ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนใหญ่เล็งทุ่ม15ล้านป.รวบติโอเต้แทนซง

ปืนใหญ่เล็งทุ่ม15ล้านป.รวบติโอเต้แทนซง

Posted 22/08/2012 by siamsport

 

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กางแผนใช้งบ 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท) จากการปล่อยตัว อเล็กซานเดอร์ ซง กองกลางทีมชาติแคเมอรูน ให้กับ บาร์เซโลน่า เพื่อไล่ล่าตัว ชีค ติโอเต้ มิดฟิลด์พันธุ์แกร่งของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาร่วมทัพในเร็ววันนี้

อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก เตรียมตัวทำเซอร์ไพรส์ด้วยการยื่นข้อเสนอคว้าตัว ชีค ติโอเต้ มิดฟิลด์ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังร่วมลีก มาเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งกองกลางตัวรับ หลังจากเพิ่งปล่อย อเล็กซานเดอร์ ซง ห้องเครื่องเลือดหมอผี ให้กับ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิง ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท) เมื่อวันที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา
 
ติโอเต้ ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งในการค้าแข้งกับ นิวคาสเซิ่ล นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ทเวนเต้ เมื่อปี 2010 แต่ว่าเจ้าตัวอาจจะต้องย้ายทีมก็เป็นได้ โดยอลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษ ที่หวังว่าสโมสรจะสามารถรั้งบรรดาดาวตัวหลักต่อไปในฤดูกาลนี้ ยอมรับว่ากลัวว่า ไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของสโมสร อาจจะใจอ่อนยอมปล่อยนักเตะบางคนออกจากทีมถ้าได้รับข้อเสนอก้อนโตในช่วง ซัมเมอร์นี้
 
เป็นที่เชื่อกันว่า ติโอเต้ ก็น่าจะใฝ่ฝันที่จะไปพิสูจน์ตัวเองในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งนับเป็นเป้าหมายที่คงยากจะทำได้สำเร็จถ้าหากว่ายังอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล ต่อไป ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะออกมายืนยันว่ายังมีความสุขดีในถิ่น สปอร์ตส์ ไดเร็กต์ อารีน่า ก็ตาม
 
สำหรับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอมของ อาร์เซน่อล กำลังมองหากองกลางตัวรับคนใหม่มาร่วมทีม แต่ก็ยังไม่สามารถคว้าตัวใครมาได้เลย โดยเป้าหมายล่าสุดอย่าง ยานน์ เอ็มวีล่า มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสของ แรนส์ ก็ดูไม่มีวี่แววว่าจะประสบความสำเร็จเลย ทำให้ กุนซือวัย 62 ปี เตรียมหันไปหา ติโอเต้ โดยหวังว่าจะใช้งบ 15 ล้านปอนด์ ที่ได้จากการขาย ซง มารวบตัว ดาวเตะวัย 26 ปี ก่อนที่ตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้จะรูดม่านปิดฉาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพร์ฟันธงโพลดี้ยิงให้ปืนกระจายหลังปรับตัวได้
    แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลัง อาร์เซน่อล ฟันธง ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอกป้ายแดง ยิงกระจายแน่ หากคุ้นเคยกับลีกลูกหนังเมืองผู้ดีแล้ว แม้เกมประเดิมฤดูกาลเมื่อวันเสาร์ยังจบสกอร์ไม่ได้จน "เดอะ กันเนอร์ส" เจ๊า ซันเดอร์แลนด์ แบบไร้สกอร์
  • 5 นักเตะทั้งรักทั้งชัง
    ในวงการลูกหนังเรื่องการย้ายทีมถือเป็นวิถีทางที่เกิดขึ้นตลอด บางครั้งนักเตะที่ย้ายมาอาจจะไม่โดนใจแฟนบอล หรือบางคนอาจจะไม่เต็มใจย้าย แต่โดนบังคับ อย่างไรก็ตาม มีหลายครั้งที่ผู้เล่นบางคนตัดสินใจย้ายซบสโมสรอื่นที่เป็นคู่อริกับต้น สังกัดเดิมของตน
  • 'รูนีย์' หลุดโผ! 'อ็อกซ์เลด-ฮาร์ท' ขึ้นปกเกมฟีฟ่าคู่ 'เมสซี'
    "อีเอสปอร์ต" เผยปกเกม "ฟีฟ่า 13" เวอร์ชั่นจำหน่ายในสหราชอาณาจักร พลิกโผกลายเป็น "อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน" กับ "โจ ฮาร์ท" ที่ได้ขึ้นปกคู่กับ "ลิโอเนล เมสซี" ขณะที่ "เวย์น รูนีย์" เจ้าประจำหลุดโผ รวมถึงมีรายงานว่า อีเอสปอร์ตตัดใจไม่ต่อสัญญากับเจ้าตัวออกไปแล้ว...
  • กาซอร์ล่าเร้าเวนเกอร์สอยแข้งใหม่ร่วมทัพปืนด่วน
    ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ตัวใหม่ อาร์เซน่อล ปลุกเร้า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของทีม ให้เดินหน้าหาแข้งใหม่เข้ามาเสริมทัพอีก เพื่อแทนการขาดหายไปของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ อเล็กซ์ ซง ขณะที่นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส ยันนโยบายปั้นเด็กขายของ "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นสิ่งถูกต้อง และไม่ได้ส่งผลให้ทีมชวดแชมป์มาตลอดแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »