐานเป็นสำเนาบัตรประชาชน และเอกสารใบกำกับภาษี ในเคสที่นางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ แฉบริษัทออแกไนซ์ดังกล่าวว่าจ่ายค่าตัวไม่ครบ เนื่องจากไม่พอใจที่มีการโพสต์ต่อว่าเธอในเฟสบุ๊คหลังร่วมงานกันโดย อาร์ท เจ้าของบริษัท ได้ออกมาเปิดเผยว่าตนไม่ได้เป็นคนโพสข้อความต่อว่าทางนางเอก แจงโดนแฮกเฟสบุ๊คซึ่งรู้ตัว...
  • แฉยับ!! “พลอย“ ถูกตราหน้าเป็นดาราชั้นเลว
    หลังโดนผู้จัดการออแกไนซ์ชื่อดังออกมาแฉผ่านเฟซบุ๊คถึงพฤติกรรมการทำงานแบบขูดเลือดขูดเนื้อของนักแสดงสาว "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" กับ "ผู้จัดการส่วนตัว" พร้อมตั้งฉายาให้อีกว่า "ดาราชั้นเลว" จนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ในโลกโซเชียลอยู่พักใหญ่ ซึ่งข้อความที่ฝ่ายออแกไนซ์จอมแฉโพสต์นั้นมีเนื้อหาโดยประมาณว่า... ดาราสาวและผู้จัดการส่วนตัวเรียกเงินค่าตัวด้วยเรตที่สูงเกินไปอีกทั้งยังไม่มีความเป็นมืออาชีพในการ...
  • พลอย ขอบคุณ หมอดูเตือนระวังอุบัติเหตุ บอกไม่เชื่อเรื่องดวง
    พลอย ขอบคุณ หมอดูเตือนระวังอุบัติเหตุ บอกไม่เชื่อเรื่องดวง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »