ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ย้ายไม่ย้าย?ฟิออฯถกผีคว้าเบิร์บเสริมทัพ

ย้ายไม่ย้าย?ฟิออฯถกผีคว้าเบิร์บเสริมทัพ

Posted 24/08/2012 by siamsport

 

ฟิออเรนติน่า ตกเป็นข่าวกำลังเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรื่องคว้าตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกบัลแกเรีย ไปร่วมทัพด้วยราคา 3 ล้านปอนด์ และอาจเป็นกุญแจสำคัญในการที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะกระชากตัว สเตฟาน โยเวติช สตาร์ "ม่วงมหากาฬ" ออกจากถิ่น อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ ด้วย

"ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า สโมสรแห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่ากำลังเจรจากับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก เพื่อเซ็นสัญญาคว้าตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าทักษะสูงชาวบัลแกเรีย มาร่วมทัพด้วยค่าตัว 3 ล้านปอนด์ (ราว 150 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา

 "วิ โอล่า" ต้องการที่จะคว้า เบอร์บาตอฟ มาร่วมทัพ เพื่อแทนที่ สเตฟาน โยเวติช ดาวเตะคนสำคัญ ที่ตกเป็นข่าวว่าใกล้ย้ายซบ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากการเจรจาเรื่องการย้ายทีมที่มีมูลค่าถึง 23.6 ล้านปอนด์ (ราว 1,180 ล้านบาท) อยู่ในขั้นก้าวหน้าแล้ว

นอกจากนี้ ยังเป็นที่เข้าใจกันว่า แมนฯ ซิตี้ กำลังคุยกับ ฟิออเรนติน่า เกี่ยวกับการซื้อตัว มาติย่า นาสตาซิช กองหลังชาวเซอร์เบีย ที่ถูกยกย่องให้เป็น เนมานย่า วิดิช คนใหม่ และตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนหน้านี้ อีกรายด้วย

ทั้งนี้กุญแจสำคัญใน การย้ายทีมของ โยเวติช ขึ้นอยู่กับว่า ฟิออเรนติน่า จะสามารถหานักเตะที่เหมาะสมเข้ามาทดแทนได้ก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วง ซัมเมอร์นี้จะปิดลงในวันที่ 31 สิงหาคม ทันเวลาหรือไม่ด้วย โดย เบอร์บาตอฟ ถือเป็นตัวเลือกสำคัญ และแข้งชาวบัลแกเรียก็ต้องการที่จะย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย เนื่องจากต้องการได้รับโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ

นอก จากนี้ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมดังจากลีกสูงสุดรัสเซีย และ ดินาโม เคียฟ สโมสรยักษ์ใหญ่จากยูเครน แสดงความสนในตัวดาวยิงวัย 31 ปี ที่เป็นเจ้าของตำแหน่งดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก เมื่อ 2 ฤดูกาลก่อนด้วยเช่นกัน หลังจากที่เขาต้องกลายเป็นตัวเลือกลำดับสุดท้ายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อจาก เวย์น รูนี่ย์, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, แดนนี่ เวลเบ็ค และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ

สำหรับ เบอร์บาตอฟ ย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อปี 2008 ด้วยค่าตัวสูงถึง 30.75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,537 ล้านบาท) โดยเขาได้ลงสนามในศึกพรีเมียร์ลีกกับ "เร้ด เดวิลส์" เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาทั้งหมด 12 เกม และทำได้ 7 ประตู
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊กส์โวผีเซ็นอาร์วีพีมุ่งมั่นสอยแชมป์ลีกคืน
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกวัยดึก แมนฯ ยูไนเต็ด โวสนั่นการเซ็นสัญญากับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เหมือนเป็นการส่งสาสน์ให้กับคู่แข่งว่า "ผีแดง" ต้องการทวงความสำเร็จในลีกเมืองผู้ดี แถมคุยโตหากเพื่อนร่วมทีมใส่ความมุ่งมั่นเพิ่มขึ้น แถมพกดวงมาเต็มกระเป๋า งานนี้สาวก "เร้ดส์ อาร์มี่" คงได้เห็นโทรฟี่แชมป์ในโรงละครแห่งความฝันแน่
  • ตั้งเป้าสูง!ถั่วน้อยหวังซิวทริปเปิ้ลแชมป์ร่วมกับผี
    ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ หัวหอกจังโก้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฝันที่จะมีส่วนพา "ปีศาจแดง" คว้าทริปเปิ้ลแชมป์เหมือนเมื่อปี 1999 ยันพร้อมแลกหากทำประตูไม่ได้เลยกับได้ชูถ้วยทั้งหมด รับคงเป็นคนที่มีความสุดที่สุดในโลกถ้าฝันเป็นจริง
  • ยังไม่หนำ!ผีทุ่มล่าดาวรุ่งจังโก้-หงส์แจม
    ที่มีอยู่ยังไม่ พอ!แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมล่า เอคตอร์ เอร์เรร่า กองกลางดาวรุ่งทีมชาติเม็กซิโก มาร่วมทีมหลังติดใจฟอร์มจากโอลิมปิกเกมส์ 2012 โดยมีลิเวอร์พูลร่วมแจมด้วยอีกทีม
  • แฉข้อมูลแทงใจปืนแข้งเก่าย้ายไปเถลิง44แชมป์!
    เดอะ ซัน เปิดข้อมูลทิ่มแทงหัวใจแฟนบอล "ไอ้ปืนใหญ่" อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ระบุ 7 ปีที่ผ่านมาปล่อยดาวเตะชั้นนำ 17 คน ออกไปเถลิงแชมป์รายการหลักๆ กับ 11 ทีม ถึง 44 รายการเลยทีเดียว ขณะที่ตัวเองไม่ได้เลยสักถ้วย ทั้งๆ ที่กวาดเงินค่าตัวเฉียดหมื่นล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »