ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เงื่อนไขลงตัว!ปืนตกลงซิวซาฮินร่วมทัพแล้ว

เงื่อนไขลงตัว!ปืนตกลงซิวซาฮินร่วมทัพแล้ว

Posted 22/08/2012 by siamsport

 

อาร์เซน่อล ตกลงคว้า นูริ ซาฮิน กองกลาง เรอัล มาดริด มาร่วมทีมแบบยืมตัวเรียบร้อยแล้ว โดยมีเงื่อนไขซื้อเป็นสิทธิ์ขาดได้ในช่วงจบซีซั่นนี้ แต่ไม่มีการเปิดเผยว่า "ไอ้ปืนใหญ่" จำเป็นต้องจ่ายเงินจำนวนเท่าใด

 "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกลงคว้า นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวระยะเวลา 1 ฤดูกาล พร้อมมีเงื่อนไขในการซื้อตัวเป็นสิทธิ์ขาดได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา

 อาร์เซน่อล ต้องการให้มีเงื่อนไขซื้อตัว ซาฮิน เป็นการถาวรในช่วงจบฤดูกาลนี้ หากนักเตะทำผลงานน่าประทับใจในช่วงการยืมตัว แต่ เรอัล มาดริด ต้องการเงิน 14 ล้านปอนด์ (ราว 700 ล้านบาท) เป็นค่าฉีกสัญญานักเตะ ซึ่งเป็นตัวเลขที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่เต็มใจที่จะจ่าย อย่างไรก็ตาม ในภายหลังทั้ง 2 สโมสรสามารถตกลงเรื่องนี้กันได้เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่มีรายงานถึงรายละเอียดที่แท้จริงในสัญญา

อาร์เซน่อล มั่นใจว่าการย้ายทีมของ ซาฮิน จะเรียบร้อยตั้งแต่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งพวกเขาได้จัดเตรียมการถ่ายรูปร่วมกับดาวเตะทีมชาติตุรกี เอาไว้แล้ว ทว่าในภายหลังจำเป็นต้องยกเลิก เนื่องจากไม่สามารถตกลงเรื่องเงื่อนไขการซื้อตัวนักเตะได้ทันเวลา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนใหญ่เล็งทุ่ม15ล้านป.รวบติโอเต้แทนซง
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กางแผนใช้งบ 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท) จากการปล่อยตัว อเล็กซานเดอร์ ซง กองกลางทีมชาติแคเมอรูน ให้กับ บาร์เซโลน่า เพื่อไล่ล่าตัว ชีค ติโอเต้ มิดฟิลด์พันธุ์แกร่งของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาร่วมทัพในเร็ววันนี้
  • แพร์ฟันธงโพลดี้ยิงให้ปืนกระจายหลังปรับตัวได้
    แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลัง อาร์เซน่อล ฟันธง ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอกป้ายแดง ยิงกระจายแน่ หากคุ้นเคยกับลีกลูกหนังเมืองผู้ดีแล้ว แม้เกมประเดิมฤดูกาลเมื่อวันเสาร์ยังจบสกอร์ไม่ได้จน "เดอะ กันเนอร์ส" เจ๊า ซันเดอร์แลนด์ แบบไร้สกอร์
  • 5 นักเตะทั้งรักทั้งชัง
    ในวงการลูกหนังเรื่องการย้ายทีมถือเป็นวิถีทางที่เกิดขึ้นตลอด บางครั้งนักเตะที่ย้ายมาอาจจะไม่โดนใจแฟนบอล หรือบางคนอาจจะไม่เต็มใจย้าย แต่โดนบังคับ อย่างไรก็ตาม มีหลายครั้งที่ผู้เล่นบางคนตัดสินใจย้ายซบสโมสรอื่นที่เป็นคู่อริกับต้น สังกัดเดิมของตน
  • 'รูนีย์' หลุดโผ! 'อ็อกซ์เลด-ฮาร์ท' ขึ้นปกเกมฟีฟ่าคู่ 'เมสซี'
    "อีเอสปอร์ต" เผยปกเกม "ฟีฟ่า 13" เวอร์ชั่นจำหน่ายในสหราชอาณาจักร พลิกโผกลายเป็น "อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน" กับ "โจ ฮาร์ท" ที่ได้ขึ้นปกคู่กับ "ลิโอเนล เมสซี" ขณะที่ "เวย์น รูนีย์" เจ้าประจำหลุดโผ รวมถึงมีรายงานว่า อีเอสปอร์ตตัดใจไม่ต่อสัญญากับเจ้าตัวออกไปแล้ว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »