ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไลดอนแฟนปืนเข้าใจเวนเกอร์ปล่อยอาร์วีพี

ไลดอนแฟนปืนเข้าใจเวนเกอร์ปล่อยอาร์วีพี

Posted 20/08/2012 by siamsport

 
จอห์น ไลดอน ร็อกเกอร์รุ่นใหญ่เลือดผู้ดี แฟนตัวยงของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยืนยันเขาไม่มีปัญหากับการเสีย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงเลือดดัตช์ ให้กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเข้าใจการตัดสินใจของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอม ที่ไม่ทุ่มค่าเหนื่อยเกินตัวเพื่อรั้งนักเตะเพียงคนเดียวไว้


        จอห์น ไลดอน อดีตนักร้องนำ "เซ็กซ์ พิสตัลส์" (Sex Pistols) วงพังค์ร็อกรุ่นเดอะของอังกฤษ ออกมาสนับสนุน อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก ที่ตัดสินใจขาย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับทีมสำคัญ
 
        ร็อก เกอร์รุ่นใหญ่วัย 56 ปี ซึ่งเป็นแฟนบอลของทัพ "ปืนใหญ่" กล่าวว่า "มีบางอย่างที่สวยงามเกี่ยวกับ อาร์เซน่อล คือ ชนะ เสมอ หรือแพ้ ผมชอบบทกวีนิกายเซนของ เวนเกอร์ แต่ในเวลาเดียวกัน ผมก็เข้าใจข้อจำกัดทางการเงินที่ทำให้เขาไม่สามารถใช้จ่ายแบบมือเติบได้"
 
        "มี บางอย่างที่ดีมากสำหรับการไม่ใช้จ่ายเงินแบบโง่ๆ และไปทุ่มเทให้เด็กอายุน้อย ปล่อยให้พวกเขาได้เรียนรู้ ฟาน เพอร์ซี่ เป็นหนึ่งในเด็กเหล่านั้น และเขาได้เรียนรู้แน่นอน ถ้าเขาต้องการเดินหน้าต่อไป ก็ไม่เป็นไร" ร็อกเกอร์คอบอล กล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่อีกยาว!เวลเบ็คจ่อเซ็นสัญญาใหม่ผียัน2016
    แดนนี่ เวลเบ็ค ศูนย์หน้าอนาคตไกลของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ฤกษ์จรดปากกาต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดแล้ว หลังจากปล่อยให้ยืดเยื้อมาเป็นเวลานาน โดยเจ้าตัวจะได้รับค่าเหนื่อยรวมถึงโบนัสอื่นๆ ที่อาจจะพุ่งไปแตะหลัก 70,000 ปอนด์ (ราว 3.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ตลอดระยะเวลา 4 ปีจากนี้
  • แฉซงหมดใจทำปืนปล่อยซบบาร์ซ่า
    สื่อเมืองผู้ดีแฉแหลก อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทำตัวขี้เกียจเริ่มไม่ใส่ใจการลงสนามฝึกซ้อมของต้นสังกัด หลังโดนบอกปัดเจรจาขอเพิ่มเงินค่าเหนื่อย จนทำให้อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวน้ำหอม ทนไม่ไหวต้องเฉดหัวส่งไปให้ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในท้ายที่สุด
  • ผียิ้มราชันเสนอยืมกาก้าเพื่อเปิดทางโมดริช
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมได้ข่าวดีอีกเด้งก่อนปิดตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ หลังจากได้รับข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด ให้ยืมตัว กาก้า มิดฟิลด์ตัวรุกเลือดแซมบ้า ตลอดทั้งฤดูกาลนี้ หลังจาก "ราชันชุดขาว" กำลังจะได้ตัว ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโครเอเชียของ ท้อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีมในเร็วๆนี้
  • ผีหลังยวบ!อาร์วีพีส่อนั่ง,ส่งรูนนำซัดทอฟฟี่
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องรอลุ้นให้ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่เจ็บตอนซ้อมฟิตทันกลับมาลงเป็นกำลังหลักแผงแนวรับ ขณะที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับ ชินจิ คางาวะ อาจมีชื่อแค่ตัวสำรอง โดย เวย์น รูนี่ย์ จะเป็นตัวหลักนำล่าตาข่าย เกมออกเยือน "ขุนพลทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอเวอร์ตัน ที่ ริคช่า เยลาวิช กับ สตีเว่น พีนาร์ พร้อมผนึกคมแข้งสู้สุดกำลัง ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 20 ส.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »