ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถูกใจ! โค้ช 'ผีแดง' เอ่ยชม บุทท์เนอร์

ถูกใจ! โค้ช 'ผีแดง' เอ่ยชม บุทท์เนอร์

Posted 24/08/2012 by goal.com

 

เรเน่ มูเลนส์ทีน โค้ชประจำทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ่ยชม อเล็กซานเดอร์ บุทท์เนอร์ แข้งรายล่าสุดของเขา

ฟูลแบ๊ควัย 23 ปี เซ็นสัญญา 5 ปี มาเล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และ มูเลนส์ทีน เชื่อว่า ศักยภาพที่แข้งชาวดัตช์รายนี้มีอยู่ จะเป็นการพิสูจน์ว่า ผีแดง ซื้อนักเตะได้ฉลาดแค่ไหน

"เขาเป็นแบ๊คที่เล่นได้ดุดัน และเขารู้จักตัวเองดี และมักจะมองไปข้างหน้าเสมอ" โค้ชของทีมบอกกับ Voetbal International.

"เรา ซื้อเขามาเพราะเราเห็นในศักยภาพที่เขามี นั่นเป็นเหตุที่ทำไมผมบอกว่า 'บุทท์เนอร์ ไม่ใช่นักเตะที่ไม่ดี' ตอนที่ เฟอร์กูสัน ถามผมเรื่องเขา"

"ยู ไนเต็ด มีสเตปสูงกว่า วิเทสส์ ทีมเดืมของเขา สาม สี่ หรืออาจจะห้าขั้น และตอนซ้อมเราก็จะเห็นได้อย่างรวดเร็ว หากว่าเขาสามารถเล่นได้ในระดับที่สูงขึ้นมา"


แม้ว่าจะชื่นชอบแข้วใหม่คนนี้อยู่พอสมควร แต่โค้ชชาวตัตช์ก็เผยว่า เอฟร่า คือ ก้างชิ้นใหญ่ของ บุทท์เนอร์ ในการก้าวขึ้นไปเป็นตัวจริง

"เอฟรา เป็นแบ๊คซ้ายประสบการณ์สูง และคงไม่ปล่อยให้ บุทท์เนอร์ เข้ามาเล่นเป็นตัวจริงได้ในเร็วๆ นี้หรอก" เขาเสริม

แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังขาดปราการหลังอย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์, ฟิล โจนส์, คริส สมอลลิ่ง และ จอห์นนี่ อีแวนส์ ในเกมที่จะพบกับ ฟูแล่ม ในวันเสาร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีแดงเซอร์ไพรส์หวนล่าฟาร์ทเสริมแกร่ง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดรื้อแผนล่าตัว ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลางเลือดดัตช์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อีกครั้ง เพื่อนำมาเสริมความแข็งแกร่งในแผงมิดฟิลด์ทัพ "ปีศาจแดง" ที่ดูจะขาดพลังและความสร้างสรรค์ในเกมรุกในช่วงที่ผ่านมา
  • อดีตดาวรุ่งผีเซ็นซบลีแอช2ปี
    เอเซเกล ฟรายเออร์ส อดีตปราการหลังดาวรุ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่หมดสัญญากับทีมเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เซ็นสัญญาไปค้าแข้งกับ สตองดาร์ ลีแอช ทีมในลีกเบลเยียม เป็นเวลา 2 ปีแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดย ฌอง-ฟรานคอยส์ เด ซาร์ท ผอ.ฟุตบอลของ ลีแอช เผย พวกเขามตามดู ฟรายเออร์ส มานานแล้ว พร้อมระบุ สุดแฮปปี้ที่ได้แข้งวัย 19 ปี มาเสริมแกร่ง
  • ย้ายไม่ย้าย?ฟิออฯถกผีคว้าเบิร์บเสริมทัพ
    ฟิออเรนติน่า ตกเป็นข่าวกำลังเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรื่องคว้าตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกบัลแกเรีย ไปร่วมทัพด้วยราคา 3 ล้านปอนด์ และอาจเป็นกุญแจสำคัญในการที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะกระชากตัว สเตฟาน โยเวติช สตาร์ "ม่วงมหากาฬ" ออกจากถิ่น อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ ด้วย
  • กิ๊กส์โวผีเซ็นอาร์วีพีมุ่งมั่นสอยแชมป์ลีกคืน
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกวัยดึก แมนฯ ยูไนเต็ด โวสนั่นการเซ็นสัญญากับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เหมือนเป็นการส่งสาสน์ให้กับคู่แข่งว่า "ผีแดง" ต้องการทวงความสำเร็จในลีกเมืองผู้ดี แถมคุยโตหากเพื่อนร่วมทีมใส่ความมุ่งมั่นเพิ่มขึ้น แถมพกดวงมาเต็มกระเป๋า งานนี้สาวก "เร้ดส์ อาร์มี่" คงได้เห็นโทรฟี่แชมป์ในโรงละครแห่งความฝันแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »