ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตดาวรุ่งผีเซ็นซบลีแอช2ปี

อดีตดาวรุ่งผีเซ็นซบลีแอช2ปี

Posted 24/08/2012 by siamsport

 

เอเซเกล ฟรายเออร์ส อดีตปราการหลังดาวรุ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่หมดสัญญากับทีมเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เซ็นสัญญาไปค้าแข้งกับ สตองดาร์ ลีแอช ทีมในลีกเบลเยียม เป็นเวลา 2 ปีแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดย ฌอง-ฟรานคอยส์ เด ซาร์ท ผอ.ฟุตบอลของ ลีแอช เผย พวกเขามตามดู ฟรายเออร์ส มานานแล้ว พร้อมระบุ สุดแฮปปี้ที่ได้แข้งวัย 19 ปี มาเสริมแกร่ง

 เอเซเกล ฟรายเออร์ส อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ย้ายไปอยู่กับ สตองดาร์ ลีแอช ทีมดังในลีกสูงสุดของประเทศเบลเยียม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยแข้งวัย 19 ปี เซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่ เป็นระยะเวลา 2 ปีด้วยกัน

ด้าน ฌอง-ฟรานคอยส์ เด ซาร์ท ผู้อำนวยการฟุตบอลของ ลีแอช ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า พวกตนตามดูฟอร์มของกองหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี มานานแล้ว และดีใจมากๆ ที่ได้ ฟรายเออร์ส มาเสริมทัพ "เราเจอ เอเซเกล เมื่อ 2 ปีก่อน ในการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ใหญ่ที่ อังกฤษ กับ เบลเยียม ลงแข่งขันร่วมกัน และเราก็ตามดูเขามานับตั้งแต่นั้น ซึ่งตอนนี้เขาหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว และมันก็เป็นโอกาสอันยอดเยี่ยม ที่เราไม่สามารถปล่อยให้หลุดมือไปได้"

สำหรับ ฟรายเออร์ส นั้น หมดสัญญากับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่า จะไปอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แล้ว แต่แล้วเจ้าตัวก็ต้องในสลายในที่สุด โดยเขาลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ "ปีศาจแดง" ไปทั้งหมด 6 นัดด้วยกัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ย้ายไม่ย้าย?ฟิออฯถกผีคว้าเบิร์บเสริมทัพ
    ฟิออเรนติน่า ตกเป็นข่าวกำลังเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรื่องคว้าตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกบัลแกเรีย ไปร่วมทัพด้วยราคา 3 ล้านปอนด์ และอาจเป็นกุญแจสำคัญในการที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะกระชากตัว สเตฟาน โยเวติช สตาร์ "ม่วงมหากาฬ" ออกจากถิ่น อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ ด้วย
  • กิ๊กส์โวผีเซ็นอาร์วีพีมุ่งมั่นสอยแชมป์ลีกคืน
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกวัยดึก แมนฯ ยูไนเต็ด โวสนั่นการเซ็นสัญญากับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เหมือนเป็นการส่งสาสน์ให้กับคู่แข่งว่า "ผีแดง" ต้องการทวงความสำเร็จในลีกเมืองผู้ดี แถมคุยโตหากเพื่อนร่วมทีมใส่ความมุ่งมั่นเพิ่มขึ้น แถมพกดวงมาเต็มกระเป๋า งานนี้สาวก "เร้ดส์ อาร์มี่" คงได้เห็นโทรฟี่แชมป์ในโรงละครแห่งความฝันแน่
  • ตั้งเป้าสูง!ถั่วน้อยหวังซิวทริปเปิ้ลแชมป์ร่วมกับผี
    ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ หัวหอกจังโก้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฝันที่จะมีส่วนพา "ปีศาจแดง" คว้าทริปเปิ้ลแชมป์เหมือนเมื่อปี 1999 ยันพร้อมแลกหากทำประตูไม่ได้เลยกับได้ชูถ้วยทั้งหมด รับคงเป็นคนที่มีความสุดที่สุดในโลกถ้าฝันเป็นจริง
  • ยังไม่หนำ!ผีทุ่มล่าดาวรุ่งจังโก้-หงส์แจม
    ที่มีอยู่ยังไม่ พอ!แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมล่า เอคตอร์ เอร์เรร่า กองกลางดาวรุ่งทีมชาติเม็กซิโก มาร่วมทีมหลังติดใจฟอร์มจากโอลิมปิกเกมส์ 2012 โดยมีลิเวอร์พูลร่วมแจมด้วยอีกทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »