ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กาซอร์ล่าเร้าเวนเกอร์สอยแข้งใหม่ร่วมทัพปืนด่วน

กาซอร์ล่าเร้าเวนเกอร์สอยแข้งใหม่ร่วมทัพปืนด่วน

Posted 21/08/2012 by siamsport

 
ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ตัวใหม่ อาร์เซน่อล ปลุกเร้า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของทีม ให้เดินหน้าหาแข้งใหม่เข้ามาเสริมทัพอีก เพื่อแทนการขาดหายไปของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ อเล็กซ์ ซง ขณะที่นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส ยันนโยบายปั้นเด็กขายของ "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นสิ่งถูกต้อง และไม่ได้ส่งผลให้ทีมชวดแชมป์มาตลอดแต่อย่างใด


        ซานติ กาซอร์ล่า กองกลางตัวรุก อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากระตุ้น อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ให้หาซื้อนักเตะใหม่มาเสริมทัพอีกในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อทดแทนการขาดหายไปของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าชาวดัตช์ และ อเล็กซ์ ซง กองกลางทีมชาติแคเมอรูน
 
        ฟาน เพอร์ซี่ สิ้นสุดชีวิตการค้าแข้งเป็นระยะเวลา 8 ปีในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ภายหลังตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวที่คาดว่าน่าจะอยู่ที่ราว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) ขณะที่  ซง ก็มีความเป็นไปได้สูงกับการย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน ด้วยค่าตัวราว 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท)
 
        กา ซอร์ล่า ที่เพิ่งจะประเดิมสนามเกมแรกอย่างเป็นทางการให้กับ "เดอะ กันเนอร์ส" เมื่อวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา ในนัดที่เสมอกับ ซันเดอร์แลนด์ 0-0 เรียกร้องให้ เวนเกอร์ ใช้เงินซื้อดาวเตะรายใหม่เข้ามาเพิ่มความแข็งแกร่งให้ได้ก่อนที่ตลาด ซื้อ-ขายจะปิดตัวลงในวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ โดยกล่าวว่า "มันเห็นได้อย่างชัดเจนว่าเขา (ฟาน เพอร์ซี่) เป็นสุดยอดนักเตะ, เป็นผู้เล่นที่มีความโดดเด่น และเห็นได้ชัดว่าเราทุกคนต้องการให้เขาอยู่กับทีมต่อไป"
 
        "เช่น เดียวกับ ซง และมันก็ยังคงมีเวลาเหลืออีก 10 วันในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ชัดเจนว่ามันเป็นเรื่องที่สำคัญมากกับการมองหานักเตะ รายใหม่เข้ามาแทนที่ เนื่องจากพวกเขาเหล่านั้นต่างเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม" ดาวเตะทีมชาติสเปน กล่าว
 
        ขณะที่ เวนเกอร์ ก็ยืนยันว่า แนวทางการปั้นนักเตะและขายออกไปของ "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่ได้เป็นสิ่งที่ผิดหรือส่งผลให้ทีมคว้าแชมป์ไม่ได้มาตั้งแต่ปี 2005 แต่อย่างใด โดยระบุว่า "เราสร้างนักเตะที่นี่ ทุกคนที่ย้ายออกไปต่างเป็นผลิตผลจากที่นี่ หรือสร้างชื่อมาจากที่นี่ หรือไม่ก็ย้ายมาอยู่ที่นี่เมื่ออายุยังน้อย ไม่ว่าจะเป็น (เชส) ฟาเบรกาส, (กาแอล) กลิชี่, (เอ็มมานูเอล) อเดบายอร์, (เธียร์รี่) อองรี, (ซามีร์) นาสรี่ และอีกหลายราย"
 
        "ส่วน ซง ก็ย้ายมาที่นี่ตั้งแต่อายุ 17 ปี ผมเชื่อว่าส่วนหนึ่งของสโมสรเราก็คือการโน้มน้าวให้คนอยู่ด้วยการมองโลกใน แง่บวก คุณต้องชื่นชอบกับการโน้มน้าวใจให้มันเป็นไปในทิศทางบวกสำหรับตัวคุณเอง แต่มันมักจะไม่เกิดขึ้นอยู่เสมอ นั่นคือสิ่งที่พวกเราต้องเผชิญในวันนี้ แต่ผมก็ไม่คิดว่าทุกอย่างมันจะมีส่วนเกี่ยวกับว่าจะได้แชมป์หรือไม่" เวนเกอร์ ทิ้งท้าย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สมใจ!ซงเซ็น5ปีซบบาร์ซ่าเรียบร้อย
    อเล็กซ์ ซง ดาวเตะเลือดหมอผี ชิ่งจากอ้อมอก อาร์เซน่อล มาเป็นแข้งป้ายแดงของ บาร์เซโลน่า สมใจอยากแล้ว พร้อมเซ็นสัญญาอยู่โยงในถิ่น คัมป์ นู เป็นเวลา 5 ปี
  • ไลดอนแฟนปืนเข้าใจเวนเกอร์ปล่อยอาร์วีพี
    จอห์น ไลดอน ร็อกเกอร์รุ่นใหญ่เลือดผู้ดี แฟนตัวยงของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยืนยันเขาไม่มีปัญหากับการเสีย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงเลือดดัตช์ ให้กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเข้าใจการตัดสินใจของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอม ที่ไม่ทุ่มค่าเหนื่อยเกินตัวเพื่อรั้งนักเตะเพียงคนเดียวไว้
  • แฉซงหมดใจทำปืนปล่อยซบบาร์ซ่า
    สื่อเมืองผู้ดีแฉแหลก อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทำตัวขี้เกียจเริ่มไม่ใส่ใจการลงสนามฝึกซ้อมของต้นสังกัด หลังโดนบอกปัดเจรจาขอเพิ่มเงินค่าเหนื่อย จนทำให้อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวน้ำหอม ทนไม่ไหวต้องเฉดหัวส่งไปให้ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในท้ายที่สุด
  • กระพือหนัก!ปืนจ่อซิวซาฮินแบบยืมตัวแล้ว
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อก้องของอังกฤษ ประโคมข่าว อาร์เซน่อล จ่อได้ตัว นูริ ซาฮิน กองกลางเลือดเติร์กของ เรอัล มาดริด มาร่วมทัพเต็มแก่ โดยข้อตกลงครั้งนี้จะเป็นการยืมตัว 1 ซีซั่น พร้อมกับอ็อปชั่นที่จะซื้อขาดในอนาคต และหากเป็นจริง ลิเวอร์พูล ที่สนใจในตัวแข้งวัย 23 ปีเช่นกัน ก็จะอกหักไปโดยปริยาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »