ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แคมป์ บ้านหลังใหม่ 'เซาะกราว'

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แคมป์ บ้านหลังใหม่ 'เซาะกราว'

Posted 25/08/2012 by goal.com

 

บอสใหญ่ “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิด “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แคมป์” พาสื่อมวลชนมากกว่า 20 ชีวิต เยี่ยมชมที่พักใหม่ของบรรดาพ่อค้าแข้ง “เซราะกราว” เจ้าตัวชี้ "ที่นี่หรูสุดในไทย"

ความเคลื่อนไหวของ “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอดทีมดังจากแดนอีสานใต้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 ส.ค.ที่ผ่านมา “บิ๊กเน”เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร ได้พาสื่อมวลชนหลายสำนักมากกว่า 20 คน  เดินทางไปเยี่ยมชม “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แคมป์” ซึ่งเป็นที่พักใหม่ของบรรดาแข้ง “เซราะกราว”

โดย ใน “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แคมป์” นี้ ได้ทำการสร้างตั้งแต่เดือนมกราคมของต้นปีที่ผ่านมา แล้วเสร็จในช่วงเดือนพฤษภาคม ซึ่งนักเตะของ “ปราสาทสายฟ้า”ได้ทำการเข้ามาอยู่ในเดือนมิถุนายน อีกทั้งที่พักใหม่ยังตั้งอยู่ด้านหน้าของที่พักเดิม และมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

ไม่ว่าจะเป็นห้องสันทนาการ ที่มีทั้ง โต๊ะสนุ๊กเกอร์ กับโต๊ะปิงปอง, ห้องนั่งเล่นที่สามารถจุนักเตะได้ทั้งทีม, ห้องอินเตอร์เน็ต, ห้องวางแผน, ห้องนอนที่ผู้เล่นในทีมจะนอนห้องละ 2 คน ก่อนที่ปิดท้ายด้วยการไปดูสระว่ายน้ำ

ซึ่ง “บิ๊กเน”เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร “แชมป์เซราะกราว”ได้บอกว่า “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แคมป์ ถือว่าเป็นบ้านหลังใหม่ของผู้เล่นในทีมของเรา โดยผมมีความมั่นใจว่านี่คือที่พักที่ดีที่สุดของเมืองไทย และสามารถเทียบเท่าได้กับแคมป์เก็บตัวนักเตะ ของสโมสรในลีกชั้นนำต่างประเทศ”

“นอกจากนี้การที่เราสร้างแคมป์นักเตะขึ้นมาใหม่ ผมมั่นใจว่าเราจะสามารถสร้างผู้เล่น ที่มีคุณภาพได้มากกว่าเดิม และพวกเขาจะสามารถยกระดับตัวเอง เพื่อพัฒนาก้าวไปสู่ลีกชั้นนำของโลกได้ในอนาคตแน่นอน”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขุนพล “กิเลนผยอง” กับภารกิจ “Retrun of the champions”
    ผ่านมากว่าครึ่งทางสำหรับภารกิจ “Retrun of the champions” เคมเปญยักษ์ที่สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศเอาไว้ตั้งแต่ต้นฤดูกาล มาถึงตอนนี้ขุนพล “กิเลนผยอง” หวังไกลแค่ไหนกับภารกิจทวงบัลลังก์แชมป์กลับคืนถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยมให้ได้ วันนี้ทีมงาน MTUTD.TV มีบทสัมภาษณ์ขุนพลตัวหลักเปิดใจกับภารกิจที่เหลือในฤดูกาลนี้
  • แฟนตอบรับดี เสื้อขาว-เทา ยอดขายทะลุ
    "เดอะเซนต์" ปลื้ม "ฉลามชล" เปิดจำหน่ายชุดเยือน "ขาว-เทา" วันแรก แฟนคลับตอบรับดีเกินคาด ยอดทะลุกว่า 1,000 ตัว คาดล๊อตแรกหมดภายในสัปดาห์หน้าแน่
  • บุรีรัมย์ ปึ้ก! 'แอนโธนี'นำทีมรับมือ'กระต่ายแก้ว'
    “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จัดทัพใหญ่ฟูลทีม นำโดยดาวเตะลูกครึ่งสหรัฐอเมริกา แอนโธนี อำไพพิทักษ์วงศ์ กับแฟรงค์ อาเชียมปง ปีกตัวจี๊ด ลงบดแข้ง “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี ในเกมบิ๊กแมตช์ศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก เสาร์นี้ (25 ส.ค.) ที่ไอ-โมบาย สเตเดียม โดยทรูสปอร์ต 2 (ทรูฯ 102) จะถ่ายทอดสดให้ชม 18.00 น. ขณะที่พลังเอ็ม โอสถสภา ปักหลักเล่นในบ้านที่สระบุรี หวังเรียกฟอร์มเก่งเก็บ 3 แต้มจาก เชียงราย ยูไนเต็ด ผู้มาเยือน ซึ่งคู่นี้ สยามกีฬาทีวี (ทรูฯ 69) ยิงสด ส่วนศึกหนีตาย รองบ๊วย บีบีซียู เอฟซี จะเตะแตกหักกับ “สิงห์เหนือ” ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ กิมบ๊วยของตาราง ซึ่งใครแพ้โอกาสตกชั้นสูง
  • “บาส” ปลื้มซัดครบ 500 ตุง หวังยืดสถิติยิงไร้พ่าย
    กองกลางตัวจัดของ 'พลังเอ็ม' แสนจะดีใจ หลังซัดประตูที่ 500 ของทีม ในลีกสูงสุดได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »