ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตั้งเป้าสูง!ถั่วน้อยหวังซิวทริปเปิ้ลแชมป์ร่วมกับผี

ตั้งเป้าสูง!ถั่วน้อยหวังซิวทริปเปิ้ลแชมป์ร่วมกับผี

Posted 23/08/2012 by siamsport

 
ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ หัวหอกจังโก้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฝันที่จะมีส่วนพา "ปีศาจแดง" คว้าทริปเปิ้ลแชมป์เหมือนเมื่อปี 1999 ยันพร้อมแลกหากทำประตูไม่ได้เลยกับได้ชูถ้วยทั้งหมด รับคงเป็นคนที่มีความสุดที่สุดในโลกถ้าฝันเป็นจริง


        ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ตัวเองมีความฝันมาตลอดที่จะได้เป็นส่วนร่วมในการช่วยให้ทีมคว้าทริปเปิ้ล แชมป์ (พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) เหมือนอย่างที่สโมสรเคยทำได้เมื่อปี 1999


         ดาวยิงวัย 24 ปี เผยผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า "ความฝันที่แท้จริงของผมคือ การคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ ผมสาบานได้ว่า ตัวเองไม่ได้คิดว่าการทำประตูเป็นเป้าหมายที่สำคัญที่สุด ใน 1 ปีเป็นอย่างน้อย ผมต้องการคว้าแชมป์ลีก ผมต้องการได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเราใกล้มากในปีแรกที่ผมมาร่วมทีม นอกจากนั้นยังอยากได้ถ้วย เอฟเอ คัพ อีกด้วย" 


         "ผมคิด ว่า การคว้าทริปเปิ้ลแชมป์เป็นสิ่งที่ยุ่งยากมากที่สุดในโลกสำหรับแต่ละสโมสร นั่นคือความฝันของผมที่จะได้ชูถ้วยเหล่านั้นในฤดูกาลเดียว หากผมมีซีซั่นที่ตัวเองได้ลงเล่นหลายนัด และทำประตูไม่ได้แม้แต่ลูกเดียว แต่ผมสามารถคว้าแชมป์เหล่านั้น ผมก็คงจะเป็นชายหนุ่มที่มีความสุขมากที่สุดในโลกแล้วล่ะ" ดาวยิงจังโก้ กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่หนำ!ผีทุ่มล่าดาวรุ่งจังโก้-หงส์แจม
    ที่มีอยู่ยังไม่ พอ!แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมล่า เอคตอร์ เอร์เรร่า กองกลางดาวรุ่งทีมชาติเม็กซิโก มาร่วมทีมหลังติดใจฟอร์มจากโอลิมปิกเกมส์ 2012 โดยมีลิเวอร์พูลร่วมแจมด้วยอีกทีม
  • แฉข้อมูลแทงใจปืนแข้งเก่าย้ายไปเถลิง44แชมป์!
    เดอะ ซัน เปิดข้อมูลทิ่มแทงหัวใจแฟนบอล "ไอ้ปืนใหญ่" อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ระบุ 7 ปีที่ผ่านมาปล่อยดาวเตะชั้นนำ 17 คน ออกไปเถลิงแชมป์รายการหลักๆ กับ 11 ทีม ถึง 44 รายการเลยทีเดียว ขณะที่ตัวเองไม่ได้เลยสักถ้วย ทั้งๆ ที่กวาดเงินค่าตัวเฉียดหมื่นล้านบาท
  • ตำนานผีแนะป๋า!อาร์วีพียิงสนั่นถ้าจับยืนตัวเป้า
    ลู มาคาริ ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ส่ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ลงยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า เชื่อจะทำได้ดีกว่าไปเล่นริมเส้น หลังเห็นยังโชว์ฟอร์มไม่ค่อยออกที่ลงมาเป็นตัวสำรองใน เกมพ่าย เอฟเวอร์ตัน เพราะถอยต่ำเกินไป ชี้ต้องอยู่ในกรอบเขตโทษถึงจะอันตรายที่สุด
  • อยู่กันยาว!เวลเบ็คเซ็นต่อสัญญาผีถึงปี2016
    แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอฝากอนาคตไว้ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจรดปากกาต่อสัญญากับสโมสรออกไปจนถึงปี 2016 เรียบร้อย หยอดเป็นทีมรักและต้องการลงเล่นด้วยมาตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »