ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉข้อมูลแทงใจปืนแข้งเก่าย้ายไปเถลิง44แชมป์!

แฉข้อมูลแทงใจปืนแข้งเก่าย้ายไปเถลิง44แชมป์!

Posted 23/08/2012 by siamsport

 
เดอะ ซัน เปิดข้อมูลทิ่มแทงหัวใจแฟนบอล "ไอ้ปืนใหญ่" อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ระบุ 7 ปีที่ผ่านมาปล่อยดาวเตะชั้นนำ 17 คน ออกไปเถลิงแชมป์รายการหลักๆ กับ 11 ทีม ถึง 44 รายการเลยทีเดียว ขณะที่ตัวเองไม่ได้เลยสักถ้วย ทั้งๆ ที่กวาดเงินค่าตัวเฉียดหมื่นล้านบาท

        การโยกย้ายสังกัดของ อเล็กซ์ ซง กองกลางทีมชาติแคเมอรูน จาก อาร์เซน่อล ไปยัง บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) คล้อยหลัง โรบิน ฟาน เฟอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ที่อำลาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไปซบอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างสุดฮือฮาในราคา 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) มีโอกาสอย่างมากมายที่จะกลายเป็นการตอกย้ำความล้มเหลวของ "ไอ้ปืนใหญ่" อีกคำรบ เพราะส่อแววว่า ทั้งคู่น่าจะมีแชมป์ติดไม้ติดมือมากกว่าที่จะอยู่รังเก่า เมื่อพิจารณาจากสถิติ 7 ปีที่ผ่านมา
 
        เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี วิเคราะห์ข้อมูลที่น่าเศร้าสำหรับเหล่าบรรดา "เดอะ กันเนอร์ส" ออกมาว่า ตลอด 7 ปีที่ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนทยอยปล่อยแข้งดาวดังของตัวเองออกไปให้กับสโมสร อื่นๆ นั้น ปรากฎว่า สิริรวมแล้วขุนพลนักเตะเหล่านั้นพากันไปชูถ้วยชนะเลิศภายใต้สังกัดใหม่มาก มายถึง 44 รายการเข้าไปแล้ว ในขณะที่ตลอด 7 ปีที่ผ่านมา ต้นสังกัดเดิมของพวกเขากลับจบฤดูกาลด้วยมือเปล่ามาโดยตลอด
 
        นับ ตั้งแต่ที่ได้แชมป์ เอฟเอ คัพ เมื่อปี 2005 เป็นต้นมา อาร์เซน่อล ปล่อยนักเตะชั้นนำไปแล้วทั้งหมด 17 คน ซึ่งต่างก็ออกไปได้แชมป์ 44 รายการสำคัญร่วมกับ 11 สโมสร โดยไม่ได้มีการนับศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์ หรือ ซูเปอร์ คัพ ของแต่ละชาติ เข้ามารวมด้วย ทั้งๆ ที่กวาดเงินค่าตัวเข้าคลังสโมสรไปแล้วถึง 163 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,150 ล้านบาท) ไม่รวม 39 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,950 ล้านบาท) ที่กำลังจะได้มาจากการขาย ซง และ ฟาน เพอร์ซี่
 
        ข้อมูลที่ ทิ่มแทงหัวใจแฟนบอล "ปืนโต" อย่างสุดๆ ก็คือ แม้กระทั่งทีมต่ำศักดินากว่าอย่าง พอร์ทสมัธ ก็ยังได้แชมป์ เอฟเอ คัพ 1 สมัย (2008) โดยที่มี โซล แคมป์เบลล์ และ ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า ย้ายไปเข้าก๊วนด้วย เช่นเดียวกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ที่ได้แชมป์ คาร์ลิ่ง คัพ 1 สมัย (2011) โดยที่มี เซบาสเตียน ลาร์สสัน และ อเล็กซานเดอร์ เคล็บ ย้ายไปร่วมสังกัดด้วย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตำนานผีแนะป๋า!อาร์วีพียิงสนั่นถ้าจับยืนตัวเป้า
    ลู มาคาริ ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ส่ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ลงยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า เชื่อจะทำได้ดีกว่าไปเล่นริมเส้น หลังเห็นยังโชว์ฟอร์มไม่ค่อยออกที่ลงมาเป็นตัวสำรองใน เกมพ่าย เอฟเวอร์ตัน เพราะถอยต่ำเกินไป ชี้ต้องอยู่ในกรอบเขตโทษถึงจะอันตรายที่สุด
  • เงื่อนไขลงตัว!ปืนตกลงซิวซาฮินร่วมทัพแล้ว
    อาร์เซน่อล ตกลงคว้า นูริ ซาฮิน กองกลาง เรอัล มาดริด มาร่วมทีมแบบยืมตัวเรียบร้อยแล้ว โดยมีเงื่อนไขซื้อเป็นสิทธิ์ขาดได้ในช่วงจบซีซั่นนี้ แต่ไม่มีการเปิดเผยว่า "ไอ้ปืนใหญ่" จำเป็นต้องจ่ายเงินจำนวนเท่าใด
  • อยู่กันยาว!เวลเบ็คเซ็นต่อสัญญาผีถึงปี2016
    แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอฝากอนาคตไว้ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจรดปากกาต่อสัญญากับสโมสรออกไปจนถึงปี 2016 เรียบร้อย หยอดเป็นทีมรักและต้องการลงเล่นด้วยมาตลอด
  • ปืนใหญ่เล็งทุ่ม15ล้านป.รวบติโอเต้แทนซง
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กางแผนใช้งบ 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท) จากการปล่อยตัว อเล็กซานเดอร์ ซง กองกลางทีมชาติแคเมอรูน ให้กับ บาร์เซโลน่า เพื่อไล่ล่าตัว ชีค ติโอเต้ มิดฟิลด์พันธุ์แกร่งของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาร่วมทัพในเร็ววันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »