ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สมใจ!ซงเซ็น5ปีซบบาร์ซ่าเรียบร้อย

สมใจ!ซงเซ็น5ปีซบบาร์ซ่าเรียบร้อย

Posted 21/08/2012 by siamsport

 
อเล็กซ์ ซง ดาวเตะเลือดหมอผี ชิ่งจากอ้อมอก อาร์เซน่อล มาเป็นแข้งป้ายแดงของ บาร์เซโลน่า สมใจอยากแล้ว พร้อมเซ็นสัญญาอยู่โยงในถิ่น คัมป์ นู เป็นเวลา 5 ปี

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน จัดการคว้าตัว อเล็กซ์ ซง กองกลางทีมชาติแคเมอรูน มาจาก อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 19 ล้านยูโร (ประมาณ 760 ล้านบาท) เมื่อวันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยจรดปากกาเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 5 ปี 
 
ซง ไม่มีชื่ออยู่ในทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ชุดลงเตะเกมเปิดซีซั่น 2012/13 ที่ทำได้แค่เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เสมอ ซันเดอร์แลนด์ 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา หลัง อาร์เซน่อล ตกลงขายให้ บาร์เซโลน่า เรียบร้อย และล่าสุด ดาวเตะสารพัดประโยชน์วัย 24 ปี ก็กลายเป็นสมาชิกใหม่ของ "เจ้าบุญทุ่ม" อย่างเป็นทางการแล้ว โดยจะเข้าไปแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงกับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ตัวรับจอมขยันทีมชาติสเปน 
 
"ทุกๆ คนที่ อาร์เซน่อล ขอขอบคุณ อเล็กซ์ ที่ทุ่มเททำงานให้สโมสรเป็นอย่างดีมาตลอด และขออวยพรให้เขาพบแต่ความโชคดีในอนาคต" อาร์เซน่อล แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ประจำสโมสร "อาร์เซน่อลดอทคอม" (arsenal.com)
 
ทั้ง นี้ ซง ลงเล่นให้ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" รวมทุกรายการทั้งสิ้น 204 นัด ทำได้ 10 ประตู นับตั้งแต่เก็บข้าวของย้ายมาจาก บาสเตีย สโมสรในฝรั่งเศส เมื่อปี 2005

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไลดอนแฟนปืนเข้าใจเวนเกอร์ปล่อยอาร์วีพี
    จอห์น ไลดอน ร็อกเกอร์รุ่นใหญ่เลือดผู้ดี แฟนตัวยงของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยืนยันเขาไม่มีปัญหากับการเสีย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงเลือดดัตช์ ให้กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเข้าใจการตัดสินใจของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอม ที่ไม่ทุ่มค่าเหนื่อยเกินตัวเพื่อรั้งนักเตะเพียงคนเดียวไว้
  • แฉซงหมดใจทำปืนปล่อยซบบาร์ซ่า
    สื่อเมืองผู้ดีแฉแหลก อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทำตัวขี้เกียจเริ่มไม่ใส่ใจการลงสนามฝึกซ้อมของต้นสังกัด หลังโดนบอกปัดเจรจาขอเพิ่มเงินค่าเหนื่อย จนทำให้อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวน้ำหอม ทนไม่ไหวต้องเฉดหัวส่งไปให้ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในท้ายที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »