ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปู่รอยไม่สนเอฟเอยันเรียกเจทีคัดบอลโลกแน่

ปู่รอยไม่สนเอฟเอยันเรียกเจทีคัดบอลโลกแน่

Posted 25/08/2012 by siamsport

 

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือจอมเก๋า "สิงโตคำราม" อังกฤษ ลั่นไม่สนใจจอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง "สิงห์บลูส์" เชลซี ต้องเตรียมขึ้นเขียงของเอฟเอ คดีเหยียดผิวแอนทอน เฟอร์ดินานด์ ดาวเตะควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ในอนาคต ยันจะเรียกเจ้าตัวมาติดทัพทำศึกเวิลด์ คัพ 2014 รอบคัดเลือก ช่วงต้นเดือนหน้าชัวร์

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังดฤษ ยืนยันชัดเจนว่า จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังของเชลซี จะได้รับเลือกให้มาอยู่ในทีมชุดพบมอลโดวา และยูเครน ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่มเอช วันที่ 7 และ 11 กันยายนนี้ แม้เจ้าตัวเตรียมเผชิญหน้ากับการพิจาณาด้านวินัย ในคดีใช้คำพูดเชิงเหยียดผิวแอนทอน เฟอร์ดินานด์ กองหลังควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เมื่อปีก่อน
 
คณะกรรมการวินัยของสมาคมฟุตบอล อังกฤษ (เอฟเอ) เตรียมเข้ามาสอบสวนความผิดของ "เจที" แม้ศาลแขวงเวสต์มินสเตอร์ จะพิพากษาให้เจ้าตัวพ้นความผิดแล้ว เมื่อเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา
 
ฮ็อดจ์สัน ซึ่งเตรียมประกาศรายชื่อนักเตะวันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคมนี้ กล่าวว่า "เท่าที่ผมรู้ ผมสามารถเลือกเขาได้ในตอนนี้ และผมจะเลือกเขา ผมไม่มีความเห็นอะไรในเรื่องนี้อีกแล้ว เวลาจะเป็นคำตอบ ผมแค่รู้ว่า ผมสามารถเลือกเขาได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »