ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สลั่นไม่บ้าปล่อยสาลิกายืมแคร์โรลล์

ร็อดเจอร์สลั่นไม่บ้าปล่อยสาลิกายืมแคร์โรลล์

Posted 23/08/2012 by siamsport

 
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือตาหวาน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทนไม่ไหวลั่นคงต้องเป็นคนบ้าแน่ๆ หากหลับหูหลับตาปล่อยแอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกจอมโขก ออกจากทีมภายใต้สัญญายืมตัว ด่าเช็ด "สาลิกา" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ฉวยโอกาสยื่นข้อเสนอแบบไม่คิด ทั้งที่เพิ่งได้ค่าตัวมหาศาลกว่า 1,750 ล้านบาทไปเมื่อปีก่อน


        เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชน ออกปากจวกความพยายามเซ็นสัญญากับแอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมลีก ภายในสัญญายืมตัวถือว่าเป็นความถือดีเป็นอย่างยิ่ง และเขาคงไม่ปล่อยให้เจ้าตัวย้ายออกไปจากทีมอย่างแน่นอน
 
        หัว หอกวัย 23 กะรัต ตกเป็นข่าวลือตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยมี "สาลิกา" และเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ถูกกล่าวอ้างว่าสนใจอยากได้เจ้าตัวไปใช้บริการ ซึ่งมีกระแสข่าวระบุว่า นิวคาสเซิ่ล ได้เตรียมพร้อมขอยืมแคร์โรลล์ กลับไปร่วมทัพอีกครั้งภายใต้สัญญายืมตัวพร้อมเงื่อนไขขอซื้อถาวรต่อไป
 
        กระนั้น กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าวว่า "มันไม่มีทางอย่างเด็ดขาด (ในการยืมตัว) และแน่นอนว่าไม่ใช่นิวคาสเซิ่ลแน่ๆ พวกเขาได้เงินไป 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) สำหรับนักเตะคนนี้เมื่อปีก่อน การแม้แต่จะคิดอยากได้เขากลับไปแบบยืมตัวนั้น เป็นการฉวยโอกาสจริงๆ พวกเรามีขุมกำลังที่เล็กมากๆ เราเสียนักเตะไปมากมายในซัมเมอร์นี้ และผมยังไม่ได้หาใครมาแทนพวกเขาเลยในตอนนี้"
 
        "นี่เป็นความ เป็นจริงต่อจุดที่เรายืนอยู่ ผมจำเป็นต้องมีกองหน้าอย่างน้อย 3 คน เมื่อตลาดซื้อขายปิดลง มันก็เป็นอย่างนั้นจนถึงเดือนมกราคม ผมมีหลุยส์ ซัวเรซ, ฟาบิโอ บอรินี่ และแอนดี้ แคร์โรลล์ ผมคงจำเป็นต้องเป็นคนสติไม่ดีที่จะพิจารณาปล่อยแคร์โรลล์ออกไปในตอนนี้ หรือไม่ก็มีสถานการณ์อื่นเข้ามา"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นริเก้ยังเดี้ยงชวดลงช่วยหงส์ฉะแข้งฮาร์ทส์
    โฆเซ่ เอ็นริเก้ ฟูลแบ็กเลือดกระทิงดุของ ลิเวอร์พูล หมดลุ้นเดินทางไปลงเล่นให้ทัพ "หงส์แดง" เกมบุกฉะแข้ง ฮาร์ทส์ ในศึกยูโรปา ลีก รอบเพลย์-ออฟ นัดแรก วันพฤหัสบดีนี้ แน่นอนแล้ว เหตุอาการบาดเจ็บที่หัวเข่ายังไม่หายดี แต่ไม่ว่าอย่างไรก็คาดว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ คงไม่ได้เดือดร้อนอะไร เนื่องจากตั้งใจที่จะส่งแข้งสำรองลงเล่นในเกมนี้อยู่แล้ว พร้อมพักตัวหลักกว่าค่อนทีม ด้วยความหวังที่จะให้ทุกรายฟิตเต็มสูบก่อนลงประชันฝีเท้ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้
  • เจิดกระตุ้นแข้งหงส์ถล่มฮาร์ทส์แก้ตัว
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องรวมกำลังใจกลับมาจากการเสียท่าพ่าย เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 3-0 และทำผลงานให้ดีในเกมยูโรป้า ลีก กับ ฮาร์ทส์ ในวันพฤหัสบดีนี้ เพื่อเป็นการรับผิดชอบและตอบสนองต่อผลงานย่ำแย่ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • แม็คไบรด์เชื่อเดมพ์ซี่ย์รุ่งแน่ถ้าซบหงส์
    ไบรอัน แม็คไบรด์ ตำนานหัวหอกทีมชาติสหรัฐฯ ฟันธง คลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ ดาวดัง ฟูแล่ม รุ่งแน่นอน ถ้าได้ย้ายไปค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ชมเจ้าตัวเป็นนักเตะความสามารถสูง แถมยังปรับตัวได้ทุกสไตล์การทำทีมของกุนซือแต่ละคนด้วย
  • 5 นักเตะทั้งรักทั้งชัง
    ในวงการลูกหนังเรื่องการย้ายทีมถือเป็นวิถีทางที่เกิดขึ้นตลอด บางครั้งนักเตะที่ย้ายมาอาจจะไม่โดนใจแฟนบอล หรือบางคนอาจจะไม่เต็มใจย้าย แต่โดนบังคับ อย่างไรก็ตาม มีหลายครั้งที่ผู้เล่นบางคนตัดสินใจย้ายซบสโมสรอื่นที่เป็นคู่อริกับต้น สังกัดเดิมของตน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »