ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่อีกยาว!เวลเบ็คจ่อเซ็นสัญญาใหม่ผียัน2016

อยู่อีกยาว!เวลเบ็คจ่อเซ็นสัญญาใหม่ผียัน2016

Posted 20/08/2012 by siamsport

 
แดนนี่ เวลเบ็ค ศูนย์หน้าอนาคตไกลของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ฤกษ์จรดปากกาต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดแล้ว หลังจากปล่อยให้ยืดเยื้อมาเป็นเวลานาน โดยเจ้าตัวจะได้รับค่าเหนื่อยรวมถึงโบนัสอื่นๆ ที่อาจจะพุ่งไปแตะหลัก 70,000 ปอนด์ (ราว 3.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ตลอดระยะเวลา 4 ปีจากนี้


        แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก เตรียมตัวลงนามเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดออกไปอีก 4 ปี เพื่อตอบแทนผลงานอันโดดเด่นของเจ้าตัว เมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังจากมีการพูดคุยในเรื่องนี้กันมาเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว 
 
        เชื่อ กันว่า สัญญาฉบับใหม่ที่ เวลเบ็ค ได้รับนี้เป็นการยืนยันว่าเจ้าตัวก้าวขึ้นมาเป็นขุนพลคนสำคัญในแผนการทำทีม ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมเลือดวิสกี้ เรียบร้อยแล้ว หลังจาก ดาวเตะวัย 21 ปี โชว์ฟอร์มเด่น ยิงไป 12 ประตูจาก 39 เกมทุกรายการ เมื่อซีซั่นก่อน ถึงแม้ว่าอาจจะไม่ค่อยได้ลงสนามในฤดูกาลนี้ จากการย้ายมาเข้าสังกัดของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเลือดดัตช์ จาก อาร์เซน่อล เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา
 
        ทั้งนี้ เวลเบ็ค จะได้รับค่าเหนื่อยราว 50,000 ปอนด์ (ราว 2.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เพิ่มขึ้นมาร่วม 3 เท่าตัวจากค่าเหนื่อยเดิมที่เคยได้รับ แต่ตัวเลขดังกล่าวมีสิทธิเพิ่มมากกว่านี้ จากโบนัสต่างๆ ที่ทำให้ยอดรวมทั้งหมดอาจจะพุ่งไปสูงถึง 70,000 ปอนด์ (ราว 3.5 ล้านบาท)
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผียิ้มราชันเสนอยืมกาก้าเพื่อเปิดทางโมดริช
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมได้ข่าวดีอีกเด้งก่อนปิดตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ หลังจากได้รับข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด ให้ยืมตัว กาก้า มิดฟิลด์ตัวรุกเลือดแซมบ้า ตลอดทั้งฤดูกาลนี้ หลังจาก "ราชันชุดขาว" กำลังจะได้ตัว ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโครเอเชียของ ท้อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีมในเร็วๆนี้
  • ผีหลังยวบ!อาร์วีพีส่อนั่ง,ส่งรูนนำซัดทอฟฟี่
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องรอลุ้นให้ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่เจ็บตอนซ้อมฟิตทันกลับมาลงเป็นกำลังหลักแผงแนวรับ ขณะที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับ ชินจิ คางาวะ อาจมีชื่อแค่ตัวสำรอง โดย เวย์น รูนี่ย์ จะเป็นตัวหลักนำล่าตาข่าย เกมออกเยือน "ขุนพลทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอเวอร์ตัน ที่ ริคช่า เยลาวิช กับ สตีเว่น พีนาร์ พร้อมผนึกคมแข้งสู้สุดกำลัง ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 20 ส.ค. ศกนี้
  • จอมฟันธงปูด!กาก้ามาผีแน่,จอห์นสันซบหงส์
    เอาหละสิ...เมื่อ นอสตราดามุสแห่งวงการลูกหนังโลกออกมาฟันธงแบบชี้ชัดผ่านทวิตเตอร์ ว่า ริคาร์โด้ กาก้า กองกลาง เรอัล มาดริด จะย้ายมาร่วมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน
  • ตัวละครลับ!แบ็กวิเทสส์ยันเองย้ายเข้ารังผีแล้ว
    อเล็กซานเดอร์ บุทท์เนอร์ แบ็กซ้ายของ วิเทสส์ อาร์เน่ม เปิดปากเอง ตบโผซบตัก แมนฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อย โดยเจ้าตัวจะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ "ปีศาจแดง" วันจันทร์นี้ และหากไม่มีปัญหาอะไร เขาก็จะจรดปากกาเซ็นสัญญากับทีม 5 ปีด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »