ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังไม่หนำ!ผีทุ่มล่าดาวรุ่งจังโก้-หงส์แจม

ยังไม่หนำ!ผีทุ่มล่าดาวรุ่งจังโก้-หงส์แจม

Posted 23/08/2012 by siamsport

 
ที่มีอยู่ยังไม่ พอ!แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมล่า เอคตอร์ เอร์เรร่า กองกลางดาวรุ่งทีมชาติเม็กซิโก มาร่วมทีมหลังติดใจฟอร์มจากโอลิมปิกเกมส์ 2012 โดยมีลิเวอร์พูลร่วมแจมด้วยอีกทีม
 
        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเสริมทัพเพิ่มเติมสำหรับฤดูกาลใหม่ ด้วยการเสนอเงิน 10 ล้านปอนด์ (500 ล้านบาท) ให้ปาชูก้า เพื่อขอซื้อ เอคตอร์ เอร์เรร่า กองกลางดาวรุ่งทีมชาติเม็กซิโกชุดโอลิมปิกเกมส์ 2012 มาเสริมทัพ แม้อาจต้องแย่งตัวกับลิเวอร์พูล ที่สนใจอยู่เช่นกัน ตามรายงานจากหนังสือพิมพ์ เดลี่ เมล์ เมื่อ 22 ส.ค. 55

        กอง กลางวัย 22 ปี เจ้าของฉายา "ซอร์โร่" เป็นกำลังสำคัญของทีมจังโก้ชุดเล็กที่คว้าเหรียญทองจากลอนดอนเกมส์ เมื่อเดือนที่ผ่านมา แต่แหล่งข่าวเผยว่านักเตะนั้นตกเป็นเป้าหมายของยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล มาได้ระยะหนึ่งแล้ว

        ล่าสุด อันเดรส ฟาสซี่ ผู้อำนวยการกีฬาของปาชูก้า ก็ยอมรับว่า มีการติดต่อจากทางแมนฯ ยูไนเต็ด เข้ามาจริง แต่ตนยังไม่สามารถให้รายละเอียดอะไรได้มากกว่านี้

        "มีข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้ามาแล้ว แต่ตอนนี้ผมยังบอกอะไรมากไม่ได้นัก" ฟาสซี่ กล่าว

        อนึ่ง นอกจาก เอร์เรร่า แล้ว ยังเชื่อกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนติดต่อไปยังเอซี มิลาน เพื่อขอยืมตัว ฟิลิปป์ เม็กแซส กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งไม่อยู่ในแผนทำทีมของ มัสซิมิลิอาโน่ อัลเลกรี มาใช้งานเป็นเวลาหนึ่งฤดูกาล เพื่อแก้ไขสถานการณ์ขาดแคลนผู้เล่นแนวรับในเวลานี้ด้วย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อดเจอร์สลั่นไม่บ้าปล่อยสาลิกายืมแคร์โรลล์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือตาหวาน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทนไม่ไหวลั่นคงต้องเป็นคนบ้าแน่ๆ หากหลับหูหลับตาปล่อยแอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกจอมโขก ออกจากทีมภายใต้สัญญายืมตัว ด่าเช็ด "สาลิกา" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ฉวยโอกาสยื่นข้อเสนอแบบไม่คิด ทั้งที่เพิ่งได้ค่าตัวมหาศาลกว่า 1,750 ล้านบาทไปเมื่อปีก่อน
  • แฉข้อมูลแทงใจปืนแข้งเก่าย้ายไปเถลิง44แชมป์!
    เดอะ ซัน เปิดข้อมูลทิ่มแทงหัวใจแฟนบอล "ไอ้ปืนใหญ่" อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ระบุ 7 ปีที่ผ่านมาปล่อยดาวเตะชั้นนำ 17 คน ออกไปเถลิงแชมป์รายการหลักๆ กับ 11 ทีม ถึง 44 รายการเลยทีเดียว ขณะที่ตัวเองไม่ได้เลยสักถ้วย ทั้งๆ ที่กวาดเงินค่าตัวเฉียดหมื่นล้านบาท
  • เอ็นริเก้ยังเดี้ยงชวดลงช่วยหงส์ฉะแข้งฮาร์ทส์
    โฆเซ่ เอ็นริเก้ ฟูลแบ็กเลือดกระทิงดุของ ลิเวอร์พูล หมดลุ้นเดินทางไปลงเล่นให้ทัพ "หงส์แดง" เกมบุกฉะแข้ง ฮาร์ทส์ ในศึกยูโรปา ลีก รอบเพลย์-ออฟ นัดแรก วันพฤหัสบดีนี้ แน่นอนแล้ว เหตุอาการบาดเจ็บที่หัวเข่ายังไม่หายดี แต่ไม่ว่าอย่างไรก็คาดว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ คงไม่ได้เดือดร้อนอะไร เนื่องจากตั้งใจที่จะส่งแข้งสำรองลงเล่นในเกมนี้อยู่แล้ว พร้อมพักตัวหลักกว่าค่อนทีม ด้วยความหวังที่จะให้ทุกรายฟิตเต็มสูบก่อนลงประชันฝีเท้ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้
  • ตำนานผีแนะป๋า!อาร์วีพียิงสนั่นถ้าจับยืนตัวเป้า
    ลู มาคาริ ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ส่ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ลงยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า เชื่อจะทำได้ดีกว่าไปเล่นริมเส้น หลังเห็นยังโชว์ฟอร์มไม่ค่อยออกที่ลงมาเป็นตัวสำรองใน เกมพ่าย เอฟเวอร์ตัน เพราะถอยต่ำเกินไป ชี้ต้องอยู่ในกรอบเขตโทษถึงจะอันตรายที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »