ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชมชัดๆ!อาร์วีพีซัดฟูแล่มป๋าชมสุดสวย

ชมชัดๆ!อาร์วีพีซัดฟูแล่มป๋าชมสุดสวย

Posted 25/08/2012 by siamsport

 

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกย่อง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ที่ยิงประตูให้ทีมได้อย่างสวยสดงดงาม ในเกมลีก นัดที่พวกเขาเอาชนะ ฟูแล่ม 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ติงแนวรับที่เล่นกันผิดพลาด จนทำให้เสียประตูที่ 2 พร้อมชม ราฟาเอล ที่เล่นได้ดีเช่นกัน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชม โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าตัวใหม่ชาวดัตช์ว่า ทำประตูได้อย่างสวยสดงดงาม ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ ฟูแล่ม 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา

แมตช์นี้ ฟูแล่ม ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการขึ้นนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 3 จากผลงานของ เดเมี่ยน ดัฟฟ์ แต่เป็น ฟาน เพอร์ซี่ ที่ตามตีเสมอให้เจ้าถิ่นได้ ด้วยลูกยิงที่งามหยดในอีก 7 นาทีต่อจากนั้น โดยนี่นับเป็นประตูแรกของ "อาร์วีพี" ที่ทำได้ในสีเสื้อของ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย

หลังจากนั้น เจ้าถิ่นก็มาหนีห่างเป็น 3-1 จากผลงานของ ชินจิ คางาวะ และ ราฟาเอล ดา ซิลวา ในนาทีที่ 35 กับ 41 ตามลำดับ ถึงแม้ "เจ้าสัวน้อย" จะไล่ขึ้นมาได้จากการทำเข้าประตูตัวเองของ เนมานย่า วิดิช ในนาทีที่ 64 ที่ไปชนกับ ดาบิด เด เคอา นายด่านเพื่อนร่วมทีม แต่ก็ได้แค่นั้น จบเกมเป็น "ปีศาจแดง" ที่คว้า 3 แต้มแรกของซีซั่นนี้ได้สำเร็จ ซึ่งนอกจากจะยกย่องอดีตดาวยิง อาร์เซ่นอล แล้วนั้น กุนซือวัย 70 กะรัต ก็ยังชม คางาวะ ด้วยเช่นกัน

เฟอร์กูสัน ให้สัมภาษณ์กับ "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "มันเป็นจังหวะจบสกอร์ที่มหัศจรรย์มากๆ ของ ฟาน เพอร์ซี่ มันเป็นลูกยิงที่งดงามจริงๆ ลูกนั้นเป็นตัวอย่างที่แสดงให้เห็นถึงพรสวรรค์ในการทำประตูของเขาแท้ๆ และมันก็เป็นประตูที่ทำให้ทีมมีความกระปรี้กระเปร่าอย่างชัดเจน เพราะหลังจากได้ประตูนั้นแล้ว เราก็เล่นกันได้ดีมากๆ"

"ผมพอใจกับผลงานของทั้งเขา และ คางาวะ มันยังเป็นช่วงแรกๆ ที่พวกเขาได้โอกาสลงเล่นให้เรา โรบิน ไม่ได้ลงสนามร่วมกับทีมมากเท่าไหร่นัก และนี่ก็เป็นเกมแรกที่เขาลงเล่นเป็นตัวจริง ซึ่งเขาจะทำผลงานได้ดีกว่านี้แน่นอน" กุนซือวัย 70 กะรัต เผย

อย่างไรก็ตาม นายใหญ่เลือดสกอตต์ ก็แสดงความผิดหวังกับแนวรับที่เล่นไม่เข้าขากัน ในจังหวะที่ทีมเสียประตูที่ 2 จนทำให้ ฟูแล่ม มีฮึดขึ้นมา "มันเป็นเกมที่เราควบคุมทุกอย่างเอาไว้ได้แล้ว เราเล่นได้ยอดเยี่ยม และฟื้นตัวจากการเริ่มเกมที่ย่ำแย่ได้ แถมเรายังพูดถึงเกี่ยวกับเรื่องที่อาจจะทำประตูที่ 4, 5 หรือ 6 ได้ด้วยซ้ำ แต่หลังจากนั้นเราก็มาเสียประตูแบบโง่ๆ จากการตั้งรับที่แย่สุดๆ และนั่นก็ทำให้เกมมันดุเดือดขึ้น"

ขณะเดียวกัน เฟอร์กูสัน ก็ชม ราฟาเอล ด้วยว่า ทำผลงานได้น่าประทับใจสุดๆ "ราฟาเอล ทำประตูให้เราไป 3 หรือ 4 ลูกแล้ว เขาอาจไม่ได้ทำประตูเยอะก็จริง แต่เขาก็มีความกระตือรือร้นที่จะทำอย่างนั้น และเขาก็เล่นได้ดีมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 3 -2 ฟูแล่ม
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ควง ชินจิ คางาวะ ซัดคนละลูกประเดิมสีเสื้อ ช่วยทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม 3-2 เก็บชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลได้สำเร็จ
  • ผีแดงเฉือนฟูแล่ม3-2,อาร์วีพี-คางาวะยิง
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ควง ชินจิ คางาวะ ซัดคนละลูกประเดิมสีเสื้อ ช่วยทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม 3-2 เก็บชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลได้สำเร็จ
  • ผีเต็มสูบ!รูนควงอาร์วีพีทะลวงตาข่ายเจ้าสัว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เน้นรุกเต็มสูบโดยจะส่ง เวย์น รูนี่ย์ ลงคู่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ส่วนคู่เซ็นเตอร์ขยับ ไมเคิ่ล แคร์ริค ยืนคู่ เนมานย่า วิดิช ด้าน ฟูแล่ม จะส่ง มลาเดน เพทริช หัวหอกตัวใหม่ที่ซัดนัดที่แล้วคนเดียวสองประตูลงเป็นตัวจริงต่อไป ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่หัวค่ำคืนนี้
  • ถูกใจ! โค้ช 'ผีแดง' เอ่ยชม บุทท์เนอร์
    เรเน่ มูเลนส์ทีน โค้ชประจำทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ่ยชม อเล็กซานเดอร์ บุทท์เนอร์ แข้งรายล่าสุดของเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »